เช็คด่วน! ลักษณะนิสัยที่ต้องมี Lamptan Smart WiFi Socket ไว้ที่บ้าน

ในยุคปัจจุบันที่เราล้วนแต่ใช้ชีวิตที่เร่งรีบ รีบทำงาน รีบไปเรียน รีบกินข้าว รีบกลับบ้าน เมื่ออยู่ในชีวิตที่เร่งรีบ เรามักจะลืมบางสิ่งบางอย่างอยู่เสมอ หรือเป็นคนที่ทำกิจวัตรปะจำวันซ้ำๆ รักความสะดวกสบาย รักครอบครัว รักความปลอดภัยเป็นที่ตั้ง หรือแม้แต่เป็นคนประหยัด ประหยัดแม้กระทั่งหนึ่งบาทก็ห้ามใช้ไปอย่างไม่มีประโยชน์ เช็คเลยว่าเรามีลักษณะนิสัยหรือพฤติกรรมลักษณะนี้หรือไม่ ถ้ามีก็ตามมาพบกับ Lamptan Smart WiFi Socket เพื่อช่วยเราแก้ไขปัญหาและตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตประจำวัน รวมถึงอำนวยความสะดวกการใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ในบ้าน พร้อมใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ยังไง?

ลักษณะนิสัยที่เร่งรีบในปัจจุบัน

ผมว่าเราเคยต้องเผลอลืมเรื่องการปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าบางอย่างที่บ้านบ้างล่ะ ถึงแม้ว่าจะดูไม่ได้เลวร้ายมากสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่แน่ว่าลักษณะนิสัยหรือพฤติกรรมแบบเร่งรีบนี้ อาจจะทำให้ห้องหรือบ้านของเราเกิดอุบัติเหตุอันไม่คาดฝันได้ เราคงเคยเห็นข่าวไฟไหม้ที่เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรกันมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จมือถือแล้วเกิดระเบิด หรือจะเป็นการเสียบปลั๊กอุปกรณ์ไฟฟ้าทิ้งไว้และมีการลัดวงจร เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดประกายไฟ และทำให้เกิดเหตุไฟไหม้ ล้วนแล้วแต่เป็นอันตรายแก่ชีวิตและทรัพย์สินของเราทั้งนั้น และมักจะมาในจังหวะที่เราไม่คาดคิด แบบนี้ Lamptan Smart WiFi Socket ช่วยได้

เพราะ Lamptan Smart WiFi Socket มีฟังก์ชั่นควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าระยะไกล ให้สามารถเปิดและปิดได้ตามต้องการ ผ่านทั้งเครือข่าย Wi-Fi และ 3G/4G ได้เลย เรียกว่าไม่ว่าอยู่ที่ไหนในโลก ขึ้นเครื่องบินไปแล้ว ดันนึกได้ว่าลืมปิดอุปกรณ์บางอย่างก็สั่งผ่าน Smartphone ได้ทันที

 

กับอีกหนึ่งพฤติกรรม ที่ชอบลืม ลืมแบบไม่ได้เร่งรีบ

งานนี้อาจจะเป็นคนที่ค่อนข้างมีอายุ หรือมีลักษณะนิสัยขี้ลืม ที่บางครั้งออกไปจากบ้านได้สักพักแล้ว ถึงนึกขึ้นได้ว่า ลืมเปิดทีวี พัดลม หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าเอาไว้ หากเป็นอะไรที่สำคัญ ก็อาจจะต้องรีบกลับไปบ้านไปถอดปลั๊กอุปกรณ์นั้นกันเลยทีเดียว งานนี้คนขี้ลืมก็มักจะทำให้เสียเวลาไปตามระเบียบ แบบนี้ Lamptan Smart WiFi Socket ช่วยได้

ใช้ฟังก์ชั่นของ Lamptan Smart WiFi Socket ควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าระยะไกลได้เช่นเดียวกัน ไม่ต้องเสียเวลากลับมาที่บ้านเพื่อปิดอุปกรณ์ไฟฟ้านั้นๆ บางครั้งอาจจะออกมาไกลมากแล้ว และไม่มีคนอยู่บ้าน ความสะดวกของ Lampton Smart WiFi Socket ก็ดีตรงนี้ล่ะ

 

อีกหนึ่งลักษณะนิสัยที่รักความสะดวกสบาย และมีกิจวัตรประจำวันซ้ำๆ

หากมีลักษณะนิสัยที่ทำประจำทุกวัน เช่นต้องตื่นมาเพื่อเปิดทีวี ตอนหกโมงเช้าติดตามข่าวสารต่างๆ และปิดตอนเจ็ดโมงเข้าเพื่อออกจากบ้านไปทำงาน พอกลับมาบ้านและเปิดทีวีเพื่อติดตามละคร ซีรีส์ หรือหนังที่ชอบ แบบนี้ Lamptan Smart WiFi Socket ช่วยได้

เพราะ Lamptan Smart WiFi Socket มีฟังก์ชั่นตั้งเวลาเปิด และปิดตามการใช้งานของเรา ไม่ว่าจะช่วงไหนยังไง วันไหน ตั้งได้หมด ตื่นมาอาบน้ำ แปรงฟันเสร็จ ไม่ต้องเดินไปเปิดทีวีให้เสียเวลา งานนี้ทีวีเปิดให้เรียบร้อยพร้อมดูทันที

 

ลักษณะนิสัยที่ทำอะไรเกินเวลา

อาจจะไม่ใช่กับเรา แต่อาจจะเป็นคนรอบตัวเรา เช่นเด็กๆ ที่ติดการ์ตูน หรือดู youtube บนทีวีจอใหญ่มากเกินไป แน่นอนว่าภายในบ้านก็ต้องมีข้อตกลงเรื่องเวลาในการดู เราอาจจะไม่รู้ว่าเค้าดูนานแค่ไหน เพราะปกติก็ไม่ได้นั่งดูด้วยกัน หรือกำหนดเวลาไว้แล้ว แต่เด็กๆ ไม่ได้ทำตามคำสัญญา แบบนี้ Lamptan Smart WiFi Socket ช่วยได้

จะใช้การตั้งตารางเวลา ตามข้อตกลงกับเด็กๆ ซึ่งสามารถกำหนดเวลาที่ตกลงกันได้เลย เช่น 1-2 ทุ่มของทุกวันจะได้ดูทีวี แต่ต้องหลังจากทำการบ้านเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งโดยหลักแล้ว อยู่ที่ข้อตกลง ระหว่างกัน เราสามารถใช้ฟังก์ชั่นอื่นๆ ของ Lamptan Smart WiFi Socket ที่มีฟังก์ชั่นมากมายมาประยุกต์ใช้งานให้เหมาะสมได้อีกด้วย

 

ลักษณะนิสัยปลอดภัยไว้ก่อน

คงเคยได้ยินข่าวมือถือระเบิดเพราะชาร์จทิ้งไว้ข้ามคืน หรือแม้แต่ไฟไหม้เพราะไฟฟ้าลัดวงจร แบบนี้ Lamptan Smart WiFi Socket ช่วยได้

Lamptan Smart WiFi Socket มีฟังก์ชั่นตั้งนับเวลาถอยหลัง หรือ countdown สามารถตั้งเวลาอุปกรณ์ไฟฟ้าให้เปิดหรือปิดตามเวลาที่เราต้องการ เช่น ต้องการให้ดูทีวีหรือชาร์จแบตแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ก็สามารถตั้งเวลานับถอยหลัง หากครบ 2 ชั่วโมงทีวีจะดับอัตโนมัติทันที

 

ลักษณะนิสัยประหยัดใช้เงินแบบคุ้มค่าสุดๆ

ด้วยลักษณะนิสัยลักษณะนี้คือเป็นลักษณะนิสัยที่ดี เก็บตังค์เก่ง และรวยแน่นอน และยิ่งถ้ารู้ว่าอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้านของเราใช้งานไปเดือนละเท่าไหร่ แต่ละวันมากน้อยแค่ไหน รับรองว่าต้องถูกใจ เพราะงานนี้ Lamptan Smart WiFi Socket ช่วยได้

โดย Lamptan Smart WiFi Socket  มีรายงานการใช้พลังงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งจำนวนชั่วโมง และปริมาณพลังงานที่ใช้ รวมถึงสามารถสรุปรายงานเป็นรายเดือนได้  ทำให้เราหาได้ว่าอุปกรณ์ตัวไหนที่กินพลังงานเยอะและจัดการควบคุมการใช้งานหรือพฤติกรรมในการใช้งานของเราได้อย่างทันท่วงที เงินไม่ไหลออกไปสักบาทเดียวแน่นอน

Lamptan Smart WiFi Socket จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาและตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตประจำวันของเรากับอุปกรณ์หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ว่าจะมีลักษณะนิสัยยังไง เราสามารถเลือกใช้ฟังก์ชั่นของ Lamptan Smart WiFi Socket ให้ตรงกับลักษณะนิสัยของเราได้ ช่วยได้ทั้งเรื่องความปลอดภัย ประหยัดเวลา เพิ่มความสะดวกสบาย ใช้งานร่วมกับคนอื่นๆ ในครอบครัว มีรายละเอียดการใช้กำลังไฟครบถ้วน จะเกิดประโยชน์ และสามารถประยุกต์การใช้งานได้มากกว่านี้หากใช้งานร่วมกับ Lamptan Smart Home Security Kit ที่มีทั้งกล้องวงจรปิด เซ็นเซอร์ประตู และ Zigbee mini Hub สำหรับการทำงานอุปกรณ์ทุกตัวร่วมกันอย่างลงตัว และจะทำให้บ้านกลายเป็น Smart Home พร้อมช่วยแก้ปัญหาอื่นๆ ในชีวิตประจำวันของเราเพิ่มเติมได้อีกมากมาย

ดูสินค้าเพิ่มเติมหรือสั่งซื้ออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ >> www.lamptan.co.th/smarthome
     สอบถามเพิ่มเติม
     Customer Service : 02-451-2968-9 ต่อ 15-16
     Line add : @lamptan
บทความนี้เป็นบทความ Advertorial



ถูกใจบทความนี้  15