ดีแทคจัดใหญ่ ฉลองคลื่นใหม่ 2300 MHZ แจกคูปองส่วนลดมือถือ มูลค่า 23 ล้านบาท

ดีแทคเตรียมพร้อมเปิดให้บริการคลื่น 2300 MHz จัดมหกรรมลดราคาสมาร์ทโฟนครั้งยิ่งใหญ่ Super Speed Super Sale ฉลองคลื่นใหม่ 2300 MHz

นายโรจน์ เดโชดมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทค กำลังเตรียมพร้อมเปิดให้บริการคลื่นใหม่ 2300 MHz ที่ล้ำหน้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเสริมประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ลื่นขึ้น เนื่องจากกระแสความนิยมบริโภคเนื้อหาแบบสตรีมมิ่งออนไลน์ ได้ช่วยให้จำนวนผู้ใช้บริการ 4G เพิ่มขึ้น ผู้ใช้อุปกรณ์สมาร์ทโฟนในโครงข่ายมีมากถึง 75% เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าในการใช้งานอินเทอร์เน็ต และคาดว่าคลื่นใหม่ จะกระตุ้นการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ ให้เติบโตได้รวดเร็วขึ้น

 

ดีแทคจึงได้จัดแคมเปญใหญ่สุดของปี Super Speed Super Sale ฉลองคลื่นใหม่ 2300 MHz มอบคูปองส่วนลดสมาร์ทโฟน เพิ่มอีก 2,300 บาท จำนวน 10,000 คูปอง รวมมูลค่าทั้งแคมเปญ 23 ล้านบาท ลูกค้าที่สนใจ ลงทะเบียนรับสิทธิ์พร้อมกันวันที่ 6 มิ.ย. นี้ เวลาเที่ยงตรง  ที่www.dtac.co.th  เริ่มมอบ 5,000 สิทธิ์แรก โดยรับสิทธิ์ซื้อเครื่องได้ที่ศูนย์ดีแทคในกรุงเทพและปริมณฑลเฉพาะ 24 สาขาที่ร่วมรายการ ภายใน 12 มิ.ย. นี้เท่านั้น

และเตรียมพบกับมหกรรมลดราคาสมาร์ทโฟน Super Speed Super Sale พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 6 มิ.ย นี้

dtac celebrates the launch of 2300 MHz spectrum with smartphone discount coupons worth total of 23 million Baht



ถูกใจบทความนี้  2