สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน AIS NEXT G เครือข่ายใหม่ความแรงระดับ Gbps !!

เมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา เอไอเอสเปิดตัว เครือข่าย AIS NEXT G  ที่เป็นเทคโนโลยีควบรวมความเร็วระหว่างเทคโนโลยีมือถือ AIS 4G ADVANCED และ AIS SUPER WiFi เข้าด้วยกัน ทำให้กลายเป็นเครือข่ายใหม่ความเร็วระดับ 1 Gbps ครั้งแรก! ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งในช่วงเปิดตัวนั้นยังมีข้อจำกัดอยู่บ้าง เช่นในเรื่องของดีไวซ์ที่รองรับและความครอบคลุมพื้นที่ใช้งานได้จริงของตัว NEXT G ซึ่งล่าสุด เอไอเอสออกมาประกาศความพร้อมการให้บริการในตลาด Mass เป็นที่เรียบร้อย โดยเปิดตัวแอปพลิเคชัน “NEXT G” ที่จะทำให้ลูกค้า ที่ใช้ Andriod version 7.0 ขึ้นไป สามารถเข้าถึงเครือข่ายที่เร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมได้รับการการันตีจาก Ookla ด้วยการคว้ารางวัลที่ 1 เครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่เร็วที่สุดในประเทศไทยเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

สมาร์ทโฟน Android ที่สามารถใช้งานเครือข่าย AIS NEXT G ได้

(ความเร็วเครือข่ายขึ้นอยู่กับ Spec ของสมาร์ทโฟนแต่ละรุ่น)

  1. สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการAndriod ที่มีการฝังเมนู NEXT G มาให้ในเครื่อง สามารถ Turn On ฟังก์ชัน NEXT G ที่เมนูการตั้งค่า แล้วใช้งานได้ทันที่ โดยปัจจุบันมีให้บริการแล้วบนเครื่อง Samsung Galaxy S9, S9+,S8, S8+, Note 8, S7, S7edge, Note FE, A8, A8+และ LG G6
  2. สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการAndriod รุ่นอื่นๆ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIS NEXT G, ติดตั้ง จากนั้น Turn on ฟังก์ชัน NEXT G ภายในแอปฯ และสมัครแพ็กเกจก็ใช้งานได้ทันที โดยปัจจุบันมีให้บริการแล้วบนเครื่อง Huawei, Samsung, Oppo, Vivo, Sony, LGและ Xiaomi

เพียงดาวน์โหลดติดตั้งแอป NEXT G http://bit.ly/2sW28NZ และสมัครแพ็กก็ใช้งานได้ทันที

 

รายละเอียดแพ็กเกจ AIS NEXT G

  • แพ็กเกจรายเดือน เริ่มต้นที่ราคา 799 บาท รับอินเทอร์เน็ต 4G จำนวน 5 GB, 3G รวม 10 GB, AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด โทรทุกเครือข่าย 350 นาที และรับสิทธิ์ ชมความบันเทิงระดับโลก ฟรี นาน 3 เดือน กับแพ็กเกจ Premier Full HD บนแอปฯ AIS PLAY, HOOQและ Viu
  • แพ็กเกจรายสัปดาห์  ราคา 159 บาท รับเน็ต 5GB และ AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด ใช้งานได้นาน 7 วัน
  • แพ็กเกจรายวัน ราคา 89 บาท รับเน็ต 8GB และ AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด ใช้งานได้นาน 24 ชั่วโมง

รายละเอียดเกี่ยวกับ AIS NEXT G สามารถดูได้ที่ http://www.ais.co.th/nextg

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๘. มิถุนายน. ๒๕๖๑  แจ็ค @wasan007



ถูกใจบทความนี้  3