ปีใหม่นี้ต้องได้รูปสวย! 3 ไอเดียเก็บภาพฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ให้ปังด้วย GoPro HERO7

 

เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขแห่งปีกับกองของขวัญและวันหยุดยาวๆ กันแล้ว  ด้วยไอเดียถ่ายภาพเทศกาลปีใหม่และคริสมาสต์สุดพิเศษจาก GoPro ที่จะมาทำให้ช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณพิเศษยิ่งขึ้นได้ง่ายๆ

 

  1. เก็บภาพโมเมนท์ประทับใจกับครอบครัว แก๊งเพื่อน และคนที่คุณรัก

วันหยุดยาวช่วงปีใหม่ เป็นช่วงเวลาสำคัญของปีที่สมาชิกครอบครัวจะมารวมตัว เพื่อใช้เวลาร่วมกัน เป็นโอกาสดีที่จะได้เก็บภาพสวยๆ ของคนที่คุณรัก ด้วยโหมด SuperPhoto จาก GoPro HERO7 Black ที่มีระบบวิเคราะห์ภาพอัจฉริยะให้ภาพที่ออกมาคมชัด สีสดใส อย่าลืมพก Shorty ขาตั้งกล้องแบบพกพาขนาดกะทัดรัด ที่เหมาะกับทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้คริสต์มาส ฉลองปีใหม่ หรือกิจกรรมเอาท์ดอร์ Shorty อันเดียว เอาอยู่!

    

  1. อวดบรรยากาศการของความสนุกสนานช่วงวันหยุดยาวผ่านสปีดวีดีโอ บันทึกความประทับใจให้อยู่ในวีดีโอสั้นๆ

ถ่ายวีดีโอธรรมดาๆ อาจจะดูน่าเบื่อ ลองถ่ายบรรยากาศปาร์ตี้ทั้งงาน หรือกิจกรรมแสนสนุกกับเพื่อนและครอบครัว แล้วย่นเวลาให้สั้นกระชับและเคลื่อนไหวแบบชิคๆ ด้วยโหมด TimeWarp ที่เป็นวีดีโอ hyperlapse ให้คุณสามารถถ่ายวีดีโอแบบ high-speed ที่ช่วยย่นระยะเวลาจริงที่ยืดยาวให้สั้นกระชับ มาพร้อมกับกันสั่นสุดล้ำอย่างHyperSmooth ที่ทำให้การเดินถ่ายรอบๆ งานปาร์ตี้สมูทเหมือนติดกิมบอล

 

  1. ปาร์ตี้เคาท์ดาวน์สนุกสุดแซ่บแค่ไหน ไลฟ์แบบเรียลไทม์ไปเลย!

โบกมือลาปีเก่าทั้งที จะบอกลาแบบธรรมดาได้ยังไง หลายคนอาจจะมีไอเดียการแต่งบ้านสวยๆ แต่งตัวชิคๆ ในใจไว้อย่างดีจนอยากจะมีภาพเก็บไว้เยอะๆ แต่จะให้มานั่งเล็งมุมถ่ายรูปตอนเคาท์ดาวน์ก็คงจะไม่ฟินเท่าไหร่ ลองใช้โหมด Live Streaming ของ GoPro HERO7 ที่สามารถไลฟ์แบบเรียลไทม์ผ่าน Facebook และ YouTube ได้แบบทันที ปีนี้จะเคาท์ดาวน์ที่ไหน และแซ่บแค่ไหน มาไลฟ์อวดเพื่อนๆ ผ่าน GoProกัน!

GoPro HERO7 Black, Silver, White และอุปกรณ์เสริมต่างๆ สามารถซื้อได้ผ่านทางตัวแทนจำหน่าย GoPro ที่ได้รับอนุญาติ (www.mentagram.com/home/dealers-gopro)

อย่าลืมแชร์เรื่องสนุกผ่าน hashtag #GoProThailand #ExperienceDifferent และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GoPro HERO7 และอุปกรณ์เสริมได้ที่ https://www.gopro.com/



ถูกใจบทความนี้  0