สนใจมั้ย ? Goldgenie เปิดให้จอง iPhone 6s หรือ 6s plus ล่วงหน้าแล้วกับรุ่น 24k Gold

iphone6s-gold01

แหม ยังไม่ทันเปิดตัวเลย แต่ Goldgenie ดันเปิดรับจอง iPhone 6s และ iPhone 6s plus แล้วเป็นที่เรียบร้อยแต่จากชื่อบริษัทแล้วคงไม่ใช่รุ่นธรรมดาๆ แต่เป็นรุ่นที่ทำจาก 24k Gold เลยล่ะ

แหม ไม่ค่อยรีบเท่าไหร่สำหรับ Goldgenie ที่รับจอง iPhone 6s และ iPhone 6s plus เป็นที่เรียบร้อยสำหรับคนที่ชอบความหรูหราอย่างแท้จริง เพราะอะไรน่ะหรอ เพราะมันแพงมากระดับ ก. ไก่ล้านตัวก็ได้ครับ ฮ่าๆ โดยตัวเครื่องจะทำจากทองแท้ 24k เลย ซึ่งหากอยากได้ทองแท้ๆ มันๆ วาวๆ ก็สามารถสั่งได้ทั้งสีทองและสี Rose Gold เลยนะ (ฮั่นแน่ะ อันนี้เหมือนเป็นการยืนยันเลยนะว่าจะมีสีนี้จริงๆ) ด้วยราคาเบาๆ สบายกระเป๋าเพียง £2,500 หรือประมาณ 137,500 บาทเท่านั้น พร้อมด้วยหน่วยความจำตัวเครื่อง 64GB ส่วนขนาดจะ 6s หรือ 6s plus ก็ราคาเท่ากันครับ

iphone6s-gold02

ยังไม่พอๆ ยังมีรุ่นที่ทำจากเพชร Swarovski อีกด้วย

iphone6s-gold03

ยังมีอีกๆ กับรุ่นที่ทำจากเพชร Swarovski แต่อันนี้มาในแนวแปลกตาหน่อยในนามว่า Supernova

iphone6s-gold04

หรือใครชอบหนังจระเข้ก็มีนะ แต่ว่าเป็นหนังแค่เฉพาะส่วนอย่างที่เห็น ซึ่งมีสองสีให้เลือกคือแดงและดำ

iphone6s-gold05

และรุ่นสุดท้ายที่มาในนามว่า ทุนนิยม ฮ่าๆ (capitalism) ที่ทำจากเพชร Rockstar Limited Edition พ่วงด้วยหน่วยความจำ 128GB ในราคา £10,000 หรือประมาณ 550,000 บาท

ใครสนใจก็สามารถไปจับจองกันได้นะครับ ทุกรุ่นราคาเท่ากันหมดแหละ ยกเว้นตัวสุดท้ายเท่านั้น ฮ่าๆๆ ส่วนตัวผมคงได้แต่มอง เธอสาวเธอสวยฉันจึงได้มอง แต่ข่าวนี้ก็เป็นการยืนยันรูปร่างหน้าตาของ iPhone รุ่นต่อไปได้เป็นอย่างดีล่ะครับ

ที่มา GSMARENA



ถูกใจบทความนี้  2