ออกกำลังกายอย่างไร้ขีดจำกัดกับ “การ์มิน ฟินิกซ์ 3 เอชอาร์” วัดอัตราการเต้นหัวใจได้โดยตรงจากข้อมือ พร้อมการเตือน Smart Notification ภาษาไทย

fenix 3 - Duality - Mountain Biking, Lifestyle, UNITED STATES

  พบกับ การ์มิน ฟินิกซ์ 3 เอชอาร์ (Garmin fenix 3 HR) ผลงานระดับมาสเตอร์พีซจากสุดยอดแบรนด์นาฬิกาเพื่อการออกกำลังกายกลางแจ้งระดับโลก ฟินิกซ์ 3 เอชอาร์คือนาฬิกาจีพีเอส/โกลนาสที่ดีที่สุดจากการ์มิน     มาพร้อมเซนเซอร์ในตัวสามารถวัดอัตราการเต้นหัวใจได้โดยตรงจากข้อมือเพื่อความสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้งาน อีกทั้งยังตอบโจทย์ครบทุกคุณสมบัติการฝึกฝนและการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง รวมถึงสามารถใช้สำหรับฝึกฝนกีฬาได้อีกหลากหลายประเภท อาทิ กอล์ฟ สกี ปีนเขา เดินเขา วิ่งเทรล และไตรกีฬา นอกจากนี้ ฟินิกซ์ 3 เอชอาร์ยังเหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวันด้วยความสามารถด้านสมาร์ทวอทช์ที่ล้ำสมัย อาทิ ฟังก์ชั่น Thai Smart Notification สำหรับแจ้งเตือนข้อความ SMS    สายเรียกเข้า การนัดหมายปฏิทิน อีเมล์ และการแจ้งเตือนจากโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ รวมถึงฟังก์ชั่น Activity Tracker ที่คอยเตือนเมื่อผู้สวมใส่ไม่เคลื่อนไหวนาน 1 ชั่วโมง  

Garmin fenix3 HR_1

Garmin fenix3 HR_2

พบกับ การ์มิน ฟินิกซ์ 3 เอชอาร์ (Garmin fenix 3 HR) ผลงานระดับมาสเตอร์พีซจากสุดยอดแบรนด์นาฬิกาเพื่อการออกกำลังกายกลางแจ้งระดับโลก ฟินิกซ์ 3 เอชอาร์คือนาฬิกาจีพีเอส/โกลนาสที่ดีที่สุดจากการ์มิน     มาพร้อมเซนเซอร์ในตัวสามารถวัดอัตราการเต้นหัวใจได้โดยตรงจากข้อมือเพื่อความสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้งาน อีกทั้งยังตอบโจทย์ครบทุกคุณสมบัติการฝึกฝนและการออกกำลังกาย

fenix 3 - Duality - run - stairs, Lifestyle, UNITED STATES

Male on Stand Up Paddle SUP board, fenix 3, summer, Italy, EMEA

ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง รวมถึงสามารถใช้สำหรับฝึกฝนกีฬาได้อีกหลากหลายประเภท อาทิ กอล์ฟ สกี ปีนเขา เดินเขา วิ่งเทรล และไตรกีฬา นอกจากนี้ ฟินิกซ์ 3 เอชอาร์ยังเหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวันด้วยความสามารถด้านสมาร์ทวอทช์ที่ล้ำสมัย อาทิ ฟังก์ชั่น Thai Smart Notification สำหรับแจ้งเตือนข้อความ SMS    สายเรียกเข้า การนัดหมายปฏิทิน อีเมล์ และการแจ้งเตือนจากโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ รวมถึงฟังก์ชั่น Activity Tracker ที่คอยเตือนเมื่อผู้สวมใส่ไม่เคลื่อนไหวนาน 1 ชั่วโมง

fenix 3 - Duality - Swim-Restaurant, Lifestyle, UNITED STATES

การ์มิน ฟินิกซ์ 3 เอชอาร์ มาในดีไซน์ที่ทันสมัยและทะมัดทะแมงเมื่อสวมใส่ ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม แข็งแรง ทนทาน ช่วยให้ทะยานเหนือคู่แข่งในทุกการแข่งขันและการออกกำลังกาย แบตเตอรี่ใช้งานได้ 40 ชั่วโมงในโหมด UltraTrack, ใช้งานได้ 16 ชั่วโมงในโหมด GPS ปกติ และ 2 สัปดาห์ในโหมด smart watch รวมถึงสามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร (10ATM)



ถูกใจบทความนี้  0