เผยภาพตัวเครื่อง Gionee M7 plus มาพร้อมดีไซน์หนังแท้กรอบทองอร่าม

เมื่อเดือนกันยายน Gionee ได้เปิดตัว M7 Power ไปซึ่งเอาจริงๆ พึ่งผ่านไปได้เดือนนิดๆ เองนี่เตรียมจะปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อีกแล้วซึ่งยังอยู่ใน M Series เช่นเคย โดยมีภาพหลุดหน้าตาตัวเครื่องออกมาแบบ hands on บ่งบอกดีไซน์ฝาหลังหนังพร้อมกรอบทองอร่าม

Gionee M7 Power ดูจะเป็นสมาร์ทโฟนตัวท็อปแห่ง M Series ด้วยดีไซน์ฝาหลังหนังและกรอบทองให้รู้สึกถึงความหรู และยังมาพร้อมหน้าจอแบบเต็มจอ อัตราส่วน 18:9 ซึ่งลือกันว่าอาจมีขนาดใหญ่ถึง 6.43 นิ้ว และยังมาพร้อมกล้องหลังคู่พร้อมไฟแฟลช LED ด้านใต้กล้องมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้วย โดยทั้งกล้องและเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเนี่ยไม่ได้อยู่บนฝาหลังหนังแต่อยู่บนกรอบสแตนเลสสีทองอีกทีหนึ่ง

ผมว่าดีไซน์มันประหลาดตาดีชะมัดเลยแฮะเจ้ารุ่นนี้ โดยเฉพาะด้านหลังเพราะเท่าที่เคยเห็นคนทำฝาหลังหนังมาก็จะมีแต่ LG G4 นี่ล่ะมั้ง (รุ่นอื่นน่นาจะมีอีกแต่ผมนึกไม่ออก) ก็มามีเจ้า M7 plus นี่อีกตัว แต่ดูท่ารายนี้จะถอดฝาหลังออกเปลี่ยนไม่ได้นี่สิ ใช้ไปมันจะเหม็นเหงื่อหรือไม่ก็ไม่รู้อีก แถมสเปคจะแรงแค่ไหนยังไม่มีข้อมูลหลุดด้วย แต่ว่าแบรนด์ Gionee เองก็พึ่งมาทำตลาดในบ้านเราได้ไม่นาน คงต้องรอดูท่าทีอนาคตของแบรนด์นี้ต่อกันไปสักพักว่าจะรอดในศึกสุดโหดบ้านเราได้ไหม

ที่มา gizchina



ถูกใจบทความนี้  1