ดีแทคสัญญาว่าจะไม่หยุดพร้อมชวนพนักงานร่วมสัญญาเพื่อดูแลลูกค้า พร้อมเตรียมเน็ตเวิร์กให้ลูกค้ามั่นใจใช้งานตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562

17 ธันวาคม 2561 –พนักงานดีแทคทุกคนทั้งองค์กรร่วมสัญญาจะไม่หยุดพัฒนาบริการหรือทำสิ่งใหม่ให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลลูกค้าร่วมกัน พร้อมกันนี้ยังเตรียมความพร้อมทุกฝ่ายและโครงข่ายให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้งานในช่วงเทศกาลฉลองปีใหม่ 2562

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค นำแคมเปญ “สัญญาว่าจะไม่หยุด” ให้พนักงานร่วมสัญญาต่อยอดการไม่หยุดพัฒนาในการขยายพื้นที่ให้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยซีอีโอ “อเล็กซานดรา ไรช์” นำทีมชวนพนักงานดีแทคทุกฝ่ายให้ร่วมสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาบริการเพื่อให้ทุกภาคส่วนดีขึ้นกว่าเดิม อาทิ พนักงานการตลาดสัญญาว่าจะไม่หยุดคิดค้นสิ่งดีๆ เพื่อลูกค้า, พนักงานฝ่ายพัฒนาอย่างยั่งยืนสัญญาว่าจะไม่หยุดทำเทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์เพื่อชุมชน, พนักงานคอลเซ็นเตอร์สัญญาว่าจะไม่หยุดมีรอยยิ้มให้กับลูกค้าทุกคน, พนักงานที่ศูนย์บริการสัญญาว่าจะไม่หยุดดูแลลูกค้าให้ดีที่สุด หรือพนักงานฝ่ายดูแลโครงข่ายสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาสัญญาณให้ดียิ่งขึ้น เป็นต้น

นอกจากนั้น ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังมาถึง ดีแทคยังสัญญาว่าจะไม่หยุดดูแลลูกค้าด้วยการเตรียมความพร้อมโครงข่ายช่วงเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ 2562 เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้งานมือถือในช่วงพักผ่อนและเดินทางท่องเที่ยว โดยดีแทคได้วางแผนรองรับการใช้งานหนาแน่นในช่วงเทศกาลที่กำลังมาถึงในพื้นที่สำคัญต่างๆ เพื่อให้โครงข่ายรองรับการใช้งานด้วยประสิทธิภาพสูงสุด โดยได้จัดรถโมบายล์ และอุปกรณ์เสริมสัญญาณในพื้นที่ต่างๆ ที่จัดงานเฉลิมฉลองปีใหม่ยอดนิยมทั่วประเทศ พร้อมจัดทีมงานพิเศษดูแลติดตามโครงข่ายตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุดอีกด้วย

รับชมวิดีโอ “Purpose เดียวกัน” คลิกที่นี่



ถูกใจบทความนี้  13