PR V Global Visiting Day ชวนแฟนคลับหกหนุ่มวง BTS ลัดฟ้าไปเกาหลี

  • ห้ามพลาดกับเดทปาร์ตี้ฮาโลวีนสุดพิเศษกับหนุ่มๆ วง BTS
  • ลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบิน ไป – กลับ เกาหลีใต้ เพียงแชร์กิจกรรมสุดพิเศษนี้ผ่าน SNS

image002

‘V’ แอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่ให้บริการถ่ายทอดชีวิตซุปตาร์แบบเรียลไทม์ เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อแฟนๆ ชาวเคป๊อป ในกิจกรรม Global Visiting Day โดยครั้งนี้ แฟนผู้โชคดีมากกว่าหนึ่งร้อยคน จะได้บินลัดฟ้าไปเดทกับหนุ่มๆ จากวง BTS ไกลถึงประเทศเกาหลีใต้ ในงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ ที่จะจัดขึ้นวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ซึ่งผู้โชคดีจาก ‘V’ แอพ จะได้รับตั๋วเครื่องบิน ไป – กลับ ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมพบกับแฟนมีตติ้งสุดฟินกับหนุ่มๆ วง BTS โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 21 ตุลาคม 2558

V_Global Visiting Day with BTS_3

แฟนๆ ที่สนใจเข้าร่วม เตรียมหยิบชุดสุดเริศในธีม ฮาโลวีน มาแต่งประชันกันให้สุดเหวี่ยง โดยหนุ่มๆวง BTS จะมานั่งแท่นกรรมการเลือกคนที่แต่งตัวได้ยอดเยี่ยมที่สุดมาเป็นผู้โชคดีในกิจกรรมนี้  นอกจากนี้ เพียงแชร์กิจกรรม Global Visiting Day เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ และไลน์ ก็สามารถเพิ่มโอกาสในการเป็นผู้โชคดีได้อีกทางหนึ่ง ผู้ชนะจะได้รับการติดต่อกลับเป็นรายบุคคล

‘V’ แอพกลายเป็นประตูเชื่อมต่อแฟนๆทั่วโลกกับศิลปินคนโปรดที่พวกเขาชื่นชอบผ่านการถ่ายทอดสดการแสดงคอนเสิร์ต และงานต่างๆ รวมไปถึงการติดตามชีวิตเบื้องหลังเวทีกับเหล่าไอดอลชื่อดัง Global Visiting Day เป็นกิจกรรมพิเศษที่ ‘V’ แอพ จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้ทั่วโลกได้มีโอกาสกระทบไหล่กับศิลปินคนโปรดแบบพิเศษสุดๆ และยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ยังมีดาราและศิลปินเกาหลีอีกมากที่เตรียมจ่อคิวออกอากาศผ่าน ‘V’ แอพ แฟนๆ ทั่วโลกห้ามพลาด

 v รายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรม

  • ร่วมสมัครได้ตั้งแต่ 16 – 21 ตุลาคม 2558
  • สมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่

ลิ้งค์เข้าร่วมสนุกผ่านคอมพิวเตอร์: http://campaign.naver.com/v/globalvisitingday-bts/en

ลิ้งค์เข้าร่วมสนุกผ่านแอพพลิเคชัน: http://m.campaign.naver.com/v/globalvisitingday-bts/en
* ปิดรับเข้าร่วมกิจกรรมในตอนบ่ายของวันที่ 16 ตุลาคม 2558

 v รายละเอียดกิจกรรม Global Visiting Day กับ BTS

  • วันที่: วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2558
  • สถานที่: กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
  • การแต่งกาย: ธีมฮาโลวีน

* ข้อมูลอื่นๆจะแจ้งให้ทราบภายหลัง

 

เกี่ยวกับ V

V คือแอพพลิเคชั่นถ่ายทอดสดวิดีโอระดับโลกที่เปิดให้บริการโดยบริษัทไอทีอย่างบริษัท เนเวอร์ และยังเป็นบริษัทเจ้าของแอพพลิเคชั่นส่งข้อความอย่างไลน์ (LINE) ด้วยความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีที่ก่อตั้งโดย Starcast บริษัทผู้ให้บริการถ่ายทอดวิดีโอเนื้อหาต่างๆที่เกี่ยวกับดาราชื่อดังในประเทศเกาหลี แอพพลิเคชั่น V ของเนเวอร์ ให้บริการถ่ายทอดสดวิดีโอของดาราเซเลบริตี้ชื่อดังและเผยให้แฟนๆทั่วโลกได้เห็นมุมมองใหม่ๆที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

ดาวน์โหลด V ได้ที่: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.naver.vapp

สำหรับรายชื่อเซเลบลิตี้ที่กำลังจะเข้าร่วมสามารถเข้าไปดูได้ที่: http://www.vlive.tv/

V app Intro-Video: http://tvcast.naver.com/v/444557

เกี่ยวกับ เนเวอร์

บริษัทเนเวอร์ คอร์เปอร์เรชั่น (NAVER Corporation) คือบริษัทอันดับหนึ่งของจากประเทศเกาหลีที่ให้บริการอินเตอร์เน็ตระดับพรีเมียม เนเวอร์ คือพอร์ทัลชั้นนำระดับประเทศทั้งในรูปแบบพีซีและบนสมาร์ทโฟน เนเวอร์ ได้มีการคิดค้นและให้บริการนวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Comprehensive Search, Knowledge iN และ Real-time Rising Keyword ภายหลังจากที่ได้เปิดให้บริการแอพพลิเคชั่น เนเวอร์  (NAVER Application) ทางเนเวอร์ยังได้เปิดแอพพลิขั่นอื่นๆตามมากอีกมากมาย ซึ่งรวมไปถึงแอพพลิเคชั่นให้บริการบนสมาร์ทโฟนระดับโลก อย่าง ไลน์ (LINE) ผ่าน บริษัท ไลน์ คอร์เปอร์เรชั่น (LINE Corporation) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทของเนเวอร์ และเนเวอร์ได้เปิดให้บริการ Webtoon ในเดือนมิถุนายน 2547 ที่ผ่านมาในประเทศเกาหลี เนเวอร์เป็นบริษัทแรกที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Webtoons และเป็นที่รู้จักกันในนามการ์ตูนบนอินเทอร์เน็ต (http://www.navercorp.com/en/index.nhn)



ถูกใจบทความนี้  0