dtac เตรียมวางจำหน่าย iPad Pro 9.7 นิ้ว

 

ipad-pro-20160325-desktop-th

  กรุงเทพฯ 20 เมษายน 2559 – ดีแทคประกาศวางจำหน่าย iPad Pro 9.7 นิ้วใหม่ ที่มาพร้อมสุดยอดฟีเจอร์สำหรับมือโปร และนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ โดยดีแทคจะเปิดให้สั่งซื้อ iPad Pro ผ่านทางออนไลน์ที่ http://www.dtac.co.th/ipad/ และศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2559 เป็นต้นไป พร้อมข้อเสนอที่หลากหลายพร้อมแพ็กเกจ 4G โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาได้ที่  http://www.dtac.co.th/ipad/

 

iPad Pro 9.7 นิ้ว นำเสนอเทคโนโลยีจอแสดงผลที่ล้ำหน้าด้วยการแสดงสี True Tone ซึ่งใช้เซ็นเซอร์แบบสี่ช่องทางใหม่ ที่ปรับแสงขาวแบบไดนามิกให้ตรงกับแสงรอบตัว เพื่อให้สีที่ถูกต้องและเป็นธรรมชาติ เหมือนการมองภาพบนกระดาษขาว จอ Retina ที่ล้ำหน้าให้ความสว่างมากขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์ และสะท้อนน้อยลง 40 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเปรียบเทียบกับจอ iPad รุ่นก่อน iPad Pro ใหม่มีความหนาเพียง 6.1 มิลลิเมตร และหนักน้อยกว่าหนึ่งปอนด์ แต่ทรงประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อ ทำให้คุณสามารถรับมือกับทุกงานที่ต้องทำไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ชิพ A9X ที่ทรงพลัง ด้วยสถาปัตยกรรม 64 บิต ให้ประสิทธิภาพเทียบเคียงกับคอมพิวเตอร์พกพา และคอนโซลกราฟฟิก ในขณะที่แบตเตอรี่ยังคงสามารถใช้งานได้ทั้งวัน กล้อง iSight เซ็นเซอร์ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวีดิโอแบบ 4K และกล้องหน้า FaceTime HD มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รวมทั้ง ยังมีลำโพง 4 ตัวที่ให้พลังเสียงคมชัดเป็นสองเท่าของ iPad Air 2

ipad-pro-20160325-desktop-th-1

iPad Pro รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Pencil และ Smart Keyborad มอบความแม่นยำและประโยชน์ใช้สอยที่ยอดเยี่ยม โดยสามารถแยกซื้อได้ต่างหาก

ด้วยเครือข่ายการใช้งาน 4G ของดีแทคเมื่อผนวกรวมกับ iPad Pro 9.7 นิ้วที่เชื่อมต่อไร้สายได้รวดเร็ว ทำให้คุณทำงานทุกอย่างได้ดังที่ต้องการ เชื่อมต่อได้ทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน iPad Pro ใหม่รองรับกระทั่งเครือข่าย LTE ความเร็วสูง ซึ่งเร็วกว่าเครือข่ายเซลลูล่าถึง 50 เปอร์เซ็นต์ และทุกคลื่นความถี่ที่รองรับโดย Tablet อื่นๆ และรองรับ 802.11 ac Wi-Fi ด้วยเทคโนโลยี MIMO

iPad Pro 9.7 นิ้ว มีให้เลือก 4 สี คือ silver, space gray, gold และใหม่ล่าสุดกับ สี rose gold

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPad ได้ที่ www.apple.com/ipad

ดูรายละเอียดแพ็คเกจและราคาได้ที่ http://www.dtac.co.th/ipad  



ถูกใจบทความนี้  0