ภาพเรนเดอร์ Oppo F11 Pro ยืนยันมาพร้อมหน้าจอ Full Screen

เมื่อเดือนก่อนได้มีรายงานว่า Oppo กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกล้อง Pop-Up อยู่ซึ่งน่าจะเป็นไปในแนวทางเดียวกันกับคู่แข่งอย่าง Vivo V15 Pro และ Vivo NEX นั่นเอง โดยครั้งนี้มีภาพเรนเดอร์ Oppo F11 Pro ออกมาเผยดีไซน์เครื่องใช้หน้าจอ Full Screen เกือบเต็มพื้นที่ด้านหน้า

จากภาพเรนเดอร์ของ 91mobiles ที่ดูเหมือนไปได้ภาพของทางการมาโพสต์ก่อนเปิดตัวยังไงยังงั้นทำให้เราเห็นว่า Oppo F11 Pro มีหน้าจอด้านหน้าเกือบเต็มพื้นที่ทั้งหมดยังคงเหลือขอบล่างใต้จอเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนกล้องหน้าไม่มีให้เห็นซึ่งน่าจะใช้แบบ Pop-Up

พร้อมกันนี้ภายในภาพได้มีคอนเซปท์ว่า Briliant portrait in low light อาจหมายความว่าตัวเครื่องอาจเลือกใช้งาน Samsung ISOCELL GM1 ไม่ก็ Sony IMX586 ที่เป็นเซ็นเซอร์ยอดฮิตในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน และมันยังเป็นเซ็นเซอร์ที่สามารถเก็บรายละเอียดในที่แสงน้อยได้ดีอีกด้วย ส่วนกล้องหน้านั้นลือว่ามีความละเอียด 32MP

ในภาพเรนเดอร์นี้มองเห็นกล้องหลังไม่ชัดนักแต่เท่าที่เพ่งดูแล้วน่าจะมีกล้องหลังสองตัวพร้อมไฟแฟลช LED คั่นกลางสองเราเอาไว้ และใต้กล้องอาจมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือติดมาให้ซึ่งภาพที่หลุดครั้งนี้จะจริงมั้ย รอติดตามกันต่อ

ที่มา 91mobiles



ถูกใจบทความนี้  3