สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน Sony Xperia XZ2 !!

Sony Xperia XZ2  เปิดตัวในไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่รอบนี้โซนี่ไทยไม่นำตัว Xperia XZ2 Compact เข้ามาทำตลาด สาเหตส่วนหนึ่งคือที่ผ่านมายอดของรุ่น Compact ไม่ค่อยดีนัก อีกส่วนคือเทรนด์สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่นั้นครองใจผู้ใช้งานมายาวนาน จนทำให้รู้สึกไม่คุ้นเคยเมื่อต้องมาใช้สมาร์ทโฟนที่หน้าจอแสดงผลขนาดเล็กนั่นเอง สรุปรอบนี้ Xperia XZ2 ฉายเดียวในการทำตลาดในบ้านเราครับ สำหรับตัว Xperia XZ2 เป็นแฟลกชิพที่ได้ทำการเปิดตัวในงาน MWC 2018 ที่ผ่านมา โดยเป็นรุ่นแรกของทางค่ายที่มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่แบบยกเครื่อง อีกทั้งยังได้มีการอัพเกรดฟีเจอร์เดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผล ระบบเสียง และกล้องให้มีความสามารถเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

สำหรับฟีเจอร์และความน่าสนใจของ  Sony Xperia XZ2 ขอให้รอติดตามรีวิวจากทางเว็บในเร็ว ๆ นี้ครับ วันนี้ขอพูดถึงสิ่งที่สรา้งความฮือฮาของวันงานเปิดตัว Xperia XZ2  อย่างเป็นทางการในบ้านเรา ก็คือการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ 3 ค่ายโอเปอเรเตอร์ เอไอเอส, ดีแทคและทรู ในการทำโปรโมชั่นร่วมกัน โดยมอบส่วนลดค่าเครื่อง 4,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจเริ่มต้น 1,099 บาท ระยะสัญญา 12 เดือน พร้อมของแถมสุดปัง PlayStation 4 รุ่น Slim มูลค่ารวม 14,980 บาท ซึ่งแต่ละค่ายจะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันเล็กน้อย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://bit.ly/2JoctcW

สรุปคร่าว ๆ  ลูกค้า AIS ลดค่าเครื่อง 4,000 บาท ผูกแพ็กเกจ 1,090 บาท ชำระค่าบริการล่วงหน้า 6,000 บาท

สิทธิพิเศษ รับชมฟรี Premier FullHD และ Viu Premium เป็นเวลา 3 เดือน นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์ Seranade Emerald เมื่อสมัครแพ็กเกจเริ่มต้น 899 – 1,299 และ Seranade Gold 1,499 – 1,899 บาท ไม่มีข้อจำกัดในการได้รับของแถม PS4 Slim + Dualshock 4 ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าหรือใหม่ก็สามารถใช้สิทธิได้เช่นกัน แต่จะมีข้อจำกัดคือสิทธิ์มีจำนวนจำกัด 100 ท่านแท่านั้น

————————————————————————————————————————————

ดีแทค ต้่องเป็นลูกค้า Blue Member และ Gold Member ที่มีสถานะการใช้งานมาแล้วอย่างน้อย 6 เดือน (จำนวนจำกัด 100 ท่าน) และโปรนี้ต้องผูกแพ็กเกจเริ่มต้น 1,090 บาท ชำระล่วงหน้า 3,000 บาท ได้ส่วนลดค่าเครื่อง 4,000 เท่าเอไอเอส

แต่มีข้อดีคือจ่าย 0 บาท ในวันที่ซื้อเครื่อง เพราะที่ดีแทคให้คุณสามารถผ่อนทั้งค่าเครื่อง และค่าบริการล่วงหน้า 0% นานสูงสุด 24 เดือน ข้อด้อยคือไม่แพ็กเกจท้านเอนเตอร์เทนพ่วงมาให้ใช้งานเหมือนเอไอเอสและทรู

————————————————————————————————————————————

สำหรับทรู ต้องเป็นลูกค้าทรู แบล็คการ์ดเท่านั้น ลลค่าเครื่อง 4,000 บาทเท่ากับทุกค่าย แต่แพ็กเกจเริ่มต้นจะแพงกว่าที่ 1,299 บาท มีแพ็กเกจเสริมทางด้านเอนเตอเทนต์แบบไม่อั้น ทั้ง TrueID Premium HD, เล่นเกมส์ ROV ได้ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน พร้อมรับไอเทมพิเศษ ฯลฯ

————————————————————————————————————————————

สำหรับเพื่อน ๆ ที่จอง Sony Xperia XZ2 แล้ว ขอเชิญไปร่วมแจมที่กรุ๊ป Xperia XZ2 ได้ที่นี่ครับ https://bit.ly/2q7cWrM

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๖. เมษายน. ๒๕๖๑  แจ็ค @wasan007



ถูกใจบทความนี้  4