ดีแทคเอาใจนักท่องเที่ยวต่างชาติ จองตั๋วเครื่องบินผ่าน Jetradar รับสิทธิพิเศษ แชทไม่อั้นผ่าน Viber ฟรี 7 วัน เฉพาะซิมแฮปปี้ทัวริสต์ 299 บาท

dtac_AVIASALES_250160


6 กุมภาพันธ์ 2560 – นายศรุต วานิชพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “จากสถิติของจำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศไทย มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทุกปี โดยในปี พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา มีจำนวนเพิ่มขึ้นถึงกว่า 8.91% และโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียที่เพิ่มขึ้นในปีที่ผ่านมาถึง 23.28% (ข้อมูลอ้างอิง กรมการท่องเที่ยว) ดีแทค ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการดิจิทัล ได้เล็งเห็นถึงความจำเป็นด้านการติดต่อสื่อสาร และการรับส่งข้อมูลบนโลกออนไลน์ จึงมุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับเครือข่ายในประเทศให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอบริการใหม่ตอบสนองดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของชาวต่างชาติ กับ ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ 299 บาท (Happy Tourist SIM 299) ที่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G ด้วยความเร็วอินเทอร์เน็ตสูงสุด 1.5 GB ได้ต่อเนื่องนาน 7 วัน พร้อมฟรีค่าโทร 100 บาท เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานและสร้างความประทับใจ ตลอดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย กับประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลที่ลื่นไหลของ ดีแทค Super 4G บนคลื่น 1800MHz ที่กว้างที่สุดในประเทศไทยถึง 20MHz” 

 

 

นายก่อพงษ์ อัศวไชยวศิน Business Development Manager Jetradar กล่าวว่า “Jetradar เป็นเว็บไซต์ค้นหาตั๋วเครื่องบินที่สร้างขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักเดินทางทั่วโลก จากประสบการณ์การให้บริการนักท่องเที่ยวทั่วโลก ทำให้เราพบว่า พฤติกรรมการสื่อสารของนักท่องเที่ยวในปัจจุบันนิยมใช้บริการการสื่อสารผ่านอินเตอร์เน็ตมากยิ่งขึ้น เราจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของการติดต่อสื่อสารที่สะดวกในการใช้งาน และประหยัดค่าใช้จ่าย ให้นักท่องเที่ยวสามารถติดต่อสื่อสารได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา และจากการมุ่งพัฒนาโครงข่ายอย่างต่อเนื่องของดีแทค ทำให้เราเชื่อมั่นในศักยภาพการให้บริการโครงข่ายที่ลื่นไหลไร้สะดุด โดยทาง Jetradar (หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ Aviasales เว็บไซต์ช่วยค้นหาเที่ยวบินชื่อดังในรัสเซีย) จึงได้ร่วมมือกับดีแทค มอบสิทธิพิเศษมากยิ่งขึ้นสำหรับนักท่องเที่ยวที่ร่วมสนุกในแคมเปญของเว็บไซต์ Aviasales เพื่อรับสิทธิ์โปรโมชั่นพิเศษจากดีแทค เพื่อใช้กับ ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ 299 บาท โดยสามารถใช้ติดต่อสื่อสารผ่านข้อความบนแอพพลิเคชั่นชั้นนำด้านการสื่อสารระดับโลกอย่าง Viber ฟรี! 7 วัน โดยไม่เสียค่าเน็ต”

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับซิมและโปรโมชั่นเพิ่มเติม ได้ที่ http://store.dtac.co.th/en/happytouristsim

บรรยายภาพ

นายศรุต วานิชพันธุ์ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค และ นายก่อพงษ์ อัศวไชยวศิน (ซ้าย) Business Development Manager Jetradar นำเสนอสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ผ่านซิม “แฮปปี้ ทัวริสต์” และเว็บไซต์ค้นหาเที่ยวบินออนไลน์ Jetradar ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ 299 บาท (Happy Tourist SIM 299) สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G ด้วยความเร็วอินเทอร์เน็ตสูงสุด 1.5 GB ได้ต่อเนื่องนาน 7 วัน พร้อมฟรีค่าโทร 100 บาท เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานและสร้างความประทับใจ ตลอดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย กับประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลที่ลื่นไหลของ ดีแทค Super 4G



ถูกใจบทความนี้  0