ให้ไว! รวมโปรโมชั่นชุดใหญ่ไฟกระพริบ Best Mobile Phone, Game accessories , Sports Equipment Sale ตอนรับเดือนแห่งความรัก

 มาแจ้งข่าวดีครับ ตอนนี้ Gearbest จัดโปรโมชั่นใหญ่ส่งท้ายเดือน ม.ค.พร้อมต้อนรับเดือนแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันนี้ โดยมีการแบ่งโปรโมชั่นออกเป็น 4 หมวดใหญ่ ประกอบไปด้วย สมาร์ทโฟน, อุปกรณ์เสริมเกม, โปรโมชั่นอุปกรณ์กีฬา และกิจกรรมกลางแจ้ง, และสุดท้ายจะเป็นอุปกรณ์ LED ซึ่งแต่ละโหมดมีสินค้าที่น่าสนใจหลากหลายรายการ แถมบางรุ่นยังลดหนักจัดเต็มอีกด้วย โปรโมชั่นพิเศษแบบนี้ไม่ค่อยมีบ่อย ยังไงลองแวะมาเยี่ยมชมกันดูครับ ไม่แน่ว่าอาจจะได้สินค้าที่ถูกใจติดไม้ติดมือกลับบ้านก็เป็นได้ครับ  

 

 

มีสมาร์ทโฟนหลากรุ่นหลายแบรนด์ ทั้งแบรนด์อินเตอร์ยอดนิยมอย่าง OnePlus และ Xiaomi รวมไปถึงเฮาส์แบรนด์สุดคุ้มที่นำมาลดหนักจัดเต็มกันหลายยรุ่นเลยทีเดียว

Promotion Best Mobile Phone ดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://goo.gl/rdYo12

 

อุปกรณ์เสริมสำหรับคอเกมที่ขนกันมาเป็นกองทัพ ทั้งอุปกรณ์ฝั่งคอนโซล และ PC ซึ่งมีให้เลือกซื้อหากันอย่างจุใจ

Promotion Game accessories ดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://goo.gl/tigYfE

 

โปรโมชั่นอุปกรณ์กีฬา และกิจกรรมกลางแจ้ง มีสินค้าหลายกลุ่มย่อยให้เลือกช้อป อาทิเช่นกล้องแอคชั่นแคม นาฬิกา สมาร์ทวอทช์ และหูฟัง ต่าง ๆ หมวดนี้ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยครับ

Sports Equipment Sale ดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://goo.gl/iq1NnC

 

 

โปรโมชั่น Lighting Sale หรืออุปกรณ์ให้ความสว่าง ซึ่งมีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นไฟฉาย โคมไฟ LED ฯลฯ ใครชอบสินค้าแนนนี้รับรองว่าไม่ผิดหวัง

Lighting Sale https://goo.gl/wMLnmq

 

วิธีสั่งซื้อสินค้าจาก Gearbest https://goo.gl/tDt2E9

GearBest มีช่องทางการติดต่อสำหรับคนไทยทั้ง Facebook Twitter หากติดปัญหาการสั่งซี้อ หรือมีข้อสงสัยใด ๆ สามารถติดต่อทาง GearBest เป็นภาษาไทยได้  โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับภายใน 24 ชั่งโมง

ช่องทางการติดต่อ GearBest Thailand  https://goo.gl/qLVRHz



ถูกใจบทความนี้  3