Galaxy Note 7 เวอร์ชั่น “Fandom Edition” เตรียมพร้อมวางจำหน่ายจริงในเกาหลีใต้ วันที่ 7 ก.ค. ศกนี้ !!

Galaxy Note 7

 มีข่าวลือออกมาหลายระลอกสำหรับ Note 7 เวอร์ชั่น Refurbished หรือที่จะมาในชื่อจำหน่ายจริง Fandom Edition โดยข้อมูลล่าสุดหลุดมาจาก Wall Street Journal ที่ออกมาเผยวันวางจำหน่าย Note 7 เวอร์ชั่นปรับปรุงในวันที่ 7 ก.ค. ที่จะถึงนี้แล้วครับ 

 

Galaxy Note 7

หลังจาก Note 7 ประสบปัญหาอย่างหนักหน่วงเมื่อปีที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าวิกฤตได้ผ่านพ้นไปแล้วและทางซัมซุงเองก็เตรียมส่ง Note 7 เวอร์ชั่นปรับปรุงแก้ไขปัญหากลับมาลงตลาดอีกครั้ง โดยในการนำมากลับมาขายใหม่จะไม่ได้ใช้ชื่อ Galaxy Note 7 Refurbished นะครับ แต่จะมาในชื่อ Fandom Edition หรือเรียกสั้น ๆ ว่า FE

ซึ่งทางซัมซุงพร้อมวางจำหน่าย Galaxy Note 7 ถึง 4000,000 เครื่องในบ้านเกิดที่เกาหลีใต้เป็นแห่งแรก ส่วนจะมีการวางจำหน่ายในประเทศอื่น ๆ ด้วยหรือไม่ ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดเปิดเผยออกมาครับ สำหรับสนนราคาค่าตัวของ Galaxy Note 7 Fandom Edition นั้นจะถูกว่า Note 7 รุ่นปรกติเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยมีราคาเปิดตัวที่ต่ำกว่า 700,000 วอน / $613 หรือราว ๆ 20,800 บาท  สำหรับประเทศไทย ก็ต้องรอลุ้นกันยาวๆ ครับว่าจะนำเข้ามาขายหรือเปล่า และถ้ามาราคานี้จริง แฟน ๆ ชาวไทยคิดว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง มาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลยครับผม

อ้างอิง androidpolice https://goo.gl/zdf5V4



ถูกใจบทความนี้  1