บรรยากาศงานเปิดตัว Flash Plus 2 มาพร้อมบอดี้โลหะเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือและขุมพลัง Helio P10 เปิดตัวด้วยราคาเบา ๆ พร้อมวางจำหน่ายผ่าน LAZADA

Flash Plus 2_29

  กรุงเทพ 2559 – ในฐานะสุดยอดผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่เน้นวัสดุที่มาจากโลหะ Flash ได้ทำการเปิดตัว “Flash Plus 2 (แฟลช พลัส 2) ” สู่ท้องตลาดวันนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทั้งระดับสูงและระดับกลาง ขณะที่ยังรักษาและคงไว้ซึ่งความเป็นเลิศในการถ่ายภาพซึ่งเป็น โจทย์สำคัญในการดีไซน์มือถือในซีรีย์ Flash ทั้งนี้ Flash Plus 2 นำเสนอประสบการณ์ การใช้ชีวิตสุดอัจฉริยะเพื่อผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  โดยคุณสมบัติหลักของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังเน้นไปที่ การแนะนำนวัตกรรมใหม่ พร้อมทั้งฟังก์ชั่นต่างๆ อาทิ การสแกนลายนิ้วมือ ระบบเสียง Hi-Fi และการชาร์จแบตเตอรี่ด้วยความเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ในยุคสุดยอดเทคโนโลยีที่เสริมความสะดวกในการใช้งานกับเอฟเฟคเสียงรูปแบบต่างๆ อีกทั้งระบบการชาร์จแบตเตอรี่ที่ถูกพัฒนาเพื่อแก้ปัญหาการใช้ชีวิตประจำวัน


ในฐานะที่เป็นแบรนด์อินเตอร์เน็ตสมาร์ทโฟนชั้นนำ Flash ได้ประกาศพันธกิจอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับแนวทางความเป็นอิสระของแบรนด์ “Flash” ที่แบรนด์กำลังเข้าสู่ขั้นตอนในการพัฒนาความสมบูรณ์แบบอย่างไม่หยุดนิ่ง “ภารกิจหลักของแบรนด์คือการสื่อสารและทำความเข้าใจอย่างต่อเนื่องต่อผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้อินเตอร์เน็ต ทั้งนี้เพื่อรับทราบความต้องการที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น ไม่พลาดการติดต่อที่มีอย่างไม่จำกัด โดยการสื่อสารและทำความเข้าใจกับกลุ่มผู้บริโภคเพื่อพัฒนาและดีไซน์ฮาร์ดแวร์สมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพสูง เปี่ยมไปด้วยคาแรคเตอร์สุดสนุกสนาน เพลิดเพลินและ เหมาะกับผู้ใช้ที่กำลังมองหารูปแบบการดำเนินชีวิตที่บ่งบอกความเป็นตัวตนที่แท้จริง” กล่าวโดย อัลเบิร์ต หว่อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, แฟลช 3C จำกัด

Flash Plus 2_26

Flash Plus 2_7

คุณภาพที่มาพร้อมกับความปราณีตสุดสมบูรณ์แบบ
Flash Plus 2 มาพร้อมกับกรอบโลหะสำหรับโทรศัพท์ที่ช่วยให้มีการเรืองแสง อันเป็นเอกลักษณ์และสัมผัสของโลหะผ่านงานฝีมือที่มีคุณภาพ ง่ายต่อการรักษา ความอุดมสมบูรณ์ไปด้วยความงามจากด้านหลังของเคสโทรศัพท์ Flash Plus 2 ได้ผ่านกระบวนการที่ซับซ้อนแต่สมบูรณ์ ตั้งแต่สายตัดโลหะด้วยเลเซอร์ความเร็วสูง ขัดด้วยทรายเบาๆ ตัดขอบด้วยเพชร และชุบอโนไดซ์ 2 ครั้ง  จนได้ โทรศัพท์ที่มีความมันวาวสวยงาม ทำให้ผู้ใช้มีความรู้สึกเชิงบวกจากผิวสัมผัสที่สร้างความอบอุ่นผนวกกับความแข็งแกร่ง ทนทาน จากงานโลหะชั้นเลิศ เราเชื่อว่า ผลงานที่ดีคือการใส่ใจในรายละเอียดของการออกแบบที่งดงามที่สุดของ Flash Plus 2 ในการปฏิบัติตามสิ่งที่ตั้งใจมุ่งเน้นรายละเอียดของสมาร์ทโฟนใหม่ทั้งหมด ด้วยการใช้เพชรตัดขอบและเทคโนโลยีการชุบอโนไดซ์ถึงสองครั้ง 0.4 มม.สำหรับขอบโทรศัพท์  0.15 มม. สำหรับปุ่มคีย์หลัก  0.4 มม.สำหรับปุ่มเสียงและขอบโทรศัพท์  รวมไปถึงไฟแฟลซและลำโพง รายละเอียดเล็กน้อยเหล่านี้เพื่อความสวยงามสุดสมบูรณ์แบบของสมาร์ทโฟน

 

Flash Plus 2_9

Flash Plus 2_10

Flash Plus 2_11

เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อการใช้งานไร้ซึ่งขีดจำกัด
จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้ใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟน, Flash Plus 2 ได้เพิ่มเติม ฟังก์ชั่นการรับรู้ด้วยการแสกนลายนิ้วมือ ในระบบปฏิบัติการ ทั้งนี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการใช้ลายนิ้วมือเพื่อป้องกันการโจรกรรมข้อมูล ทั้งนี้ Flash Plus 2 พร้อมเป็นผู้ช่วยแสนสมบูรณ์แบบตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลาย เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ตั้งแต่การปลดล็อคได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ การเข้ารหัสแบบหนึ่งจังหวะเพื่อเปิดแอพพลิเคชั่น ขั้นตอนการรับรู้ด้วยการสแกนลายนิ้วมือดังกล่าวของ Flash Plus 2 มีความเป็นเอกลักษณ์ ที่ไม่เพียงแต่มีการปลดล็อคภายใน 0.5 วินาที แต่ยังรวมไปถึงการ “ปิด” สถานะหน้าจอ และ ทุกรอบการสแกนนิ้วมือมีความถูกต้อง แต่ยังช่วยให้มีตัวเลือกในการเปิดแอพ  ที่สอดคล้องกับผู้ใช้โดยใช้ห้าลายนิ้วมือที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นผู้ใช้สะดวกปลดล็อค แอพกล้อง  ผ่านการสัมผัสโมดูล ลายนิ้วมือด้วยนิ้วชี้ โดยไม่ต้องผ่านขั้นตอนที่ยุ่งยากลำบากใด ๆ นอกจากนี้ยังไร้ความกังวล เกี่ยวกับการขโมยไฟล์เอกสารที่มีสำคัญ ส่งผลต่อการรั่วไหลข้อมูลส่วนตัว Flash Plus 2 ยังมีฟังก์ชั่นการป้องกันพิเศษสำหรับโฟลเดอร์เอกสารส่วนตัว ที่เอกสารและข้อมูลจะถูกจัดเก็บและเข้ารหัสด้วย ลายนิ้วมือ เพื่อความมั่นใจสูงสุดต่อการใช้งาน

 

Flash Plus 2_22

Flash Plus 2_23

อีกสิ่งที่เราเน้นคือประสิทธิภาพของ Flash Plus 2  กับความสามารถในการชาร์จแบตเตอร์รี่ได้อย่างรวดเร็วและที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ ลดความกังวลของความจุของแบตเตอรี่เพื่อที่จะให้ชาร์จได้รวดเร็วขึ้น ประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัยขณะชาร์จ , Flash Plus  2 มีแบตเตอรี่ 3,000mAh และพัฒนาร่วมกับ TI BQ25896 จึงทำให้รวดเร็วและ 9V / 1.67A เป็นเทคโนโลยีใหม่โดย Texas Instruments ของสหรัฐอเมริกาซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่ ถึง 50% ใน 30 นาที อยู่ได้อย่างต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง ประสิทธิภาพการชาร์จจะเพิ่มขึ้นเป็น 35% เมื่อเทียบกับ โทรศัพท์ 5V / 1A ที่ใช้เวลา 2 ชั่วโมงเพื่อประจุแบตเตอรี่  – ในขณะที่เพลิดเพลินกับการชมภาพยนต์ หรือ การทานอาหารจะเสร็จก่อนที่การชาร์จแบตเตอรี่ของคุณจะเต็มอย่างเต็มที่

Flash Plus 2_16

เพิ่มความสนุก ตื่นเต้น กับประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยกล้องมือถือ 
เพื่อตอบสนองต่อการเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพขั้นยอด อันเป็นหัวใจของสมาร์ทโฟน Flash,  Flash Plus 2 ได้ยกระดับไปอีกขั้นด้วยการครอบคลุมกล้องทั้งสองด้าน เพื่อเพิ่มความสามารถในการถ่ายภาพสามารถปรับโฟกัสได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้หากผู้บริโภคต้องการถ่ายภาพที่เน้นแสงสีเข้มผู้ใช้สามารถ จับภาพช่วงเวลาหวานได้เร็ว แม้กระทั้งการถ่ายภาพแฟชั่นที่ดีกว่าเพื่อไม่พลาดโอกาสที่กำลังหายวับไป หรือแม้กระทั่งภาพตอนกลางคืนที่ยอดเยี่ยมในทุกความเคลื่อนไหว ยกตัวอย่างเช่นนกกำลังกระพือปีกพร้อมโบยบินบนท้องฟ้า หรือ ช่วงเวลาที่เด็กที่กำลังเล่นสเก็ตบอร์ด Flash Plus 2 จะทำให้คุณได้จับภาพช่วงเวลาสำคัญอย่างรวดเร็ว ด้วยการเปิดตัวลายนิ้วมือด้วยหนึ่งจังหวะของกล้องที่ยอดเยี่ยม ไม่เพียง 0.1 วินาที่ ปรับโฟกัสได้ทันทีและถูกต้อง แต่ยังการผสมของเทคโนโลยีโฟกัสอัตโนมัติ PDAF ที่มุ่งเน้นความคมชัดและไร้ผลกระทบใดๆ ต่อภาพถ่าย

Flash Plus 2_18

Flash Plus 2_21

Flash Plus 2_17

 

Flash Plus 2 ตระหนักดีว่าแสงเป็นจิตวิญญาณของการถ่ายภาพ เพื่อให้มั่นใจว่าผลของภาพมีคุณภาพสูงแม้ภายใต้สภาพแสงสลัว, Flash Plus 2 มีความละเอียดมากกว่า 13,000 พิกเซลเลนส์ กล้องหลังยังมีอุปกรณ์แสงแฟลชไลท์ RealTone แบบสองสีที่ Flash Plus 2 สภาพแสงสลัว ส่องสว่างโลกทั้งโลกได้อย่างสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับเลนส์ด้านหน้า กับความละเอียดห้าล้านพิกเซล มาพร้อมกับอุปกรณ์หลอดไฟ LED Flash กับ CRI ที่เพิ่มความสดใสมากกว่า 80 สเปกตรัม สีจะเพิ่มขึ้นแบบอัจฉริยะสำหรับเซลฟีหรือวิดีโอสนทนา ที่ไม่มีผลกระทบต่อใบหน้าของผู้สนทนาที่แดงก่ำหรือเรืองแสงขณะใช้งาน, Flash Plus 2 มี ฟังก์ชั่นการจับเวลาการเพิ่มประสิทธิภาพของ ใบหน้ากว่า 100 % ช่วยให้ผู้ใช้จับภาพช่วงเวลาของความงามเหล่านั้นได้
Flash Plus 2_19

Flash Plus 2_20

Flash Plus 2 ให้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นสุดสร้างสรรค์ ที่สร้างความสนุกสนาน ทำให้ทุกการถ่ายภาพเต็มไปด้วยความสุข  อาทิเช่น มุมมองที่กว้างพิเศษ 84.40 ที่ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพเซลฟี่แบบกลุ่มเพื่อนและครอบครัว โหมด “Picture -in-Picture” ช่วยให้ด้านหน้าและด้านหลังเลนส์ทำงานไปพร้อมๆกัน เพื่อบรรลุประสบการณ์ในการถ่ายภาพแบบ Creative photo-in photo นอกจากนี้ Flash Plus 2 ยังมีการออกแบบโหมดเด็กสำหรับผู้ปกครองที่อยากจะบันทึกช่วงเวลาที่มีค่าในวัยเด็กของลูกๆโดยมีเสียงจำลองของแกะ เสียงแตรรถ เสียงลูกแมวเพื่อดึงดูดความสนใจของเด็กในขณะถ่ายภาพ
Flash Plus 2_12

Flash Plus 2_13

Flash Plus 2_15

ประสบการณ์สุดประทับใจกับเสียงเพลงจาก Flash Plus 2
สำหรับผู้บริโภคที่ชื่นชอบเสียงดนตรี และการฟังเพลง Flash Plus 2 ได้ทำการพัฒนาคุณภาพและรักษามาตรฐานของชุดหูฟังระดับอะคูสติก ที่ปรับระดับเสียงสูงต่ำ และ ฟังก์ชั่น MIX เพื่อผลิตเพลงที่มีคุณภาพสูงเพื่อสร้างความเพลิดเพลินกับเสียงเพลง และตัวเลือกฟังชั่นปรับระดับ ตกแต่งเสียงเพลงด้วยความคิดสร้างสรรค์ สำหรับความบันเทิงส่วนบุคคล Flash Plus 2 ให้ AKM4375 เสียงชิปถอดรหัส ควบคู่กับศิลปะ IRD เสียงดิจิตอลตัวกรองที่มีระดับการรักษาเพลงมีความเที่ยงตรงสูง

Flash Plus 2_14

ในขณะที่ ลำโพง NXP980 สามารถขยายเสียงไปในตัว ในขณะที่อัลกอริทึม DSP ไดรฟ์ทำให้ลำโพง 3.6W สามารถเพิ่มคุณภาพของเสียง และระดับความดังในทุกความเคลื่อนไหว เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการเปิดเพลงให้เป็นไปอย่างลื่นไหล ไร้สะดุดในทุกช่วงเวลาออกกำลังกาย
Flash Plus 2_8

Flash Plus 2_24

Flash Plus 2_25

นอกจากนี้ Flash Plus 2 มีหน้าจอความละเอียดสูง, ประสิทธิภาพการทำงานที่มีประสิทธิภาพ, ระบบ Android M และ Dual Channel เทอร์โบดาวน์โหลดหมู่ฟังก์ชั่นอื่นๆ เช่น 5.5” FHD หน้าจอสัมผัสหลายจุด ประกอบกับเทคโนโลยี OGS การทำงานร่วมกันอย่างเต็มรูปแบบที่มีฉากพิเศษที่ชัดเจนในการเข้าถึงของนิ้วสัมผัส ขณะเดียวกันมีปฏิบัติการ Miravision จอแสดงผล 2.0 FHD กับการป้องกันสุดอัจฉริยะ ในสถานการณ์ที่แสงส่องสว่างมากเกินไป ให้ประสบการณ์แสนยอดเยี่ยมของภาพถ่ายกับความชัดเจนสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยระบบประมวลผล Helio P10 ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานอย่างดีเยี่ยม และ ระบบ “ตัดกลับ” ที่ดำเนินงานได้หลากหลายในการท่องโลกอินเทอร์เน็ต เล่นเกม และดูวิดีโอ ในเวลาเดียวกัน ในฐานะที่เป็นสมาชิกใหม่ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดของแบรนด์ Flash Plus 2 ยังคงให้การสนับสนุน Android ระบบเดิมแต่มีการอัพเกรดเป็น Android M ระบบการดำเนินงานมีการควบคุมการเข้าถึง APP ท่องเว็บแอปพลิเคชั่นสัมพันธ์กันและฟังก์ชั่นการประหยัดพลังงานสมาร์ทโฟนอื่น ๆ ในกลุ่ม สำหรับคนรัก Android ทั่วโลกและ ผู้ที่คลั่งไคล้ในเทคโนโลยี

 

Flash Plus 2_28

ในส่วนของช่องทางการจำหน่าย Flash Plus 2 ได้บุกตลาดจับมือกับ ลาซาด้า (ประเทศไทย) ในฐานะพันธมิตรช่องทางจำหน่ายที่สำคัญ เพื่อเข้าถึงความต้องการ และความสะดวกในการเลือกซื้อทุกที ทุกเวลา โดย มร. อเล็กแซนดรอ บิสชินีประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย ได้กล่าวถึงการร่วมมือในการทำการตลาด Flash Plus 2 ครั้งนี้ว่า “ลาซาด้า ได้ร่วมมือกับทาง Flash มาตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา ซึ่งความสำเร็จในทุกๆผลิตภัณฑ์ก็ได้ตอกย้ำถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างเรากับ Flash ซึ่งยอดขายของมือถือ Flash และ Flash Plus ก็ยังแสดงพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ในทุกๆครั้งที่มีการวางจำหน่าย เราจึงยังคงเดินหน้าร่วมมือเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ ให้เจริญเติบโตอย่างมั่นคงไปพร้อมๆกัน”

Flash Plus 2_27

Flash Plus 2 ถือเป็นโทรศัพท์ทันสมัย เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ตอบสนองได้ทุกความต้องการ ง่ายต่อการใช้งานด้วยเทคโนโลยีชั้นยอด Flash Plus มาใน 2 สีสันที่ทันสมัย สีเงินลูน่า (Luna Silver) และ สีทองวีนัส (Venus Gold) ขนาดความจุ 2GB จำหน่ายในราคา 4,990 บาท และขนาดความจุ 3GB จำหน่ายในราคา 5,990 บาท  จัดจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทาง http://www.lazada.co.th/flash-plus-2/ เท่านั้น  โดย Flash Plus 2 มีกำหนดขายแบบ Flash Sale พร้อมกันทั่วประเทศครั้งแรกในวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2559  ในระยะเวลาจำกัด ตั้งแต่ 12.00  น. ถึง 14.00 น. เท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจาก  ทรูมูฟ เอช รับโบนัสค่าโทรในเครือข่ายฟรีสูงสุด 5,400 บาท และเน็ต 4G ฟรี 9 GB มูลค่า 300 บาท (30 วัน ต่อรอบบิล)  หรืออินเตอร์เน็ต 500 MB ต่อเดือน (15 วัน/ รอบ) พร้อมเล่นโซเซียล 4 แอพพลิเคชั่น (IG, FB, Line, Whatsapp) เมื่อมียอดเติมเงินสะสมครบ 150 บาท ต่อรอบ (รอบละ 30 วัน นับจากวันที่กดรับสิทธิ์) โดยรับสิทธิ์ได้นานสูงสุด 18 รอบ
บรรยากาศภายในงาน

Flash Plus 2_2

Flash Plus 2_3

Flash Plus 2_4

 

Flash Plus 2_29

Flash Plus 2_35

Flash Plus 2_34

Flash Plus 2_30

Flash Plus 2_31

Flash Plus 2_32

Flash Plus 2_33

ทางเว็บเราได้รับ Flash lus 2 มารีวิวเป็นที่เรียบร้อย รอติดตามอ่านกันได้ในเร็ว ๆ วันนี้ครับ

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ Flash3c ที่เชิญไปร่วมงานครับ

 

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com

 

 



ถูกใจบทความนี้  0