แกร็บ ชวนคุณร่วมเดินทางสู่จักรวาลแห่งพลังไปกับ สตาร์ วอร์ส

กรุงเทพฯ ธันวาคม 2560 – แกร็บ ร่วมกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ คอมปานี เซาท์อีสต์ เอเชีย ชวนผู้ใช้แกร็บร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหาสงคราม สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได เพียงเปิดแอพพลิเคชั่นแกร็บและเลือกฝ่ายที่จะร่วมต่อสู้เคียงข้างในสมรภูมิรบครั้งนี้ แบคกราวด์บนแอพพลิเคชั่นรวมถึงไอคอนรถแกร็บจะเปลี่ยนเป็นธีมของฝ่ายที่ถูกเลือกทันที นอกจากนี้ ท่านอาจเป็นผู้โชคดีที่ได้นั่งรถแกร็บคาร์ในธีมสุดพิเศษของฝ่ายปฐมภาคีหรือฝ่ายต่อต้าน

ประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่และน่าประทับใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ โดยทุกครั้งที่เดินทางไปกับแกร็บ ผู้โดยสารจะได้รับคะแนนสะสม แกร็บรีวอร์ดส ซึ่งสามารถนำไปแลกรับของพรีเมี่ยมสุดพิเศษจากภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได สำหรับผู้ใช้แกร็บเท่านั้น อาทิ แก้วน้ำ สมุดโน้ต ซองใส่พาสปอร์ต กระเป๋าผ้า รวมถึงบัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษ      

 

นอกจากนี้ ผู้ใช้แกร็บยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี บินลัดฟ้าไปตะลุย แรนโช โอบี-วัน พิพิธภัณฑ์สตาร์ วอร์ส ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมคนรู้ใจ เพียงใช้คะแนน แกร็บรีวอร์ดส แลกรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล โดยผู้โดยสารที่ใช้คะแนนแลกสูงสุดจะเป็นผู้ชนะรางวัลดังกล่าว ร่วมเดินทางสู่จักรวาลแห่งพลังไปกับ แกร็บและสตาร์ วอร์ส ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2560

 

ผู้สนใจ สามารถติดตามข้อมูลล่าสุดรวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/GrabTH/



ถูกใจบทความนี้  0