ลุ้นไปสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีกับสุดยอดวงร็อคระดับตำนาน ในคอนเสิร์ต “Foo Fighters LIVE IN BANGKOK 2017” พิเศษ!!! สำหรับลูกค้า “ทรู มิวสิค” เท่านั้น

PIC_FOO-FIGHTERS

 ขาร็อครุ่นเล็กรุ่นใหญ่เตรียมตัวกันให้พร้อม!!! เมื่อ “บีอีซี-เทโร มิวสิค” ร่วมกับ ทรู มิวสิค แอพพลิเคชั่น , มิราเคิล แมนเนจเม้นท์ และ แจ่มดี  เปิดโอกาสให้ลูกค้า ทรู มิวสิค ลุ้นไปสัมผัสสุดยอดคอนเสิร์ตของวงร็อคระดับตำนานที่ได้ชื่อว่าเป็นวงที่แสดงสดได้ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งยุคกับวง “Foo Fighters” ในคอนเสิร์ต “Foo Fighters LIVE IN BANGKOK 2017”  ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคม 2017  ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์  2  อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

 

 

PIC_FOO-FIGHTERS

ขาร็อครุ่นเล็กรุ่นใหญ่เตรียมตัวกันให้พร้อม!!! เมื่อ “บีอีซี-เทโร มิวสิค” ร่วมกับ ทรู มิวสิค แอพพลิเคชั่น , มิราเคิล แมนเนจเม้นท์ และ แจ่มดี  เปิดโอกาสให้ลูกค้า ทรู มิวสิค ลุ้นไปสัมผัสสุดยอดคอนเสิร์ตของวงร็อคระดับตำนานที่ได้ชื่อว่าเป็นวงที่แสดงสดได้ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งยุคกับวง “Foo Fighters” ในคอนเสิร์ต “Foo Fighters LIVE IN BANGKOK 2017”  ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคม 2017  ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์  2  อิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยกติกา  การร่วมสนุกที่ง่ายมากๆ เพียงคุณฟังเพลงจากเพลย์ลิสต์ Foo Fighters ผ่านทาง TrueMusic App ตั้งแต่วันนี้ – 17 สิงหาคม 2017  โดยผู้ที่ฟังเพลงจากเพลย์ลิสต์  Foo Fighters  มากที่สุด 3 คนแรก รับทันทีบัตรคอนเสิร์ตจำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ยิ่งฟังมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/trueidmusic ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวดี…สำหรับแฟนๆ Foo Fighters เตรียมฟังอัลบั้มใหม่ Concrete and Gold ในวันที่   15 กันยายนนี้แน่นอน และสามารถ Pre-order  ได้แล้ววันนี้ โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/SonyMusicThailand



ถูกใจบทความนี้  0