สิ้นสุดการรอคอย ฟิตบิทประกาศจำหน่าย “ฟิตบิท ไอออนิค”สมาร์ทวอทช์เพื่อสุขภาพรุ่นแรก พร้อมกับฟิตบิท ฟลายเออร์ และ ฟิตบิท แอเรีย 2

 กรุงเทพฯ – 25 มกราคม 2561 – ฟิตบิท (ชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก: FIT)  ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิลชั้นนำระดับโลก พร้อมวางจำหน่าย นาฬิกาสมาร์ทวอทช์เครื่องแรกของฟิตบิท “ไอออนิค” (Fitbit Ionic) ในประเทศไทยผ่านตัวแทนจำหน่ายหลักทั่วประเทศ อาทิ คอปเปอร์ไวร์ด พาวเวอร์บาย คิง พาวเวอร์ และ บีทูเอส ได้แล้ววันนี้

 

“ไอออนิค” พัฒนาขึ้นมาจากความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพและฟิตเนสของฟิตบิท ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการออกกำลังแบบจัดเต็มในเครื่อง เซ็นเซอร์ตรวจวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดสัมพัทธ์ (relative SpO2 Sensor) ที่สามารถต่อยอดเพื่อการติดตามข้อมูลสุขภาพเชิงลึก เช่น ภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ (sleep apnea) ในอนาคตได้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับจีพีเอสในตัว โปรแกรมสอนการออกกำลังกายในตัว การตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจที่ทรงประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย และกันน้ำลึกได้ 50 เมตร นอกจากนี้ ยังอัดแน่นด้วยสมาร์ทฟีเจอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบชำระเงินแบบไร้สัมผัส (contactless payment) คลังเพลงในตัวเครื่อง ระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ และแอปพลิเคชั่น รวมถึงหน้าจอนาฬิกา (clock face) ที่มีให้เลือกเปลี่ยนได้มากมายในคลังแอปฯ ฟิตบิท (Fitbit App Gallery) นอกจากนี้ ไอออนิคยังได้รวบรวมฟีเจอร์สำคัญ ๆ ของฟิตบิทเอาไว้ทั้งหมด เช่น แบตเตอรี่ที่ใช้ได้นานสูงสุด 5 วัน การตรวจจับกิจกรรมและคุณภาพการนอนของผู้ใช้โดยอัตโนมัติ รวมทั้งรองรับการใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์มอื่น

มร. เจมส์ ปาร์ก ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของฟิตบิท กล่าวว่า “เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ฟิตบิทคือผู้บุกเบิกนวัตกรรมในกลุ่มอุปกรณ์แวร์เอเบิล ด้วยการเปิดตัวแทรคเกอร์ด้านสุขภาพและฟิตเนสเครื่องแรก นับตั้งแต่นั้นมา เราก็ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์อุปกรณ์แวร์เอเบิลชั้นนำของโลกที่กำหนดทิศทางนวัตกรรมของอุตสาหกรรม และได้จัดตั้งเครือข่ายสังคมด้านฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุด ช่วยผู้คนนับล้านทั่วโลกให้มีสุขภาพที่สมบูรณ์และแข็งแรงยิ่งขึ้น ฟิตบิท ไอออนิคของเราทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนในนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ นี่คือแพล็ตฟอร์มแรกด้านสุขภาพและฟิตเนส ที่ประสานความสามารถในการปรับ ให้เหมาะกับผู้ใช้ ข้อมูลอินไซต์เชิงลึก เสริมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดเท่าที่มีในปัจจุบัน ทำให้ไอออนิคกลายเป็นสมาร์ทวอทช์เพื่อสุขภาพที่ยากจะหาสิ่งใดมาเทียบเคียง”

 

ครบทุกอย่างที่ต้องการ ลงตัวในเครื่องเดียว
ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬามือสมัครเล่นหรือมืออาชีพ อุปกรณ์ที่ล้ำหน้าที่สุดของฟิตบิทเครื่องนี้ ก็จะให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับแต่ละคนและนำไปปฏิบัติได้จริง ช่วยผลักดันให้แต่ละคนบรรลุเป้าหมายของตัวเองได้ และก็ไม่พลาดการเชื่อมโยงกับแอปฯ และระบบเตือนต่าง ๆ ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนรุ่นไหนอยู่ก็ตาม
• แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 5 วัน:  แบตเตอรี่ของฟิตบิท ไอออนิคชาร์จสามารถใช้งานได้ติดต่อกันหลายวันจากการชาร์จหนึ่งครั้ง (ใช้งาน GPS หรือเล่นเพลงได้ 10 ชั่วโมง) ดังนั้น ฟิตบิท ไอออนิค
จึงสามารถรองรับการใช้งานสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตลอดทั้งวัน แถมยังคอยติดตามการนอนหลับได้ตลอดทั้งคืน
• Fitbit Coach เทรนเนอร์ส่วนตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา: โปรแกรมการออกกำลังกายให้ทำตามได้แบบเป็นขั้นตอนที่มีมาให้ในเครื่อง เช่น โปรแกรมบริหารร่างกาย 7 นาที โปรแกรมบริหารหน้าท้องและกล้ามเนื้ออก10 นาที รวมทั้งโปรแกรมการออกกำลังกายที่ปรับให้เหมาะสมกับข้อมูลฟิตเนสของผู้ใช้
• เป็นอุปกรณ์คู่ใจนักวิ่ง: ฟิตบิท ไอออนิคมาพร้อมกับ Run Detect ฟังก์ชั่นใหม่ที่พร้อมจะติดตามการวิ่งของคุณคู่กับจีพีเอสโดยอัตโนมัติ  เพียงแค่ก้าวเท้าออกจากประตู แล้วเริ่มวิ่ง แทรคเกอร์ก็จะแสดงความเร็วและระยะทางที่วิ่งแบบเรียลไทม์ พร้อมฟังก์ชั่น auto-pause ที่จะหยุดชั่วคราวเมื่อหยุดพักดื่มน้ำหรือพักหายใจ และทำงานต่อเมื่อเริ่มวิ่ง
• โหมดว่ายน้ำใหม่: ฟิตบิท ไอออนิค สามารถกันน้ำลึกได้ 50 เมตร พร้อมระบบการนับรอบว่ายน้ำที่ดีที่สุด คุณจึงสามารถใส่ไอออนิคว่ายน้ำ และดูจำนวนรอบแบบเรียลไทม์ รวมทั้งระยะเวลาในการออกกำลัง และปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญไปในการว่ายน้ำ
• ระบบจีพีเอสที่ล้ำหน้าที่สุด: ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่มาพร้อมเสาอากาศในตัว เพื่อการเชื่อมต่อ
จีพีเอสและดาวเทียม GLONASS เพื่อให้ได้สัญญาณที่ดียิ่งขึ้น ล้ำสมัยที่สุด ผู้ใช้จึงไม่ต้องพกโทรศัพท์ติดตัวไว้ตลอดการออกกำลังกาย แต่ยังสามารถติดตามความเร็วในการวิ่งและระยะทางการออกกำลังกายได้บนข้อมือ รวมทั้งบันทึกการไต่ระดับความชัน เวลาการวิ่งในแต่ละช่วง แผนที่เส้นทางที่คุณเดิน วิ่งหรือขี่จักรยาน
• เทคโนโลยีการวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ดียิ่งขึ้น: ฟิตบิท ไอออนิคมาพร้อมกับ PurePulse®  ระบบวัดอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างออกกำลังกายที่แม่นยำยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการขี่จักรยาน การวิ่ง การฝึก interval การวัดอัตราการเผาผลาญแคลอรี่ที่ดีขึ้น แสดงโซนของอัตราการเต้นหัวใจแบบเรียลไทม์เพื่อให้ผู้ใช้ปรับเปลี่ยนการออกกำลัง และติดตามอัตราการเต้นของหัวใจขณะพักได้ตลอด 24 ชั่วโมง
• เซ็นเซอร์ใหม่ที่ดียิ่งขึ้น: เซ็นเซอร์ตรวจวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดสัมพัทธ์ (relative SpO2 Sensor) ที่สามารถประเมินระดับออกซิเจนในเลือดได้ พร้อมเปิดศักยภาพการติดตามข้อมูลบ่งชี้เกี่ยวกับสุขภาพในอนาคตได้อีกมาก เช่น การตรวจสอบภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ (sleep apnea)
• เติมแรงใจได้ด้วยเสียงเพลง: วางโทรศัพท์ไว้ที่บ้านได้เลย แล้วมาหาสิ่งช่วยกระตุ้นให้คุณลุกขึ้นมาออกกำลัง ด้วยฟังก์ชั่น music ที่สามารถจุและเล่นเพลงของคุณได้มากกว่า 300 เพลงในเครื่อง (ความจุ 2.5 GB)
• ชำระเงินด้วย Fitbit Pay: ในอนาคต คุณเอาโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ทิ้งไว้ที่บ้านก็ได้ เพราะการชำระเงินผ่านอุปกรณ์สามารถทำได้ง่าย และใช้ได้ทุกที่ที่รับชำระเงินแบบไร้สัมผัส
• ระบบเตือนอัจฉริยะคู่ใจที่ต้องมี: ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนบน ฟิตบิท ไอออนิคที่สามารถแจ้งเตือนสายเรียกเข้า รับข้อความ แจ้งเตือนวันนัดหมาย รวมทั้งการแจ้งเตือนจากแอปฯ ในมือถือ เช่น Facebook, Gmail, Instagram, Slack, Snapchat และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

นอกจากอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ เหล่านี้แล้ว ไอออนิคยังรวมทุกสิ่งที่คุณชอบในฟิตบิทไว้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการติดตามก้าวเดินอัตโนมัติ ติดตามแคลอรี่ จำนวนชั้นที่เดิน การนอนหลับ หรือระดับความฟิตของหัวใจแบบ VO2 Max การรักษาจังหวะการผ่อนคลาย และอีกมากมาย สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิตบิท
ไอออนิคได้จาก https://www.fitbit.com/ionic

 

 

ฟิตบิท ฟลายเออร์ (Fitbit Flyer) คือหูฟังไร้สายรุ่นแรกของฟิตบิท ดีไซน์ให้ความทนทาน กันเหงื่อและจุกหูฟังที่สามารถปรับเปลี่ยนได้เพื่อการสวมใส่ที่กระชับมากยิ่งขึ้น มาพร้อมคุณภาพเสียงที่ทรงพลัง ให้ทุกการใช้งานคู่กับฟิตบิท ไอออนิคไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงแบบไร้สาย ฟังคำแนะนำการออกกำลังผ่านแอปฯ Fitbit Coach  และไม่พลาดทุกการติดต่อทุกที่ทุกเวลา

 

 

ไอออนิคในแบบคุณ
ฟิตบิท ไอออนิคทำงานบนระบบปฏิบัติการ Fitbit ที่จะมีการอัพเดตระบบอยู่ตลอดเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น โดยมาพร้อมกับ คลังแอปฯ ฟิตบิท (Fitbit App Gallery) ที่มีแอปฯ และหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกได้ตามใจ ทำให้ไม่พลาดข่าวสารต่าง ๆ ที่อยากรู้ ตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของแต่ละคน

คลังแอปฯ ฟิตบิท มีแอปฯ ด้านสุขภาพและฟิตเนสจากฟิตบิท เช่น Exercise, Fitbit Coach, Relax, Timer และอีกมากมาย รวมทั้งแอปฯ ฮิต อาทิ Strava โซเชียลเน็ตเวิร์กรวมนักกีฬาทุกระดับ และ Weather by AccuWeather แอปฯ พยากรณ์อากาศชั้นนำ ทั้งหมดนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อชีวิตที่ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะที่ไหนเมื่อไร และแต่ละแอปฯ ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับไอออนิค จึงไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปฯ อื่นเพิ่มเติม หรือต้องนึกถึงสมาร์ทโฟนอีก นอกจากนี้ คลังแอปฯ จะยังคงอัปเดทแอปฯ และหน้าปัดนาฬิกา แบบใหม่ ๆ ที่พัฒนาโดยชุมชนนักพัฒนาของเรา

 

นาฬิกาเชื่อมต่อจีพีเอส ที่แข็งแกร่งและน้ำหนักเบาที่สุดของฟิตบิท
ฟิตบิท ไอออนิคนับเป็นอุปกรณ์ชิ้นแรกของฟิตบิทที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาโดยทีมงานภายใน จึงมีการทำงานและการเลือกใช้วัสดุที่เสริมประสิทธิภาพมากขึ้น ในด้านน้ำหนัก ความลงตัว ความทนทาน และการระบายอากาศ ที่สะดวกต่อการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ไอออนิคจึงมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ออกแบบตามหลัก
การยศาสตร์ เพื่อความสะดวกสบายในการสวมใส่ได้ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน
• ดีไซน์ล้ำสมัยสุด: ด้วยเทคโนโลยีการหล่อขึ้นรูปแบบนาโน เทคโนโลยี ทำให้ตัวเรือนชิ้นเดียวนี้ที่สามารถช่วยเรื่องการเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธและจีพีเอสได้ดียิ่งขึ้น แม้ในสภาพแวดล้อมภายในเมืองหรือในพื้นที่ที่ห่างไกล
• วัสดุแข็งแรงทนทาน: ฟิตบิท ไอออนิคได้รับการพัฒนาให้มีความทนทานมากขึ้น จากการเลือกใช้วัสดุ และสายรัดข้อมือใหม่ที่ผ่านการทดสอบสมรรถภาพมาแล้วอย่างสมบุกสมบัน
• จอแสดงผลอ่านง่าย: หน้าจอทัชสกรีนสีเป็นกระจกโค้งมน พร้อมกราฟิกคมชัด และความสว่างที่ปรับเพิ่มได้ถึง 1,000 nits จึงช่วยให้คุณอ่านค่าสถิติต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะอยู่ในที่แสงจ้าหรือในห้องที่มีแสงน้อย
• มีสไตล์และแอคเซสซอรี่ที่ทันสมัย: ไอออนิคมีหลายแบบและสีให้เลือก พร้อมอุปกรณ์เสริมที่เลือกใส่สลับกันได้ ทั้งแบบ Classic, Sport และหนัง Horween จึงสามารถเปลี่ยนลุคได้ทันใจ จากสไตล์ออฟฟิศ แล้วไปออกกำลัง หรือออกไปท่องราตรี

 

 

 

ฟิตบิท แอเรีย 2 (Fitbit Aria 2) เครื่องชั่งน้ำหนักสมาร์ทไวไฟ ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ มาพร้อมกับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ ช่วยให้คุณสามารถติดตามน้ำหนักตัวรวมถึงปริมาณไขมันในร่างกาย มวลกล้ามเนื้อและค่า BMI เพียงเชื่อมต่อฟิตบิท แอเรีย 2 เข้ากับแอปฯ ฟิตบิทของคุณเพียงแค่นี้ก็สามารถติกตามทุกข้อมูลฟิตเนสของคุณได้ในที่เดียว

 

ฟีเจอร์ที่มาพร้อมกับ ฟิตบิท แอเรีย 2 ได้แก่
• ความแม่นยำที่มากขึ้น: มาพร้อมกับความแม่นยำในการตรวจวัดน้ำหนักตัว สัดส่วนร่างกาย รวมถึงข้อมูลฟิตเนสรวมถึงติดตามการเพิ่มขึ้นของกล้ามเนื้อ ปริมาณไขมันที่เผาผลาญ และความสำเร็จของการออกกำลังกายระยะยาวของคุณผ่านแอปฯ ฟิตบิทได้
• การเชื่อมต่อที่ง่ายดายและรวดเร็ว: เพียงตั้งค่าแอเรีย 2 ผ่านบลูทูธบนสมาร์ทโฟนเพื่อเชื่อมต่อกับไวไฟเพื่อส่งต่อข้อมูลไปสู่ฟิตบิท แดชบอร์ดของคุณ
• ดีไซน์ใหม่: ตัวเครื่องได้รับการพัฒนาใหม่ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่เพรียวบางขึ้น หน้าจอแสดงผลที่สว่างยิ่งขึ้น รวมถึงอินเตอร์เฟซบนหน้าจอที่สามารถปรับเปลี่ยนได้
• รองรับผู้ใช้หลายคน:  ฟิตบิท แอเรีย 2 สามารถรองรับผู้ใช้งานได้สูงสุด 8 คน และข้อมูลของคุณจะถูกเก็บไว้เป็นความลับส่วนตัวคุณเท่านั้น ไม่ต้องกังวลว่าคนในครอบครัวหรือเพื่อน ๆ จะมองเห็นข้อมูลของคุณ

 

ราคาและการวางจำหน่าย
ฟิตบิท ไอออนิค ฟิตบิท ฟลายเออร์ และ ฟิตบิท แอเรีย 2 วางจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ อาทิ
คอปเปอร์ไวร์ด พาวเวอร์บาย คิง พาวเวอร์ และ บีทูเอส ทุกสาขาทั่วประเทศในราคา 11,690 บาท โดยมีสามคู่สีที่ผสานกันอย่างมีดีไซน์ เพิ่มความสดใสให้กับวันธรรมดา ๆ ที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์คุณ ได้แก่ แทรคเกอร์สีซิลเวอร์เกรย์ที่มากับสายสีบลูเกรย์ แทรคเกอร์สีสโมกเกรย์คู่กับสายสีชาร์โคล และแทรคเกอร์สีเบิร์นออเรนจ์คู่กับสายสีสเลตบลู

ส่วนหูฟังไร้สาย Fitbit Flyer และ Fitbit Aria 2 จะวางจำหน่ายในราคา 5,190 บาท และ 5,290 บาทตามลำดับ
###

 

ข้อมูลเกี่ยวกับฟิตบิท (NYSE: FIT)
ฟิตบิท (Fitbit) อุปกรณ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมีความกระตือรือร้นมากยิ่งขึ้น โดยการเสริมสร้างศักยภาพให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึงข้อมูล เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมคำแนะนำที่จะทำให้ผู้ใช้งานไปถึงเป้าหมายได้สำเร็จ ในฐานะที่ฟิตบิทเป็นผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ฟิตบิทจึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ในการใช้งานที่จะคอยติดตามข้อมูลด้านสุขภาพและความแข็งแรงของผู้ใช้ในทุกวัน โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์หลากหลายของฟิตบิทที่ได้รับรางวัลประกอบไปด้วย Fitbit Surge®, Fitbit Blaze™, Fitbit Charge 2™, Fitbit Charge HR™, Alta™, Fitbit Charge™, Fitbit Flex 2™, Fitbit One® และ Fitbit Zip® นอกจากนี้ยังรวมถึงสมาร์ทวอทช์ Fitbit Ionic™ Fitbit Flyer™ หูฟังไร้สาย และเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะที่ใช้งานผ่านการเชื่อมต่อ wifi ที่มีชื่อว่า Aria®  และ Fitbit Aria 2™ ผลิตภัณฑ์ของฟิตบิทมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกราว 55,000 แห่งใน 65 ประเทศทั่วโลก และด้วยความเป็นที่หนึ่งด้านฐานข้อมูลด้านสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลก ฟิตบิทสามารถให้บริการข้อมูล และ เทคโนโลยีล้ำสมัยในการส่งเสริมการสร้างสุขภาพที่ดีผ่านแอพพลิเคชั่น Fitbit แอพพลิเคชั่น Fitbit Coach โปรแกรมสร้างเสริมสุขภาพ (Guided Health Programs) และ Fitbit OS สำหรับสมาร์ตวอทช์ Fitbit Health Solutions โปรแกรมสุขภาพสำหรับองค์กรที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยสร้างเสริมสุขภาพ เพื่อผลลัพธ์ทางสุขภาพที่ดีขึ้นเพื่อให้พนักงานทุกคนมีระบบวางแผนสุขภาพที่ดี

ฟิตบิท และโลโก้ฟิตบิท รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ถือเป็นเป็นเครื่องหมายการค้า  เครื่องหมายบริการ และ/หรือ เครื่องหมายการจดทะเบียนการค้าของฟิตบิทในประเทศสหรัฐอเมริกาและในประเทศอื่น ๆ เครื่องหมายการค้าอื่น ๆ เพิ่มเติมของฟิตบิท สามารถดูได้ที่ www.fitbit.com/legal/trademark-list เครื่องหมายบริการและชื่อผลิตภัณฑ์ที่ใช้นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้องเท่านั้น

 

ติดตามเรื่องราวดี ๆ พูดคุยกับเราได้ทางเฟซบุ๊กที่ http://www.facebook.com/fitbit เพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์ฟิตบิทของคุณ

ข้อความแสดงการคาดการณ์ในอนาคต (Forward-Looking Statements)
ข่าวประชาสัมพันธ์นี้อาจมีข้อความแสดงการคาดการณ์ในอนาคต  (forward-looking statements) ตามความหมายในบทบัญญัติการกำหนดข้อยกเว้นความรับผิด (safe harbor provision) ของกฎหมาย Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ของ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่รวมถึงความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ ซึ่งในที่นี้ รวมถึงข้อความเกี่ยวกับการวางจำหน่ายฟิตบิต ไอออนิคและอุปกรณ์ต่าง ๆ ในอนาคต รวมถึงการให้บริการแอปฯ ต่าง ๆ ใน Fitbit App Gallery และคุณสมบัติอื่น ๆ ของเครื่องที่ได้บรรยายไว้ในข่าวนี้ รวมทั้งความสามารถของเซ็นเซอร์ตรวจวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดสัมพัทธ์ที่จะติดตามข้อมูลสุขภาพเชิงลึกมากขึ้นในอนาคต  ข้อความที่แสดงการคาดการณ์เหล่านี้ เป็นเพียงการคาดการณ์ ซึ่งอาจแตกต่างจากผลที่เกิดขึ้นจริง สืบเนื่องจากปัจจัยที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงผลกระทบจากตลาดการแข่งขันสูงที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ รวมถึงการแข่งขันจากบริษัทเทคโนโลยีที่ใหญ่กว่า การไม่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ได้เป็นผลสำเร็จ การเปิดตลาดผลิตภัณฑ์ คุณสมบัติใหม่ และบริการใหม่ หรือพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีอยู่ในปัจจุบัน ปัญหาความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ การละเมิดด้านความปลอดภัย หรือข้อผิดพลาดอื่น ๆ และปัจจัยอื่นที่มีการอภิปรายภายใต้หัวข้อ Risk Factors ในรายงาน FORM 10-Q ล่าสุดที่บริษัทยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา ข้อความแสดงการคาดการณ์ทั้งหมดที่ปรากฎในข่าวนี้ อ้างอิงจากข้อมูลที่บริษัทมีอยู่จนถึงวันดังกล่าว บริษัทไม่มีภาระผูกพันในการปรับข้อมูลในกรณีที่มีข้อมูลใหม่หรือเป็นผลจากเหตุการณ์ในอนาคต 



ถูกใจบทความนี้  4