Google วางขาย Google Glass ผ่าน Play Store ให้ได้ซื้อมาใส่กันเท่ๆแล้ว

google glass

ถ้าพูดถึงอุปกรณ์ไอทีสำหรับสวมใส่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดตั้งแต่ครั้งแรกที่ปรากฏโฉม และอยู่ภายใต้การดูแลของพี่เบิ้มอย่าง Google โดยตรงก็คงหนีไม่พ้นแว่นตาอัจฉริยะ หรือ Google Glass นั่นเอง โดยในช่วงแรกนั้นได้เปิดวางจำหน่ายให้กับบรรดานักพัฒนาแต่เพียงเท่านั้น แต่ล่าสุดทาง Google ได้ใจดีเปิดวางจำหน่ายให้กับคนธรรมดาทั่วไปได้มีโอกาสสัมผัสกับสุดยอดนวัตกรรมตัวนี้ได้แล้วเช่นกัน

google glass1

ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วข้างต้นว่าล่าสุดทาง Google ได้เปิดวางจำหน่ายแว่นตาอัจฉริยะ หรือ Google Glass ใหกับผู้ใช้งานทั่วไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านทาง Play Store โดยในช่วงแรกนั้นยังจำกัดอยู่เฉพาะผู้ใช้งานในประเทศสหรัญอเมริกาเท่านั้นนะครับ (ต้องพึ่งบริการหิ้วอีกแล้ว 555+)

สำหรับราคาที่ทาง Google ได้วางจำหน่าย Google Glass รุ่น Explorer อยู่ที่ราคา $1500 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 47,xxx บาท นอกจากนี้ Google ยังได้วางจำหน่ายกรอบแว่นสายตา , กรอบแว่นกันแดด และหูฟังสำหรับใช้งานร่วมกับ Google Glass โดยเฉพาะอีกด้วย

งานนี้เพื่อนๆสมาชิกที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามลิงค์นี้เลยนะครับ (ต้องเปลี่ยน store เป็นของอเมริกาก่อนนะครับ) เผื่อว่าจะมีคนรู้จักที่อยู่ในสหรัฐฯช่วยหิ้วเอากลับมาให้นะครับ

ที่มา : GSMARENA



ถูกใจบทความนี้  7