ลูกค้าดีแทคและโมโนลุ้นขับเบนซ์ฟรี พร้อมรับโชคหรูกว่า 4 ล้านบาท จากแคมเปญ“ดีแทค” และ “โมโน กรุ๊ป” แจกใหญ่ส่งท้ายปี

dtac campaigns 4

 6 กันยายน 2560 – บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด  (มหาชน)  หรือดีแทค  ร่วมกับ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด  (มหาชน)  จัด 2 กิจกรรมพิเศษ  “ดีแทค และ MONO29  แจกใหญ่ !! ลุ้นขับเบนซ์ฟรี รวมรางวัล 4 ล้านบาท”  และ “โหวตนักร้องในดวงใจ  ลุ้นบินไกลถึงญี่ปุ่น กับ dtac และ Mono Fresh 91.5”  สำหรับลูกค้าดีแทคเท่านั้น 

 

 

 

dtac campaigns 1 

dtac campaigns 2 

dtac campaigns 3  

dtac campaigns

 

·      กิจกรรมแรก “ดีแทคและ MONO29  แจกใหญ่!! ลุ้นขับเบนซ์ฟรี  รวมรางวัล 4 ล้านบาท”  สำหรับลูกค้าดีแทคที่ร่วมกิจกรรมทาง สถานีโทรทัศน์ทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) เพียงตอบคำถามท้ายรายการ ทันข่าวเช้า, Entertainment Now และ What’s up 29  ทางช่อง MONO29 แล้วส่งคำตอบมาที่ 4825129 ตั้งแต่วันที่  1-30 กันยายนนี้ หรือเปิดช่อง MONO29 ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน  เมื่อเห็นรหัสบนหน้าจอแล้วรีบพิมพ์ส่งมาที่หมายเลข 4155222  ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน-15 ธันวาคมนี้  ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ Mercedes-GLA-200, ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักมัลดีฟ และทองคำ รวมมูลค่ากว่า   4  ล้านบาท 

·      และกิจกรรมที่สอง “โหวตนักร้องในดวงใจ ลุ้นบินไกลถึง ญี่ปุ่น กับ dtac และ Mono Fresh 91.5 ” พิเศษเฉพาะลูกค้าดีแทค ที่สมัครบริการเสริมจาก  Mono Mobile (โมโน โมบาย)  เพียงเสนอรายชื่อศิลปินที่ชื่นชอบ แล้วส่ง SMS ผ่านหมายเลข 4155233  ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ จากนั้นชื่อศิลปินคนไหนที่มีคะแนนมากที่สุด จะได้เข้าไปอยู่ในลิสต์โหวตศิลปิน 10 คนสุดท้าย โดยจะให้เปิดโหวตในรอบสอง ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายนนี้  โดยลูกค้าดีแทคสามารถร่วมโหวตได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินพร้อมแพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่น, โทรศัพท์ Galaxy S8 และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท

นายโรจน์  เดโชดมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด  (มหาชน) กล่าวว่า  “ดีแทคได้ต่อยอดแนวคิดในการ “พลิก” ให้ชีวิตง่ายขึ้นภายใต้แบรนด์แพลตฟอร์มใหม่ของดีแทคมาอย่างต่อเนื่องทั้งปี โดยตั้งใจนำเสนอแคมเปญการตลาด ที่เน้นประโยชน์การใช้งาน ให้ความคุ้มค่าสูงสุด และทำให้ชีวิตง่ายขึ้น รวมถึงกิจกรรมเพื่อขอบคุณลูกค้า ที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นในโครงข่ายการให้บริการของดีแทคอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมร่วมสนุกผ่านช่องทาง SMS ยังเป็นที่นิยมสูง เนื่องจากร่วมสนุกได้ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน  จึงได้ร่วมกับโมโน กรุ๊ป ผู้นำการสร้างสรรค์ข้อมูลความบันเทิง “Entertainment Content Creator” อันดับ 1 ของเมืองไทย ที่มีคอนเทนต์ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า  และ สามารถปรับตัวให้ทันเทคโนโลยีได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 ที่ได้พิสูจน์ศักยภาพของบริษัท ให้เห็นผ่านการได้รับเรตติ้งที่ติดอันดับต้นๆ ในบรรดาช่องทีวีดิจิตอลและกำลังจะเป็นธุรกิจใหม่ที่สร้างรายได้ให้กับ กลุ่มบริษัท โมโน ซึ่งในแคมเปญนี้ เราก็หวังอย่างยิ่งว่ายังคงได้การตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเช่นเคย”
นายจิรประวัติ  บุณยะเสน ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจโมบายอินเทอร์เน็ต บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)  กล่าวเสริมว่า  “ที่ผ่านมา โมโน กรุ๊ป และดีแทคถือเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันเสมอมา   มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดด้วยกันมาอย่างต่อเนื่องทุกปี    อย่างปีนี้ก็เช่นกันถือเป็นกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่มาก  เพราะจัดกิจกรรมกับทางสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)   และ โมโน เรดิโอ หรือ คลื่นวิทยุ Mono Fresh 91.5 (โมโน เฟรช 91.5)  ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน ซึ่งสองกิจกรรมนี้จะมีรางวัลสูงถึงกว่า 4 ล้านบาทเลยทีเดียว และเป็นการร่วมกิจกรรมที่ง่ายแสนง่าย ขอเพียงเป็นลูกค้าดีแทคเท่านั้นครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับ 2 กิจกรรมพิเศษ  “ดีแทค และ MONO29  แจกใหญ่ !! ลุ้นขับเบนซ์ฟรี รวมรางวัล 4 ล้านบาท”  และ “โหวตนักร้องในดวงใจ  ลุ้นบินไกลถึงญี่ปุ่น กับ dtac และ Mono Fresh 91.5” สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.mono-mobile.com/dtacbigsurprise/   หรือ      http://www.mono-mobile.com/dtacvotemonofresh/
dtac and MONO launch year-end grand campaigns to give customers chance to win Mercedes Benz and prizes worth over 4 million Baht

 



ถูกใจบทความนี้  0