บรรยากาศงาน dtac เปิดตัวแคมเปญใหม่ “แฮปปี้ราชรถมาเกย” แจกเบนซ์ 9 คัน 9 สัปดาห์ มูลค่ากว่า 25 ล้าน

  สวัสดีครับ วันนี้ dtac เปิดบ้าน dtac house chamchuri square สำนักงานใหญ่ แถลง ข่าวเปิดตัวแคมเปญใหม่ส่งท้ายปี โดยทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท กับแคมเปญที่มีชื่อว่า “แฮปปี้ราชรถมาเกย” งานนี้แจกเบนซ์ให้กับลูกค้าทั้งหมด 9 คัน 9 สัปดาห์ จับแจกสัปดาห์ละคัน และไม่ได้ให้ไปใช้เฉย ๆ เฉพาะรถเบนซ์เพียงอย่างเดียวนะ งานนี้ต้องบอกว่าดีแทคใจป้ำ ยังให้ฟรีอีกหลาย ๆ รายการเป็น Option เสริมอีกด้วย


โบว์ชัวร์ ของแคมเปญใหม่ “แฮปปี้ราชรถมาเกย” กติกาก็ง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน ทั้งลูกค้าเก่า-ใหม่ มีโอกาสร่วมลุ้นเป็นเจ้าของรถหรูไปด้วยกันครับ

 


คุณชมพู่ จากรายการตีสิบ มาเป็นพิธีกรร่วมในงานวันนี้ด้วยนะครับ ขอบอกว่าฮามาก ตบมุกกระจาย จนผู้บริหารขำกลิ้ง


ธีม งานจัดในแบบรายการตีสิบเลยครับ และมาเฉลยในตอนท้าย ว่าทำไมจัดงานในธีมนี้และที่เชิญคุณชมพู่มาเป็นพิธีกรร่วมดำเนินรายการ ก็เพราะการประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรถเบนซ์จากดีแทค จะทำการประกาศผ่านรายการตีสิบนั่นเองครับ

 


ช่วง พูดคุยกับผู้บริหาร คุณซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค และ คุณสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)

ผมสรุปย่อ ๆ นะครับ

 “แฮปปี้ราชรถมาเกย” เอาใจลูกค้าส่งท้ายปีแจกรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นล่าสุด 9 คัน 9 สัปดาห์ สัปดาห์ละคัน ชูจุดต่างฟรีทุกอย่างพร้อมคนขับ แบ่งรางวัลเป็น รางวัลเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น CLA 180 Urban พร้อมประกันชั้น 1 และฟรี! ภาษีหัก ณ ที่จ่าย อีกทั้งบัตรน้ำมันฟรี 1 ปี จำนวน 8 รางวัล และรางวัลใหญ่ครั้งสุดท้ายแจก เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น CLS 250d AMG Premium พร้อมประกันชั้น 1 และฟรี! ภาษีหัก ณ ที่จ่าย อีกทั้งบัตรน้ำมันฟรี 1 ปี และพนักงานขับรถ 1 ปี จำนวน 1 รางวัล เพื่อเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ส่งท้ายไตรมาสสุดท้ายของปีนี้


สำ หรับแคมเปญ “แฮปปี้ราชรถมาเกย” เป็นกิจกรรมทางการตลาดที่ต้องการให้โดนใจลูกค้าแฮปปี้โดยเฉพาะ ตอบโจทย์สะกิดอินไซด์ลูกค้านำความใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของรถหรูอีกทั้งสร้าง ความแตกต่างกว่าแคมเปญอื่น ๆ ที่นอกจากจะมอบโชคแจกรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ แฮปปี้จะดูแลในส่วนของการจ่ายค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย ฟรีค่าประกัน ฟรีน้ำมัน แถมยังฟรีคนขับให้อีกด้วย เพราะแฮปปี้เข้าใจลูกค้าเป็นอย่างดี จึงเพิ่มความพิเศษให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลใจในการรับรางวัล

 


โดย ลูกค้าแฮปปี้ทุกคนมีสิทธิ์ลุ้นได้ง่ายๆ จากทุกการใช้งาน ได้แก่ เติมเงินแฮปปี้ผ่านช่องทางใดก็ได้ ทุก 50 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ หรือ เปิดซิมแฮปปี้ใหม่ จะได้รับ 1 สิทธิ์ หรือ สมัครโปรเสริมแฮปปี้ ราคาตั้งแต่ 9 บาทขึ้นไป จะได้รับ 2 สิทธิ์ พิเศษ! ลูกค้าแฮปปี้สามารถตรวจสอบสิทธิ์สะสมประจำสัปดาห์ได้หลายช่องทาง อาทิ โทร. *599# (ฟรี) หรือ ผ่านทาง dtac Application สามารถร่วมลุ้นได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 25 ธันวาคม 2558 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง www.dtac.co.th/s/dreamcar



ช่วง ท้ายมีรายการโชว์พิเศษจากคุณชมพู่ ตีสิบ เป็นการแปลงเพลง “ผู้ชายในฝัน” ของคุณพุ่มพวง ดวงจันทร์ มาเป็นเพลงที่มีเนื้อหาของแคมเปญนี้แทนครับ


และผู้บริหารก็มาร่วมสนุกบนเวทีอีกด้วย

 


ปิดท้ายและจบงานไปด้วยความชื่นมื่น


ลากันไปด้วยน้อง ๆ ที่น่ารักภายในงานครับ ^^


สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ที่เชิญไปร่วมงานนะครับ

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0