ดีแทคจัดประชุมผู้ร่วมธุรกิจร้านดีแทคเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ 2559 “Win Together”

image12

  2 มีนาคม 2559 – นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจัดงาน Investor Conference 2559 การประชุมผู้ร่วมธุรกิจร้านดีแทค เซ็นเตอร์ทั่วประเทศ เพื่อตอกย้ำความมั่นใจในการก้าวสู่ความเป็นที่หนึ่ง จากโครงสร้างการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง รวมถึงแผนการเพิ่มประสิทธิภาพในระบบการทำงานเพื่อช่วยให้คู่ค้าเติบโตได้อย่างยั่งยืน ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ทำให้ดีแทคเพิ่มศักยภาพในการส่งมอบนวัตกรรมใหม่ๆของสินค้าและบริการสู่ลูกค้า

image12 

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง กล่าวว่า “ดีแทคมีนโยบายการบริหารร้านดีแทค เซ็นเตอร์ ปี 2559 โดยเล็งเห็นความสำคัญการทำธุรกิจร่วมกับคู่ค้า ที่มีประสิทธิภาพและเติบโตสำเร็จไปด้วยกัน (Win Together) ซึ่งในปีนี้ดีแทคจะมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับ 1. Sale & Service Performance การขายและให้บริการเชิงรุกที่เป็นเลิศ เพื่อให้สามารถนำเสนอนวัตกรรมดิจิทัลใหม่ๆให้กับลูกค้า 2) การเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารช่องทางค้าปลีกเพื่อมุ่งสู่ World Class Standard   และ 3) Brand Representative การพัฒนาตัวแทนจำหน่ายในช่องทางการขายและบริการของดีแทคที่เป็นมืออาชีพ”

 

ทั้งนี้ได้ย้ำถึงแผนการลงทุน 70,000 ล้านบาท ภายในเวลา 3 ปี เพื่อให้ความมั่นใจกับผู้ร่วมธุรกิจในการดำเนินงานของดีแทคต่อจากนี้ โดยเน้นทั้งการลงทุนโครงข่าย และแคมเปญการตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและการเติบโตในการใช้ดาต้าที่มากขึ้น ด้วยการขยายโครงข่าย  Super 4G ด้วยสปีดอีกขั้นของ 4G เพิ่มความเร็วมากขึ้น 4 เท่า บนคลื่น 1800 MHz ด้วยการขยายแบนด์วิธเพิ่มเป็น 20 MHz ภายในกลางปีนี้ พร้อม การจัดแคมเปญสุดแรงที่ช่วยสร้างความมั่นใจในการขายให้ผู้ร่วมธุรกิจของดีแทค ภายใต้ Super 4G  กับข้อเสนอพิเศษ  ซูเปอร์แพ็กเกจ คุ้มสุดในตลาดทั้งค่าโทรและมือถือ ให้ลูกค้าได้ประโยชน์เต็มๆ จาก Super Sale, Super Love & Roll Non Stop, Super Topping และ Super Device ซึ่งดีแทคได้ประกาศที่จะเป็นผู้ให้บริการที่มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในตลาด และอัพเดทแพ็กเกจค่าใช้บริการ รวมถึงราคาโทรศัพท์มือถือที่พร้อมจะสนองตอบความนิยมของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา



ถูกใจบทความนี้  0