‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ มอบซิมพร้อมวันใช้งาน ให้กับนักท่องเที่ยวที่จองทัวร์ LocalTable ได้แชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวไทยวิถีท้องถิ่น ผ่านอินเทอร์เน็ตลื่นไหลไม่สะดุด และใช้งานได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย

17 ตุลาคม 2561 – ‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ ผู้นำการให้บริการซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยว สนับสนุน ‘ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ พร้อมวันใช้งาน 8 วัน’ ให้กับนักท่องเที่ยวที่จองทัวร์ LocalTable กับเทคมีทัวร์ได้ตั้งแต่ 15 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2018 (จำนวนจำกัด) ซึ่งถือเป็นช่วงเข้าสู่ไฮซีซันของการท่องเที่ยว ทั้งนี้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้แชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวไทยวิถีท้องถิ่นผ่านอินเตอร์เน็ตลื่นไหลไม่สะดุด และใช้งานได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ซึ่งซิมแฮปปี้ทัวริสต์ได้รับความเชื่อมั่นให้วางจำหน่ายในเว็บไซต์ www.takemetour.com ตั้งแต่ปี 2017 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานอินเทอร์เน็ตระหว่างทัวร์ รวมถึงอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ที่สามารถสั่งซื้อซิมการ์ดจากเว็บไซต์ล่วงหน้า และมารับซิมการ์ดที่เคาน์เตอร์ดีแทค ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง หรือจุดรับของเทคมีทัวร์เอง

ล่าสุด‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’โดยนางสาวทิพมาศ เกษี ผู้อำนวยการกลุ่มงานการตลาดนักท่องเที่ยวและลูกค้าต่างชาติ บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ซ้ายสุด) ร่วมเป็นพันธมิตรหลักกับนายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านนโยบายและแผน ‘การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)’(ที่สองจากซ้าย) และนายนพพล อนุกูลวิทยา (ขวา) และนายอมรเชษฐ์ จินดาอภิรักษ์ (ที่สองจากขวา) ผู้ร่วมก่อตั้ง ‘เทคมีทัวร์ (TakeMeTour)’ เว็บไซต์จองทริปส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในงานเปิดตัวแคมเปญการท่องเที่ยวเชิงอาหาร LocalTable – Taste Thailand on the LocalTable พลิกโฉมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย เพื่อยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยววิถีไทยแบบท้องถิ่นผ่านเส้นทางอาหารหลากหลายจากคนพาเที่ยวในท้องถิ่น (Local Expert) ใน 55 จังหวัดทั่วประเทศไทย

การท่องเที่ยวเชิงอาหาร หรือ LocalTable จะพานักท่องเที่ยวไปในชุมชนและรับประทานอาหารที่ปรุงจากวัตถุดิบในท้องถิ่นที่บ้านของ Local Expert เองหรือร้านอาหารในท้องถิ่นที่ Local Expert แนะนำ นับเป็นการท่องเที่ยวแบบวิถีไทยที่ได้สัมผัสชีวิต ความเป็นอยู่และอาหารการกินของคนไทยที่มีเสน่ห์อย่างใกล้ชิด ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจและหลงรักประเทศไทยมากขึ้น

เว็บไซต์ takemetour.com เป็นออนไลน์มาร์เก็ตเพลสแพลตฟอร์มที่รวบรวมเอาทัวร์หนึ่งวันแบบให้คนท้องถิ่นพาเที่ยวจาก 55 จังหวัดทั่วประเทศไทย ปัจจุบันมีบริการทัวร์อยู่บนเว็บไซต์กว่า 1,000 บริการ มีสมาชิก Local Experts ลงทะเบียนไว้มากกว่า 20,000 คน ซึ่งจะเป็นเครือข่ายที่เสริมแคมเปญ LocalTable ได้อย่างดี โดยขณะนี้มีกระแสการตอบรับ จากนักท่องเที่ยวที่ให้ความสนใจจำนวนมากตั้งแต่เริ่มโครงการ สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถเลือกซื้อทัวร์ได้ที่ www.takemetour.com/localtable

‘dtac Happy Tourist SIM’ offers free 8-day



ถูกใจบทความนี้  1