ดีแทค แอคเซอเลอเรท ร่วมกับ กูเกิล ดีเวลลอปเปอร์ กรุ๊ป ประเทศไทย ชวนนักพัฒนาประกวดเขียนแอปพลิเคชั่น เดฟเฟส แฮกกาธอน (DevFest Hackathon 2016)

Hackathon_R02

 13 ตุลาคม 2559 – ดีแทค แอคเซอเลอเรท ร่วมกับ กูเกิล ดีเวลลอปเปอร์ กรุ๊ป ประเทศไทย (Google Developer Group Thailand or GDG Thailand) จัดประกวด เดฟเฟส แฮกกาธอน (DevFest Hackathon) Hackathon ที่ยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในไทย ที่เปิดโอกาสให้นักพัฒนา เข้าร่วมประกวดเขียนแอปโดยใช้เครื่องมือใหม่สุดร้อนแรงไฟล์เบส (Firebase) จากกูเกิล ที่ช่วยให้นักพัฒนาสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น พัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ไวขึ้น พร้อมกับขยายฐานผู้ใช้ และสร้างรายได้ให้กับนักพัฒนาไปพร้อมๆกัน ตลอด 2 วัน 1 คืน ในงาน DevFest Hackathon 29-30 ตุลาคมนี้ ที่ ดีแทคเฮ้าส์ 

 

 

Hackathon_R02

การจัดประกวดครั้งนี้จะเป็นการคัดเลือกนักพัฒนาหัวกะทิที่สมัครเข้ามา 20 ทีม ทีมละไม่เกิน 6 คน พร้อมที่ปรึกษา (Mentors)  และกูรู (Experts) นักพัฒนาที่สนใจเทคโนโลยีของกูเกิลที่รวมตัวกันเพื่อพบปะพูดคุย แบ่งปันประสบการณ์และพัฒนาทักษะให้กับทีมที่ร่วมงานอีกมากมาย พร้อมของรางวัลและการสนับสนุนธุรกิจจากกูเกิล ดีเวลลอปเปอร์ กรุ๊ป และดีแทค รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 420,000 บาท

โดยรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศ จะได้รับเงินสด 100,000 บาท จากดีแทค และรางวัลจากกูเกิล ดีเวลลอปเปอร์ กรุ๊ป อาทิ Google Pixel, Google Home, Google Wifi, Chromecast Ultra, DayDream View และ  Firebase credit มูลค่า 5,000 เหรียญ รวมมูลค่า ประมาณ 270,000 บาท

รองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้รับ 3X Chromecast และ Firebase credit มูลค่า 1,000 เหรียญ รวมมูลค่าของรางวัลประมาณ 35,000 บาท

รองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้รับ 3X Chromecast และ Firebase credit มูลค่า 500 เหรียญ รวมมูลค่าของรางวัลประมาณ 17,500 บาท
และทั้ง 20 ทีมที่ร่วมประกวด จะได้รับ  Firebase credit มูลค่า 20 เหรียญ

DevFest Hackathon เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ส่งทีมเข้าร่วม ได้ที่ wi.th/devfesthackathon ไม่ว่าสตาร์ทอัพหรือผลงานจะใหญ่หรือมีมานานแค่ไหน ทุกคนสามารถส่งทีมเข้าร่วมและพัฒนาผลงานไปพร้อมๆกันด้วยเครื่องมือต่างๆจาก Firebase  และทีมที่โดนเด่นและแสดงให้เห็นการพัฒนาผลงานบน Firebase จนได้ผลลัพท์ที่น่าประทับใจจากทั้งหมด 20 ทีมจะได้รับโล่ห์และรางวัลจากทาง กูเกิล ดีเวลลอปเปอร์ กรุ๊ป และ dtac กลับบ้านไปครอง



ถูกใจบทความนี้  1