อาร์ทีบีฯ ส่งสุดยอดนวัตกรรมแท่นชาร์จไฟไร้สายรุ่นล่าสุด “Energea” ลุยตลาดพร้อมกัน 3 รุ่น ตอบรับตลาดสมาร์ทโฟนไฮเอ็นด์

 

 บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรมหูฟังและโมบายไลฟ์สไตล์คุณภาพสุดล้ำของเมืองไทย พร้อมเดินหน้าปฎิวัติวงการอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ยุคใหม่ ด้วยการอวดโฉมนวัตกรรมแท่นชาร์จแบตเตอร์รี่แบบ  ไร้สายสุดล้ำรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Energea (เอ็นเนอร์เจีย) ที่มาพร้อมกันถึง 3 รุ่น ได้แก่ “WIMOUNT” “WIDOCK” และ “WIDISC” บุกตลาดต้นปี เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ต้องการแท่นชาร์จแบตเตอรี่สำหรับสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพการชาร์จแบบไร้สายที่สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี Qi แบบ Fast Charge 10 วัตต์

 

 

อาร์ทีบีฯ ส่งสุดยอดนวัตกรรมแท่นชาร์จไฟไร้สายรุ่นล่าสุด “Energea” ลุยตลาดพร้อมกัน 3 รุ่น ตอบรับตลาดสมาร์ทโฟนไฮเอ็นด์

โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการชาร์จแบบไร้สายที่รวดเร็วและพกพาสะดวกด้วยเทคโนโลยี Qi สุดล้ำ

ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวถึงที่มาของนวัตกรรมแท่นชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายแบรนด์ Energea (เอ็นเนอร์เจีย) ว่า “อาร์ทีบีฯ มุ่งให้ความสำคัญกับการนำเสนอสินค้าที่มีนวัตกรรมโดดเด่นออกสู่ตลาดมาโดยตลอด เพราะเชื่อว่านวัตกรรมเป็นหัวใจในการผลักดันให้อาร์ทีบีฯ ประสบความสำเร็จทั้งด้านยอดขายและแบรนด์จนก้าวสู่ผู้นำด้านนวัตกรรมหูฟังและโมบาย ไลฟ์สไตล์ของเมืองไทย ซึ่งวันนี้อาร์บีทีฯ พร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วยการส่งนวัตกรรมแท่นชาร์จไร้สายสุดล้ำจากแบรนด์ Energea (เอ็นเนอร์เจีย) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิต Accessories ยอดนิยมจากประเทศฮ่องกง และพิสูจน์ความสำเร็จมาแล้วกับการขายสายชาร์จในเมืองไทยกว่าแสนเส้น เรามั่นใจว่าแท่นชาร์จไร้สายของ Energea จะต้องได้กระแสตอบรับที่ดีมากในตลาดพรีเมียมของเมืองไทย เพราะมีนวัตกรรมที่โดดเด่น และราคาที่ดี เมื่อเทียบกับสินค้าที่มีอยู่ในตลาด”

 

    

สำหรับแท่นชาร์จไร้สายทั้งสามรุ่น ออกมาเพื่อตอบสนองการใช้งานในรูปแบบที่แตกต่างกันไป โดย Energea WIDOCK 2 Coils เป็นแท่นชาร์จไฟไร้สายแบบตั้งโต๊ะที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัยด้วยตัวเครื่องสีดำ  และสะดวกในการใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานขณะวางชาร์จสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเครื่องรองรับการชาร์จโทรศัพท์ได้ทั้งแบบการวางแนวตั้งและแนวนอน เพราะมีคอล์ยถึง 2 ตัวด้วยกัน และยังรองรับเคสโทรศัพท์ที่มีความหนาได้ถึง 5 – 10 มม. พร้อมรองรับเทคโนโลยี Qi แบบ Fast Wireless Charge ด้วยกำลังไฟสูงสุดถึง 10 วัตต์ ช่วยให้ผู้ใช้งานชาร์จสมาร์ทโฟนได้รวดเร็วและง่ายดายไร้ความรุงรัง นอกจากนี้ ตัวแท่นชาร์จทำจากวัสดุอย่างดี ทำให้ตัวเครื่องที่วางชาร์จไม่เกิดรอยขีดข่วนได้ง่ายๆ ทั้งยังมีน้ำหนักเพียง 185 กรัม พร้อมไฟ LED แสดงสถานะการชาร์จพลังงาน ทำให้สะดวกในการชาร์จยิ่งขึ้น โดย Energea WIDOCK พร้อมวางจำหน่ายในราคา 1,690 บาท

 

 

   

ขณะที่ Energea WIDISC เป็นแท่นชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายสำหรับสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ ที่ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบามากเพียง 95 กรัมเท่านั้น แต่ให้ประสิทธิภาพการชาร์จที่ทรงพลัง โดยผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องเสียบพอร์ตใดๆ เข้ากับสมาร์ทโฟน เพียงแค่วางสมาร์ทโฟนไว้บนแท่นชาร์จไร้สายเท่านั้น ก็สามารถทำการชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยี Qi แบบ Fast Charge ที่ให้กำลังไฟสูงถึง 10 วัตต์ทีเดียว ทั้งยังรองรับการจ่ายกระแสไฟสูงสุดได้ถึง 2 แอมป์ และยังรองรับเคสโทรศัพท์ที่มีความหนาได้ถึง 5 – 10 มม. นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู ด้วยตัวเครื่องทรงกลมสีดำตัดด้วยขอบสีเงิน และขอบยางกันลื่นเพื่อช่วยให้โทรศัพท์สามารถวางได้อย่างมั่นคงในขณะทำการชาร์จ และมีไฟ LED บอกสถานะการชาร์จ ทำให้คุณชาร์จไฟได้อย่างสะดวกสบายและมั่นใจในความปลอดภัยได้อย่างเต็มเปี่ยม โดย Energea WIDISC พร้อมวางจำหน่ายในราคา 1,490 บาท

 

 

 

ส่วน Energea WIMOUNT เป็นนวัตกรรมแท่นชาร์จแบบไร้สายระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟนเพื่อใช้ในรถยนต์โดยเฉพาะ โดยรองรับการชาร์จไร้สายด้วยเทคโนโลยี Qi เพื่อชาร์จสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์อื่นๆ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Qi ได้แบบสบายๆ พร้อมการติดตั้งและฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกง่ายดาย โดยผู้ใช้สามารถจะติดตั้งแท่นชาร์จไร้สายไว้กับจุดต่างๆ ในรถตามต้องการ แถมยังรองรับเทคโโลยี Fast Charge ทำให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยพลังไฟเร็วสูงสุดถึง 10 วัตต์ ขณะที่ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุคุณภาพ มีความเรียบหรู ทนทาน ด้านข้างของตัวเครื่องมาพร้อมขาหนีบซึ่งสามารถปรับขนาดความกว้างได้อย่างอิสระ แถมขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเพียง 240 กรัม รวมถึงมีไฟ LED แสดงสถานะการชาร์จพลังงาน ดังนั้น เพียงแค่วางสมาร์ทโฟนของคุณลงบนแท่นชาร์จ ก็สามารถชาร์จไฟได้ทันที ทั้งยังมีสาย Micro USB ซึ่งสามารถใช้งานกับหัวชาร์จแบบดั้งเดิมทั้งในบ้านและในรถได้อีกด้วย โดย Energea WIMOUNT พร้อมวางจำหน่ายในราคา 2,690 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใช้งานของนวัตกรรมแท่นชาร์จไร้สายสุดล้ำจาก Energea ทั้ง 3 รุ่นได้แล้ววันนี้ที่ Studio7, iStudio by SPVi , Jaymart, King Power, Digital lab Siam Discovery, Power Buy, Amcon หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

###########

RTB presents premium innovation for ”Energea”-latest three typed wireless charger for Hi-End smartphone market



ถูกใจบทความนี้  4