Galaxy Note 5 and S6 Edge+ หรูพอไหม ถ้าไม่พอสั่งเวอร์ชั่นชุบทอง 24K ไปใช้งานกันดิ!

   ต้องยอมรับส่วนหนึ่งว่าซัมซุงปรับตัวได้ดีมาก หลังจากยึดติดกับวัสดุหลักที่เป็นโพลีคาร์บอเนตหรือพลาสติกมานาน จะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ เชื่อว่าผู้ใช้งานทั้งที่เป็นแฟนบอย และผู้ใช้งานทั่วไป ต่างก็รู้สึกตื่นเต้นยินดีกับการเปลี่ยนแนวคิดของซัมซุง ที่ฉีกกรอบออกมาใช้วัสดุที่มีความพรีเมี่ยมมากขึ้นกว่าเดิม และแน่นอนว่าดีไซน์โดยรวมก็ดูดีขึ้นมากอีกด้วย แต่ทั้งนี้ หากผู้ใช้บางส่วนยังมองว่า หรูไม่พอ, พรีเมี่ยมยังไม่สุด ก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจ เพราะมีเวอร์ชั่นทอง 24K ออกมาให้เลือกใช้งานอีกหนึ่งเวอร์ชั่นแล้วครับ


Karalux เป็นบริษัทที่ทำงานด้านเกี่ยวกับการชุบทองในเวียดนาม ได้ออกมาเผยว่า ทางบริษัทนั้นสามารถ เพิ่มความหรูหราให้กับ Galaxy Note 5 และ S6 Edge+ ด้วยกระบวนการชุบทอง 24K ได้สำเร็จและให้คุณภาพที่น่าพึงพอใจ

วิ ศกรของบริษัทออกมาอธิบายถึงโครงสร้างและกรรมวิธีบางส่วนฝนการชุบทองให้กับ Galaxy Note 5 และ S6 Edge+  ซึ่งมีกรับวนการที่ซับซ้อนยและต้องใช้ประสบการณ์+กับความชำนาญเฉพาะ ทาง  โดยราคาของ Galaxy Note 5 และ S6 Edge+ เวอร์ชั่นชุบทอง 24k จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ $1110 และเราไม่สามารถที่จะส่งชิ้นส่วนอะไหล่หรือตัว Galaxy Note 5 และ S6 Edge+ ของเราไปทำการชุบทองได้นะครับ แต่จะต้องสั่งทำ (made-to-order) คือซื้อที่เป็นชุดสำเร็จรูปแล้วจากทาง Karalux เท่านั้น

อ้างอิง sammobile

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0