❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน ทรูมูฟ เอช Galaxy แพ็กเกจ แบบเติมเงิน ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

Samsung Unlimited Net 2

  สวัสดีครับ เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 60 หรือก็คือเมื่อวานที่ผ่านมา 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ของทางฝั่งโอเปอเรเตอร์และสมาร์ทโฟน ได้จับมือเปิดตัวแคมเปญล่าสุดร่วมกัน นั่นก็คือแคมเปญ “ทรูมูฟ เอช Galaxy แพ็กเกจ แบบเติมเงิน” โดยลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ที่ใช้สมาร์ทโฟนของทางค่ายซัมซุง ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่จะได้สิทธิพิเศษ รับเน็ตฟรี โทรฟรีในเครือข่ายแบบไม่อั้น ตลอด 24 ชั่วโมง นานทั้งปี โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ

 

แคมเปญ “รักหมดใจ Galaxy แพ็คเกจแบบเติมเงิน”

• สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ใช้ช้เครื่องโทรศัพท์ ยี่ห้อซัมซุง ทุกรุ่น  พร้อมซิมทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน เท่านั้น
• กดรับสิทธิได้ที่ *777*88# โทรออก รับฟรีทันทีเน็ต เต็มสปีด 4G/3G จำนวน 1 GB ใช้งานได้นาน 7 วัน
• เมื่อเติมเงินสะสมครบ 90  บาทขึ้นไป ต่อรอบ 30 วัน (นับจากวันที่กดรับสิทธิ) จะได้รับสิทธิดังนี้

1. ฟรี โทรในเครือข่ายไม่อั้น

24 ชม. นาน 30 วัน  ตรวจสอบระยะเวลาใช้สิทธิได้ที่ กด *510*89# โทรออก (ฟรี)
2. ฟรี เน็ต จำนวน 1 GB (ใช้งานได้นาน 24 ชม.) ทุกสัปดาห์ นับจากวันที่ได้รับสิทธิครั้งแรก ตรวจสอบระยะเวลาใช้สิทธิได้ที่ กด *900# โทรออก
หมายเหตุ หากรอบใดเติมเงินไม่ถึงตามที่กำหนด  ถือว่าสละสิทธิรับโบนัสในรอบนั้น ๆโดยสามารถรับโบนัสนี้ได้สูงสุด 12 รอบ

• รับสิทธิซื้อแพ็คเกจ Unlimited Net Lover ใช้อินเตอร์เน็ตไม่จำกัดปริมาณ ที่ความเร็วสูงสุด 512 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps) เฉพาะลูกค้าที่ใช้ซิมเติมเงินพร้อมเครื่องซัมซุง หากใช้กับเครื่องโทรศัพท์ยี่ห้ออื่นๆ รับสิทธิ์ใช้อินเตอร์เน็ตไม่จำกัดปริมาณ ที่ความเร็วสูงสุด 256 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps) โดยมีรายละเอียดแพ็คเกจ ดังนี้

o Samsung Unlimited Net 512kbps   นาน  24 ชั่วโมง ค่าบริการ   17  บาท
o Samsung Unlimited Net 512kbps   นาน  7 วัน      ค่าบริการ   69  บาท
o Samsung Unlimited Net 512kbps   นาน  30 วัน     ค่าบริการ  215 บาท

สำหรับ “ทรูมูฟ เอช Galaxy แพ็กเกจ แบบเติมเงิน” ต้องบอกว่าเป็นแคมเปญที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ เพราะอย่างที่รู้กันว่าปัจจุบันซัมซุงนั้นเป็นเจ้าตลาดที่ครองส่วนแบ่งมากที่สุดในบ้านเรา และการที่จับมือร่วมกับค่ายโอเปอร์เรเตอร์โดยมอบแพ็กเกจที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ก็น่าจะทำให้วิน ๆ ด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย แต่ข้อจำกัดตรงนี้ยังรองรับเฉพาะระบบเติมเงินเท่านั้น แต่ในอนาคตไม่แน่ว่าอาจจะมีดีลที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ โดยรองรับทั้ง prepaid และ postpaid และสิ่งที่น่าจับตาก็คือ เราอาจจะได้เห็นแบรนด์สมาร์ทโฟนรายอื่น ๆ ในบ้านเราจับมือเป็นพันธมิตรกับโอเปอเรเตอร์ แล้วออกแพ็กเกจที่ไม่แตกต่างไปจาก  “ทรูมูฟ เอช Galaxy แพ็กเกจ แบบเติมเงิน” ก็เป็นได้ครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l


สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับ

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๙. มิถุนายน ๒๕๖๐   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  0