สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน OPPO F5

  เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยโรงเรียนจีน สำหรับ OPPO F5 https://goo.gl/tM11eb สมาร์ทโฟน Selfie Expert รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับ A.I. Beauty Recognition ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะเรียนรู้ลักษณะเฉพาะบนใบหน้าของแต่ละคนโดยอ้างอิงจากฐานข้อมูลใบหน้าของคนจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งสามารถจำแนกความแต่กต่างของสีผิว เพศ และอายุได้

อีกทั้งทั้งยังได้ดึงเอาช่างภาพและเมคอัพอาร์ติสต์มืออาชีพมาร่วมวิจัยและพัฒนา ผลที่ได้ทำให้เทคโนโลยีนี้สามารถดึงเอาความสามารถของผู้เชี่ยวชาญเหล่านั้น มาปรับปรุงภาพถ่ายการเซลฟี่ให้ดูสวยงามและน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น พร้อมดึงความสวยงามตามลักษณะเฉพาะของใบหน้าแต่ละคนออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ  ซึ่งทาง OPPO มั่นใจว่าเทคโนโลยีนี้จะเป็นจุดขายหลักที่ทำให้การเซลฟี่ของ F5 นั้นให้ผลดีกว่าคู่แข่งในท้องตลาด

มาดูสเปคเบื้องต้นของ OPPO F5  กันครับ

● จอแแสดงผล: Full Display อัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด 2160 x 1080 พิกเซล
● ซีพียู: MediaTek MT6763T Octa-core 2.5 GHz
● จีพียู:  4 GB (มีรุ่น 6 GB )
● หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง: 32 GB (รองรับ Micro SD Card สูงสุด 256 GB)
● รองรับ 2 ซิมการ์ด
● กล้องหน้า: 20 ล้านพิกเซล f/2.0
● กล้องหลัง: 16 ล้านพิกเซล f/1.8
● ระบบปฏิบัติการ Android : 7.1 ครอบทับด้วย Color OS 3.2
● แบตเอตรี่: 3,200 mAh
● มี 2 สีให้เลือกใช้งาน: สีทองและสีดำ (รุ่น RAM 6GB สีแดง)
● ราคา: 9,990 บาท

OPPO F5  เคาะราคาค่าตัวที่  9,990 บาท นอกจากเรื่องกล้องหน้าแล้ว ก็มีระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า (Facial Unlock) และจอแสดงผล Full Display 18:9 ที่เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้ครับ

และในครั้งนี้ OPPO ยังเปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูล F5 อีก 2 รุ่น ได้แก่ OPPO F5 6GB และ OPPO F5 Youth ซึ่งมีแพลนจะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

นอกจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OPPO F5 แล้ว ยังได้ประกาศเปิดตัว ณเดชน์ คูกิมิยะ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ OPPO อีกด้วยครับ

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l


 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar   

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๓. พฤศจิกายน. ๒๕๖๐   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  2