❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน สงคราม Prepaid ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

AIS ZEED SIM

    สงคราม Prepaid  ของค่ายโอเปอเรเตอร์เริ่มจะกลับมาระอุร้อนแรงกันอีกรอบแล้วครับ หลังจากที่ก่อนหน้านั้นค่าย dtac เปิดตัว dtac Super 4G  ซิมใหม่ที่ให้ลูกค้าดีแทคได้สนุกกับการเชื่อมต่อความบันเทิงบนโลกออนไลน์อย่างไม่มีลิมิตเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย ทั้งดูยูทูป (YouTube) ตั้งแต่เที่ยงคืนจนถึง 8 โมงเช้า และฟังเพลงผ่านมิวสิคสตรีมมิ่งตลอด 24 ชั่วโมง ฟรีไม่เสียค่าเน็ต และรับสิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรีสูงสุด 12GB  http://goo.gl/bPCTtU ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุดค่ายเบอร์หนึ่งอย่าง AIS ก็ทนนิ่งเฉยต่อไปไม่ได้แล้ว โดยเมื่อวานนี้ (16/5/59) ทางค่าย AIS ได้ออกโปรโมชั่นใหม่แรงสะใจ กับ “ZEED SIM 4G YouTube”  ที่ให้ลูกค้าดู YouTube ฟรี ไม่จำกัดช่วงเวลา รวม 24 GB และเล่นเน็ต ฟรีอีก 6 GB, แถมยังฟรี AIS WiFi พร้อมโทรทุกเครือข่ายนาทีละ 25 สตางค์ (นาทีแรก 1 บาท) เพียงเติมเงินสะสมครบ 100 บาท/เดือน เรียกว่าสู้กันมันส์หยดกันเลยที่เดียว โดยโปรระบบเติมเงินของทั้ง 2 ค่าย มีข้อดีและจุดเด่นจุดด้อยต่างกันไป

โดยทางดีแทคจะมีข้อจำกัดคือเรื่องระยะเวลาในการรับชม Youtube ที่หลาย ๆ คนแอบแซวว่าเป็นโปรยาม คือให้รับชมฟรีในช่วงเวลาเที่ยงคืนถึง 8 โมงเช้า ส่วน AIS จะไม่จำกัดช่วงเวลา แต่ทั้งนี้เมื่อกางโปรและดูเงื่อนไขในรายละเอียดเชิงลึกแล้ว ทั้ง 2 ค่ายต่างมีข้อจำกัดเช่นกันครับ อย่าง AIS ที่โปรยหัวในงานแถลงข่าวว่า ให้ลูกค้าดู YouTube ฟรี! ไม่จำกัดช่วงเวลา รวม 24 GB และเล่นเน็ต ฟรี! อีก 6 GB แต่ในรายละเอียดจริง ๆ คือให้เน็ต 24 GB ที่ต้องเอามาเฉลี่ยต่อเดือน  จึงเท่ากับว่าได้ใช้งานจริงที่เดือนละ 2GB นาน 12 เดือน และเล่นเน็ตฟรี! อีก 6GB ใช้งานจริงคือเดือนละ 500MB นาน 12 เดือน สรุปว่าหากใช้งานจริง ๆ จัง ๆ ไม่พอแน่นอนครับ ทั้งเล่นเน็ตหรือดู YouTube

ส่วนทางค่าย dtac ในส่วนที่เป็นโปรคุ้มจริง ๆ ต้องเริ่มต้นที่ 499 บาท ซึ่งจะมีราคาที่สูงไม่แพ้รายเดือนกันเลยครับ แต่ถ้าถามว่า Offer ของค่ายไหนน่าสนใจและดูคุ้มค่ากว่ากัน ผมยกให้ dtac นะ เพราะหลังจากหมดความเร็วสูงสุดตามเงื่อนไขโปรยังได้ใช้ฟรีแบบติด FUP นอกจากนี้ยังสามารถทบเน็ตไปใช้เดือนต่อไปได้อีกด้วย ซึ่ง 2 ข้อนี้น่าจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน สรุปสั้น ๆ AIS เน้น Youtube และจ่ายน้อยกว่า แต่หากใช้จริง ๆ จัง ต้องเติมเงินเพิ่มเรื่อย ๆ ส่วน dtac โปรดีและคุ้มสุดต้องเริ่มต้นที่ 499 ซึ่งก็แพงอยู่ดีครับ สำหรับค่ายทรูยังนิ่ง ยังไม่ขยับออกมาแก้เกม แต่เชื่อว่าท้ายที่สุดก็คงต้องออกโปรมาที่อิงกระแสโซเชี่ยลไม่ต่างไปจากทั้ง 2 ค่ายอย่างแน่นอนครับ




สุดท้ายก่อนจาก ขอฝากกลุ่มผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S7 edge  https://goo.gl/DzO8Ms และ vivo V3Max https://goo.gl/q0VdyA 2 กลุ่มใหม่ล่าสุดไว้ด้วยนะครับ เพื่อน ๆ ใช้งานรุ่นไหนกันอยู่ สามารถเข้าไปแจมไปร่วมกลุ่มกันได้เลยครับ

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้า

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ   

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ   ๑๗. มิถุนายน. ๒๕๕๙   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  0