Games test ทดสอบเล่นเกมบน vivo X5Pro

  วันนี้พามาชมการทดสอบความสามารถในด้านเอน เตอร์เทนของ vivo X5Pro ครับ ก็คือการเล่นเกมนั่นเองครับ มาดูกันว่า รุ่นกลาง ๆ ที่เน้นในเรื่องของความดีไซน์ความสวยงามเป็นหลัก จะทำผลงานใน Games test หรือการรองรับความ บันเทิงของคอเกมได้เป็นอย่างไรกันบ้าง

ขอขอบคุณ vivo thailand  สำหรับเครื่องทดสอบและใช้ในการเขียนบทความนี้ครับ

หลังจากชมคลิป Games test จบแล้ว ก็คงจะเห็นกันแล้วนะครับ vivo X5Pro รองรับการเล่นเกมได้ลื่นไหลพอประมาณ ในบางช่วงจะมีอาการแลคหรือสะดุด บ้างเล็กน้อย  ทั้งนี้ ด้วยความที่สเปคจัดอยู่ในระดับกลาง ๆ ไม่ได้แรงหรือจัดเต็มอย่างพวกรุ่น Top เรือธง ฉนั้นความลื่นไหลย่อมเป็นรองอยู่แล้วครับ


มา พูดถึงข้อดีกันบ้าง vivo X5Pro มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 ซึ่งถือว่าไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไปนัก และการที่ใช้พาเนล Super Amoled ก็ถือว่าเป็นจุดเด่นในเรื่องของสีสันที่จัดจ้านเหมาะกับการเล่นเกม เป็นอย่างยิ่ง และตัว responding ของจอก็ตอบสนองได้ดี ส่วนจุดที่จะติก็คงเป็นเรื่องของการระบายความร้อนครับ ตรงนี้วัสดุกระจกนั้นร้อนเร็วและการระบายความร้อนจะช้ากว่าวัสดุที่เป็นโลหะ ทั้งหมด

สรุปส่งท้าย vivo X5Proไม่ ได้มาพร้อมสเปคสุดโหด หรือเกิดมาเพื่อเป็น Smartphone Gaming แต่ถ้าเป็นการเล่นเกมทั่ว ๆ ไป ไม่ซีเรียสอะไรมาก ก็ถือว่าพอตัวตัวรอดไปได้แบบสบาย ๆ


ก็คงจะฝากไว้แต่เพียงเท่านี้สำหรับการทดสอบ เล่นเกมบน  vivo X5Pro แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้า ขอขอบคุณที่ติดตามรับชมครับ



ถูกใจบทความนี้  0