แอป iOS ลดราคา พร้อมดาวโหลดฟรี ประจำวันที่ 12 Feb 2019

มาอัปเดทกันครับ  สำหรับชาว iOS แอปลดราคา เปิดให้ดาวโหลดฟรี เวลาจำกัด วันละเล็กละน้อย สำหรับ iPhone, iPad, iPad Pro ใครใช้อยู่ก็มาติดตามกันได้นะ ลองดูว่ามีแอปไหนชอบ หรืออาจจะใช้ในอนาคต ก็โหลดเก็บเอาไว้ได้ ไม่เสียตังค์ กลัวพื้นที่ไม่พออย่างเดียวล่ะ เอาเป็นว่า แนะนำให้โหลดเก็บไว้ก่อนเป็นดีที่สุดละกัน อ้อ รู้แล้วอย่าลืมแชร์บอกต่อเพื่อนๆ นะ ของฟรีมีต้องรีบบอก รีบแบ่ง จัดไป อย่าให้เสีย

คำเตือน รีบดาวโหลดก่อนนักพัฒนาเจ้าของแอพนั้นๆ จะปรับเปลี่ยนเงื่อนไขเป็นเสียเงินตามปกตินะครับ มาตามดาวโหลดกันได้เลยครับ และสามารถดูย้อนหลังได้ที่ tag Free Apps Today,

 

Glazba – Music Player ($0.99 → Free, 38.8 MB): Stream music from the cloud and create playlists in a snap with Glazba. Those who have music stored in the cloud. แอปเล่นเพลงอีกอันที่น่าติดไว้

Ginkgo Dino: Dinosaurs World Game for Children ($2.99 → Free, 232.9 MB): Explore the wonderful world of dinosaurs in Ginkgo Dino. Dinosaur lovers of all ages. แน่นอนว่าเหมาะสำหรับเด็ก

Pulse Breathing ($0.99 → Free, 22.2 MB): Reduce stress and fall asleep with Pulse. Those who have issues letting go. ช่วยในการหายใจเข้ากับจังหวะ เพื่อผ่อนคลายและหลับภายในหนึ่งนาที



ถูกใจบทความนี้  3