จะเสร็จเร็วไปไหน แค่ 15 นาที OPPO Find 9 ก็ชาร์จเต็มแล้ว?

oppo-find-9-3

OPPO นี่อย่างไวเลย OPPO Find 9 ที่คาดว่าจะเป็นเรือธงอีกหนึ่งรุ่นที่ร้อนแรงในปีนี้ งานนี้เทคโนโลยี VOOC ที่ว่าชาร์จไวสุดๆ เมื่อปีที่แล้ว ที่ OPPO ชูจุดเด่นเอาไว้กับหลายๆ รุ่น งานนี้พี่ Find 9 มานี่จัดให้อย่างไว ชาร์จเต็มเร็วมาก ใช้เวลาแค่ 15 นาทีเท่านั้น ยังงงว่าจะเสร็จเร็วไปไหน

oppo-find-9-1

OPPO ไม่พูดพร่ำทำเพลง ลงมือชาร์จปุ๊ปก็เสร็จปั๊ป หากเทียบกับ Smartphone รุ่นอื่นๆ ล่ะก็น่าจะยังไม่มีใครทำสถิติเสร็จเร็วขนาด 15 นาทีได้ ซึ่งฟีเจอร์นี้ได้ถูกทดสอบไปแล้วในงาน MWC ที่ผ่านมาโดยใช้แบตเตอรี่ขนาด 2500 mAh ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า ขนาดแบตเตอรี่นี้จะนำมาใช้งานกับ OPPO Find 9 และถึงแม้ว่าแบตจะมากกว่านี้ แต่ยืดเวลาชาร์จเต็มไปอีกสักหน่อยก็ไม่เป็นไรนะ

oppo-find-9-2

โดยภาพหลุด VOOC แบบใหม่ที่เร็วกว่าเดิมถึง 5 เท่าก็หลุดมาพร้อมกับ render เครื่องที่คาดว่าจะจำหน่ายจริง ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ในขณะที่บ้านเรา OPPO F1 plus เพิ่งลงตลาดไป ก็คงเดาไม่ยากว่า OPPO Find 9 คงจะมาในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งสเปคก็ไม่ย่อยเลยทีเดียว คาดว่าจะมาพร้อม Snapdragon 820 quad-core พร้อมกับ RAM 3GB พื้นที่เก็บข้อมูลจัดเต็ม 32GB หน้าจอแบบ Full HD 1080p ขนาดหน้าจอคาดว่าคงอยู่ระหว่างที่ 5.x นิ้ว กล้องด้านหลัง  16ล้านพิกเซล  กล้องด้านหน้า 4 ล้านพิกเซล ซึ่งสเปคนี้จะมาในรุ่นที่เป็นรุ่นต่ำ รหัส X9007 แน่นอนว่าคงไม่เสียชื่อ Find ซีรีส์ที่เคยเป็น flagship มาก่อน คาดว่าจะมีรุ่นที่มี RAM 6 GB และหน้าจอความละเอียด 2K ออกมาให้เลือกซื้อด้วย ก็ไม่น่าแปลก เพราะหลายๆ ค่ายก็ใช้มุกนี้เหมือนกันหมด ใครรักใครชอบค่ายนี้เตรียมเก็บตังค์รอได้เลย เข้าไทยแน่ๆ ล่ะ อยู่ที่ว่าจะมีเวลาให้เก็บตังค์กันกี่เดือน

อ้างอิง gizmochina

==> คอมเม้นท์ในเว็บบอร์ดเดิมได้ที่นี่ <==



ถูกใจบทความนี้  0