เกมเอ็กซ์คลูซีฟของ PlayStation®4 – “Gran Turismo SportTM” เลื่อนวันวางจำหน่ายไปปี 2017

gran-turismo-sport-screen-03-ps4-us-19may16

 ประเทศไทย – 30 สิงหาคม 2559 – บริษัท โซนี อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง จำกัด สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศว่าเกมเอ็กซ์คลูซีฟของ PlayStation®4 “Gran Turismo SportTM” (GT Sport) จะเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปในปี 2017 ด้วยเหตุผลต้องการเวลาในการพัฒนาเกมนี้มากขึ้น    

gran-turismo-sport-screen-03-ps4-us-19may16
ความคิดเห็นจาก คาซุโนริ ยามาอุจิ ประธานบริหารบริษัท Polyphony Digital Inc.
“สวัสดีชาว GT –  เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่ผมจะต้องแจ้งข่าวการเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม
Gran Turismo Sport (GT Sport) ไปในปี 2017 GT Sport เป็นเกมการแข่งรถระดับแนวหน้าของบริษัท Polyphony ที่มีความคาดหวังสูงจากทั้งแฟนๆ และจากทีมงานของเรา

เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่เราให้ความสำคัญ และใช้ความพยายามอย่างมากตั้งแต่การเริ่มพัฒนา  เราใช้เทคโนโลยีล่าสุดต่างๆ  เช่น การแสดงผลซึ่งอิงหลักทางฟิสิกส์ การจำลองเสียง และโหมดภาพทิวทัศน์ต่างๆ (Scapes photo mode) คุณสมบัติต่างๆ เหล่านี้ได้รวบรวมไว้ในโหมดสปอร์ต (Sport mode)  ทำให้ผู้เล่นเกมได้สัมผัสประสบการณ์กับเกมการแข่งรถที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง เราตื่นเต้นและรอคอยการตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ทุกครั้งที่เรานำเสนอเกมใหม่ให้กับทุกคน

แต่เมื่อเข้าใกล้วันที่ได้ประกาศไว้ว่าเกมนี้จะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน  เราตระหนักว่าเราต้องการเวลาที่จะทำให้ GT Sport สมบูรณ์แบบที่สุด  เราได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่นับตั้งแต่เราได้ประกาศออกมา เราไม่ต้องการต่อรองกับประสบการณ์ที่เกมเมอร์จะได้รับจากเกมนี้  แม้เรายังไม่สามารถยืนยันวันวางจำหน่่ายที่แน่นอนได้ แต่เรายืนยันอย่างหนักแน่นว่าเราจะทำให้ GT Sport เป็นเกม Gran Turismo ที่ดีที่สุด

ทั้งนี้จะยังคงมีการนำ GT Sport ไปแสดงในงานเกมต่างๆ ทั่วโลก  ผมหวังว่าทุกคนจะมีโอกาสไปทดลองเล่นเกมนี้ และได้รับประสบการณ์ตรงอันยอดเยี่ยมจาก GT Sport  และขอบคุณสำหรับการสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

2016-08-31_170936

Official Site http://www.gran-turismo.com
เกี่ยวกับ Gran Turismo Sport™:
ในที่สุด สุดยอด Gran Turismo ก็กลายเป็นจริงแล้ว ด้วยกราฟฟิกของยุคถัดไปที่สมจริงดุจภาพถ่ายซึ่งผลักดันเครื่อง PlayStation®4 จนถึงขีดจำกัด ภาคล่าสุดนี้จะมอบประสบการณ์จำลองการขับขี่ที่น่าสนใจและหลากหลายให้แก่ผู้เล่นทุกประเภท คุณสามารถเพลิดเพลินกับโหมดภาพถ่ายใหม่ที่เรียกว่า “Scapes” ซึ่งจะท้าทายรากฐานของโลกแห่งการถ่ายภาพ และ “Sports Mode” ที่จะมอบความตื่นเต้นของการชมการแข่งขันชิงแชมป์โลกให้แก่ผู้เล่น ผ่านการเป็นพันธมิตรกับสมาพันธ์รถยนต์นานาชาติ FIA (Federation Internationale de l’Automobile) เกมล่าสุดในซีรี่ส์ Gran Turismo Sport™ นี้ใกล้จะมาถึงจุดเริ่มออกตัวแล้ว พร้อมด้วยคุณสมบัติต่างๆ แบบจัดเต็มและเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้นสำหรับผู้เล่นใหม่

ข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม:
Website:                                     http://asia.playstation.com
PlayStation® Authorized Dealers:     http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop
Facebook:                                   http://www.facebook.com/PlayStationAsia
Customer Service Centre:          http://asia.playstation.com/th/en/support/contactus#customerService

 



ถูกใจบทความนี้  0