GIS Soft แนะนำ Mio MiVue Drive 50T นวัตกรรมรวมอุปกรณ์นำทางและกล้องติดรถยนต์ มาตรฐานใหม่แห่งวงการ ประจักษ์พยาน ทุกเหตุการณ์บนท้องถนน

บริษัท จีไอเอส ซอฟท์ จำกัด ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์เนวิเกชั่น ขอแนะนำ Mio Mivue Drive 50T” อุปกรณ์นำทางและกล้องติดรถยนต์มาตรฐานใหม่แห่งวงการระดับพรีเมียม นับเป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่โดดเด่น ผสาน Extreme HD (1296p @ 30fps) ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมระบบความปลอดภัยระดับสูงสำหรับช่วยในการขับขี่ (ADAS) เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยในการขับขี่ที่เป็นเลิศ

 

 

Mio Mivue Drive 50T” ผลิตจากวัสดุที่ผ่านเกรดคุณภาพยานยนต์ เชื่อถือได้ และใช้งานง่าย กับการทำงานอันชาญฉลาด สามารถทำงานครบ จบในเครื่องเดียวด้วย 3-in-1 Smart solution เพราะรวมการทำงานทั้ง 3 ระบบ คือ ระบบนำทาง กล้องติดรถยนต์ และระบบความปลอดภัยระดับสูงสำหรับช่วยในการขับขี่เข้าด้วยกัน ให้สามารถทำงานพร้อมกันได้อย่างราบรื่น และสามารถจับภาพได้ตลอดเวลาโดยไม่รบกวนการนำทางของอุปกรณ์ สามารถเลือกใช้ตัวเลือก “กล้อง” ในเมนูหลักหรือบนหน้าจอแผนที่เพื่อเปลี่ยนมาใช้งานกล้องติดรถยนต์ได้ง่ายในปุ่มเดียว มาพร้อมกับระบบแผนที่นำทางอัจฉริยะจาก ride & go

 

Mio Mivue Drive 50T” ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยจากสถาบัน TUV SUD ซึ่งเป็นสถาบันที่ตรวจสอบและออกใบรับรองคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกจากประเทศเยอรมนี และยังได้รับมาตรฐาน CE (European Conformity) การันตีการออกแบบและผลิตสินค้าให้ได้ตามมาตรฐานความปลอดภัยของอุตสาหกรรมในตลาดยุโรปอีกด้วย

ค่ายรถยนต์หรือผู้จำหน่ายรถยนต์ที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hooddude.com หรือ ติดต่อ บริษัท จีไอเอส ซอฟท์ จำกัด โทร. 02-636-8450-1

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • Automotive Grade Quality Product (วัสดุผ่านเกรดคุณภาพยานยนต์) ผลิตในโรงงานที่ได้คุณภาพและมาตรฐานทางด้านงานค้นคว้าวิจัยพัฒนา และการออกแบบผลิตภัณฑ์ทั้งฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งาน เน้นและใส่ใจในเรื่องของคุณภาพ ความคมชัด อายุการใช้งาน และฟังก์ชั่นการทำงานของตัวสินค้าเป็นหลัก ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยจากสถาบัน TUV SUD ซึ่งเป็นสถาบันที่ตรวจสอบความปลอดภัยในรถยนต์ที่ได้รับการยอมรับเป็นอันดับต้นๆ ของยุโรป และเป็นสถาบันตรวจสอบและออกใบรับรองคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก จากประเทศเยอรมนี
  • Intelligent (ฉลาด) ทำงานร่วมกับระบบกล้อง DVR สามารถเรียกดูข้อมูลรูปภาพ แผนที่ เวลา ความเร็ว GPS Log ตำแหน่งในเส้นทางขณะบันทึกภาพ และวิดีโอย้อนหลังได้ เลือกจัดเก็บวิดีโอเฟรมเป็นภาพถ่ายเพื่อบันทึกข้อมูลและสามารถแบ่งปันข้อมูลผ่านFacebook และ YouTube ได้อีกด้วย
  • Driving Safety Technology (เทคโนโลยีความปลอดภัยในการขับขี่) ติดตั้งระบบแจ้งเตือนการขับรถออกนอกเลน (LDWS) และ ระบบแจ้งเตือนเมื่อเข้าใกล้รถคันหน้า (FCWS) มีระบบ G-Sensor ตรวจจับแรงสั่นสะเทือนขณะมีอุบัติเหตุ การชนและการเบรกรถอย่างฉุกเฉิน ใช้เลนส์กระจกคุณภาพสูง  6 ชั้น พร้อมฟิลเตอร์อินฟาเรด และเลนส์ไวด์ 140 องศา ทำให้ได้ภาพคมชัด ใส สมจริง ภาพที่มีมุมกว้างถึง 140 องศา สามารถเก็บรายละเอียดรอบข้างได้มากกว่า รูรับแสงกว้าง F/1.8 ทำให้สามารถบันทึกภาพในที่แสงน้อยได้อย่างชัดเจน และมาพร้อมเทคโนโลยีการถ่ายภาพย้อนแสง (WDR) ช่วยปรับปรุงคุณภาพของภาพให้ได้ภาพที่ชัดเจนเสมอ ไม่ว่าจะถ่ายในที่ที่มีแสงน้อย หรือที่ที่มีแสงมากก็ตาม
  • Trustworthy  (เชื่อถือได้ ไม่หลง) มีระบบแผนที่นำทางอัจฉริยะแบบออฟไลน์จาก ride&go ผ่านหน้าจอ การนำทางแบบ 3 มิติ ครอบคลุมพื้นที่ทุกจังหวัดทั่วไทยด้วยแผนที่ที่ดีที่สุดจาก NOSTRA MAP มีความละเอียดแม่นยำสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ได้รับการยอมรับและเชื่อมั่นในตลาดค่ายรถยนต์ชั้นนำมามากกว่า 10 ปี อัปเดทแผนที่ให้ฟรีถึงปีละ 2 ครั้ง เป็นระยะเวลา 3 ปี
  • Easy to use (ใช้งานง่าย) รวมการทำงานทั้ง 3 ระบบ ระบบนำทาง กล้องติดรถยนต์ และระบบความปลอดภัยระดับสูงสำหรับช่วยในการขับขี่ (ADAS) เข้าด้วยกันให้สามารถทำงานพร้อมกันได้อย่างราบรื่น



ถูกใจบทความนี้  5