FINNOMENA จัดสัมมนา “ปลดล็อคศักยภาพการลงทุน” สร้างปรากฏการณ์ลงทุนสุดฮอต ผ่านแพลตฟอร์ม NTERกว่า 1300 ล้านบาท

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

  3 มิถุนายน 2559 – FINNOMENA แพลตฟอร์มที่ให้ข้อมูลการลงทุนที่เป็นกลาง และแอปพลิเคชั่นช่วยวางแผนด้านการเงิน จัดงานสัมมนา FINNOMENA : UNLOCK DAY ครั้งแรกของงานสัมนาฟินเทคสตาร์ทอัพ นำโดยกูรูที่ปรึกษาการลงทุนแนวหน้าของเมืองไทย ทั้ง 12 คน คุณแบงค์ Mr.Messenger คุณเจท FundTalk, หมอนัท Money Map (คลินิคกองทุน) คุณเก่ง Thailand Investment Forum คุณพีร์ Wizard Kid Trader, คุณเอ A-Academy  คุณวิน พรหมแพทย์ จาก CIMB-Principal คุณชาตรี โรจน์อาภา จาก SCBAM คุณ สถาพร งามเรืองพงศ์ หรือ Hongvalue คุณเบส เจ้าของเพจ “ลงทุนศาสตร์” และพิธีกรสาวสวย คุณเฟิร์น ศิรัถยา Wealth Me U โดยมีคุณสมโภชน์ จันทร์สมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรมธุรกิจ และดีแทค แอคเซอเลอเรท บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ร่วมแสดงความยินดีในงาน   

 

Processed with VSCO with a5 preset
Processed with VSCO with a5 preset

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
งานสัมนาครั้งนี้ FINNOMENA หนึ่งในฟินเทคสตาร์ทอัพ ที่เรียกได้ว่าร้อนแรงที่สุดในโครงการ ดีแทค แอคเซอเลอเรท ต้องการที่จะสร้างปรากฏการณ์ทางการเงิน ให้ผู้มาร่วมงานได้รับ “กุญแจปลดล็อคศักยภาพการลงทุน” ทั้ง 7 ประตู ที่ใช้ในการพัฒนาทักษะ การลงทุนในแต่ละสินทรัพย์ ตั้งแต่ความรู้เชิงกว้างระดับมหภาค จนแคบลึก เจาะไปสู่การเลือกหุ้นรายตัว ซึ่งผู้เข้าร่วมสามารถนำความรู้ที่ได้จากงานไปใช้งานด้วยตัวเองได้จริง และเสริมกำลังสร้างผลตอบแทนของการลงทุนของคุณให้ดีขึ้นในระยะยาว โดยนำเสนอการวิเคราะห์เชิงเจาะลึกผ่าน GURU แนวหน้าของเมืองไทย ทั้ง 12 คน ของ FINNOMENA  ผู้ที่เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาการเงินการลงทุน

 

คุณพงษ์ธร ถาวรธนากุล “THE IRONMAN” ในฐานะ CEO ของ FINNOMENA  ได้เล่าถึงความตั้งใจของทีมงานที่ต้องการนำเสนอข้อมูล ความรู้และความเห็นทางด้านการลงทุนที่เป็นกลาง และเป็นประโยชน์ที่สุดให้กับนักลงทุนทั่วไป พร้อมทั้งนำเสนอเครื่องมือวางแผนการลงทุน “NTER” ซึ่งเป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คนไทยสามารถลงทุนให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินของแต่ละคนได้ รวมถึงมีการแนะนำพอร์ตการลงทุนอย่างเป็นระบบ เหมาะสมกับระยะเวลาการลงทุน และความเสี่ยงที่รับได้ ซึ่งภายในงาน ได้มีผู้เข้าร่วมงานให้ความสนใจใช้เครื่องมือ NTER เพื่อวางแผนการลงทุนเป็นจำนวนมากและได้แสดงความต้องการลงทุนผ่านระบบของ FINNOMENA กว่า 1,300 ล้านบาท

 

“FINNOMENA” เกิดจากการผสมผสานระหว่างคำว่า FINANCE (การเงินการลงทุน) + PHENOMENA (ปรากฏการณ์) ทีมงานตั้งใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะให้พื้นที่แห่งนี้เป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ สำหรับนักลงทุนทุกคน ที่ต้องการแสวงหาความรู้ เพื่อติดอาวุธด้านการเงิน พัฒนาทักษะการลงทุน รวมถึงมีเครื่องมือที่จะช่วยให้การสร้างผลตอบแทนให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพในระยะยาว

 



ถูกใจบทความนี้  0