Flash (ประเทศไทย) แต่งตั้ง A-Serv รุกตลาดศูนย์บริการหลังการขาย มากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ

161110 support photo 2

 กรุงเทพ 2559 – Flash (ประเทศไทย) ผู้แทนจำหน่ายและนำเข้าสินค้าจาก Flash แบรนด์สมาร์ทโฟนสุดเท่ห์ โฉบเฉียว ตอบสนองทุกจังหวะของการใช้ชีวิตที่เปี่ยมด้วยไลฟ์สไตล์แห่งวัยเยาว์ ได้แต่งตั้ง บริษัท เอเซิร์ฟ เซอร์วิส จำกัด หรือ A-Serv เป็นศูนย์บริการหลังการขายในประเทศไทยเพื่อดูแลการให้บริการหลังการขายสินค้าภายใต้แบรนด์ Flash ทั้งหมด เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ของแบรนด์ในการผลิตสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด สู่การใส่ใจในการบริการหลังการขายที่ดียิ่งกว่า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

 

 

161110 support photo 2

161110 support photo


“Flash ได้มีเกณฑ์ในการสร้างมาตรฐานการบริการในด้านต่างๆ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเป็นสำคัญอาทิ การเพิ่มคุณภาพในการซ่อมแซม และบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์เพื่อให้สินค้ากลับสู่สภาพที่พร้อมใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ ส่งผลให้การบริการเป็นไปออย่างรวดเร็ว ลดเวลาการรอคอยของลูกค้า ทั้งนี้ผู้เข้ารับบริการจะได้รับการบริการและคำแนะนำจากตัวแทนที่ได้รับการฝึกอบรมโดยตรง พร้อมประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานอย่างเป็นทางจาก Flash (ประเทศไทย)” กล่าวโดย คุณพีรพัฒน์ ซื่อตรง Flash Country Digital & Marketing Manager ที่อธิบายถึงคุณประโยชน์ในการแต่งตั้ง A-Serv เป็นศูนย์บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการ


คุณพีรพัฒน์ยังกล่าวต่ออีกว่า “อย่างไรก็ตามผู้ใช้บริการทุกๆท่านสามารถวางใจในคุณภาพของการให้บริการ โดย Flash (ประเทศไทย) มีนโยบายเข้มงวดในการจัดหาอะไหล่ที่มีคุณภาพและเป็นของแท้ส่งตรงจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ อีกทั้งมีการตรวจตราในการกระบวนการซ่อมแซ่มให้เป็นไปอย่างโปร่งใส โดยเฉพาะการแจ้งค่าบริการในการซ่อมแซม หรือค่าบำรุงรักษาให้ทราบก่อนดำเนินการ”
บริษัท เอเซิร์ฟ เซอร์วิส จำกัด หรือ A-Serv พร้อมให้บริการซ่อมแซม และบำรุงรักษาสินค้าภายใต้แบรนด์ Flash โดยมีผลเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป โดยผู้ใช้สินค้าสมาร์ทโฟน Flash สามารถเลือกเข้ารับบริการหลังการขายได้จากศูนย์บริการที่มีมากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพื่อเข้ารับการบริการได้ที่  http://www.aserv.co.th/new/center.php หรือติดต่อโดยตรงได้ที่ บริษัท เอเซิร์ฟ เซอร์วิส จำกัด หรือ A-Serve ตั้งอยู่บนเลขที่ 504 ถ.รัตนาธิเบศร์ บางกระสอ เมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000 หรือโทรติดต่อ 02-587-7065 แฟ็กซ์ 02-587-7066 หรือเวปไซต์ http://www.aserv.co.th

 



ถูกใจบทความนี้  1