สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน Ticwatch 2 Smartwatch

  สวัสดีครับ วันนี้มาบอกข่าวดีสำหรับคนที่อยากได้ Smartwatch ฟีเจอร์แจ่ม ๆ แต่ราคาไม่แรงมาใช้งาน ชั่วโมงนี้ผมขอแนะนำ Ticwatch 2 https://goo.gl/sABVH3 กับ Xiaomi Huami AMAZFIT Bip https://goo.gl/LAANUm ครับ โดยทั้ง 2 รุ่นตอนนี้กำลังจัดโปรโมชั่นแฟลชเซลอยู่ จึงได้ราคาที่น่าสอยมาก ๆ โดยเฉพาะ  Ticwatch 2 ลดราคาลงมาเหลือเพียง 4,970 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ลดลงมาจากราคาเปิดตัวค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวครับ

 สำหรับ 2 รุ่นนี้ ถ้าวัดความชอบจริง ๆ ผมเทใจไปให้ฝั่ง Ticwatch 2 มากกว่าครับ เพราะถึงแม้แบตจะไม่อึดเท่า AMAZFIT Bip แต่ในแง่ฟีเจอร์และความสวยงาม Ticwatch 2 นั้นกินขาดไปหลายขุม  ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ OLED ที่ให้ความสวยสดงดงามและมี watch face แจ่ม ๆ ให้เลือกเปลี่ยนแก้เบื่อมากมาย และที่สำคัญเมื่อเทียบกับ 3G Smartwatch จากฝั่งประเทศจีนที่ผมเคยรีวิวมาหลายรุ่น ในแง่การใช้งานจริง Ticwatch 2 สามารถตอบโจทย์ในการใช้งานได้ยืดหยุ่นกว่า ทั้งเรื่องการรองรับ Handfree สามารถรับสายและคุยผ่านตัว Ticwatch 2 ได้โดยตรง และรวมไปถึงฟีเจอร์อีกหลายอย่างที่น่าสนใจ เอาเป็นว่าอดใจรอกันอีกสักพักเดี๋ยวทางเว็บเราจะมีรีวิวการใช้งานของ Ticwatch 2 มาให้อ่านกันในเร็ว ๆ นี้ครับ

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l


 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar   

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๑. ธันวาคม. ๒๕๖๐   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  4