ดีแทค ร่วมถวายความจงรักภักดี สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๑๐

เนื่องในโอกาสมหามงคงเฉลิมพระชนมพรรษา ๖๖ พรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ ๑๐ วันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๑ คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ได้ร่วมถวายความจงรักภักดีต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ โดยมี นายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเทคโนโลยี, นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานพาณิชย์, นายดิลิป ปาล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการเงิน และ นายปานเทพย์ นิลสินธพ รักษาการ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มดิจิทัล เป็นผู้แทนบริษัทฯ ทำพิธีเทิดพระเกียรติฯ ขอพระราชทานถวายพระพรชัยมงคล ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ทรงสถิตเป็นมิ่งขวัญร่มเกล้าของเหล่าพสกนิกรชาวไทยตลอดไป โดยร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลง สดุดีมหาราชา พร้อมลงนามถวายพระพรต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ณ ดีแทคเฮ้าส์ จามจุรีสแควร์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่ง

 

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาล ที่ ๑๐ พระองค์ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ ทรงเจริญรอยตามเบื้องพระยุคลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนาถ ทั้งในการพระราชพิธีสำคัญ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เกษตรกรไทย และพระราชพิธีทางศาสนาต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีพระราชกรณียกิจอีกหลายด้าน ได้แก่ ด้านการแพทย์และสาธารณสุข ด้านการศึกษา ด้านสังคมสงเคราะห์ ด้านการต่างประเทศ และด้านเกษตรกรรม ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานับประการด้วยความวิริยะอุตสาหะ พระราชกรณียกิจน้อยใหญ่ ล้วนเป็นไปเพื่อประเทศชาติให้มีความเจริญก้าวหน้ามั่นคง และเพื่อประชาชนชาวไทยได้มีความสุข มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

คณะผู้บริหาร และพนักงานดีแทค คือ หนึ่งในพสกนิกรชาวไทย ที่น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และพร้อมที่จะน้อมนำกระแสพระราชดำรัสไปปฏิบัติ เพื่อเป็นแนวทางในการทำความดีให้กับแผ่นดินไทยตลอดไป.



ถูกใจบทความนี้  1