หลุดภาพเครื่อง Prototype ของ Google Pixel 3 เผยให้เห็นติ่ง !!

แม้ว่าอีกหลายเดือนถึงจะได้เวลาอันควรของการเปิดตัวสมาร์ทโฟนจาก Google ที่ปัจจุบันได้ใช้ชื่อว่า Pixel จากเดิมที่เคยใช้ชื่อ Nexus ก็ตามแต่ตอนนี้ก็ได้เริ่มมีข่าวลือมาบ้างแล้วโดยก่อนหน้านี้ได้ลือกันว่า Google Pixel 3 จะยังคงมาสองรุ่นเช่นเคยเป็นรุ่นเล็กและรุ่น XL โดยตัวเล็กจะปรับหน้าจอเป็น 18:9 ส่วนตัว XL จะเป็นหน้าจอแบบมีติ่ง และวันนี้ก็มีภาพหลุดตัวเครื่อง Prototype ให้เห็นว่ามันมีติ่งตามที่ลือก่อนหน้านี้

จากภาพหลุดตัวเครื่องดังกล่าวซึ่งมีดีไซน์คล้ายกับ Google Pixel 2 ก่อนหน้านี้กล่าวคือด้านหลังใช้โทนสีแบบทูโทนตัดกันแม้จะเป็นตัวเครื่องสีดำซึ่งจะมีสีทั้งแบบเงาและแบบด้าน โดยตัวเครื่องดังกล่าวที่หลุดมานั้นคาดว่าน่าจะเป็น Prototype ของ Pixel 3 XL เพราะมีติ่งตรงตามข่าวลือก่อนหน้านี้และดูท่าอาจจะยังคงมาพร้อมกล้องด้านหลังตัวเดียวเช่นเดิม ไม่มีท่าทีว่า Google จะสนใจใช้งานกล้องคู่แต่อย่างใด

นอกจากนี้ในส่วนของจอแม้ว่าจะมีติ่งตรงตามข่าวลือแต่ก็ยังเผยให้เห็นอีกว่าตัวเครื่องนั้นมีขอบจอที่บางลง (สังเกตุจากลูกศรขึ้นลงที่มุมขวาของจอ) ซึ่งพื้นที่ถัดจากนั้นคือขอบจอโดยดูบางมากเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าหน้าจอจะแอบโค้งเล็กๆ รึเปล่าอยู่ดีทั้งนี้ขอบล่างแอบหนาเล็กน้อยเมื่อเทียบกับ iPhone X

ส่วนสเปคตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลอะไรแต่ถ้าอ้างอิงจากปีก่อนๆ ที่ผ่านมาก็คงหนีไม่พ้นการใช้งาน Qualcomm Snapdragon 845 แน่นอน

ที่มา xda-developers



ถูกใจบทความนี้  1