❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันเสาร์ Happy Saturday ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

14379766_10154690862807590_6920846962345241914_o

   

สวัสดีวันเสาร์รวมการเฉพาะกิจครับ วันนี้มาทักทายแทนคุณเช่ Suppakit ที่ติดภารระกิจเร่งด่วนครับ  และเพื่อไม่ให้เสียเวลามาเข้าเรื่องกันเลย วันนี้มีประกาศล่าสุดจากทางซัมซุงประเทศไทยออกมาชี้แจงเรื่อง Note 7 ล็อตแรกที่ได้นำเข้ามาและรอการวางจำหน่ายรวมไปถึงเตรียมส่งมอบให้กับลูกค้าที่ได้สั่งจองหรือ Pre-Booking ไว้ตั้งแต่ช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการในบ้านเรา

โดยในประกาศที่เพิ่งออกมาในครั้งนี้ ทางซัมซุงได้สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ด้วยการส่งคืน Note 7 ล็อตแรกหรือล็อตที่มีปัญหาเรื่องแบต กลับไปยังบริษัทแม่ในเกาหลีใต้ทั้งหมด และออกมายืนยันด้วยการให้ตรวจสอบได้ผ่านทางเลข IMEI ที่ได้มีการบันทึกไว้ นอกจากนี้ยังเสริมความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เฝ้ารอ Note 7 อย่างใจจดใจจ่ออีกด้วย นั่นก็คือเครื่องล็อตใหม่จะเป็นการผลิตใหม่ทั้งหมดแบบ 100 % ครับ ไม่มีการหมกเม็ดแอบนำเครื่องเก่ามาวนจำหน่ายใหม่อย่างแน่นอน งานนี้ลูกค้าอย่างเรา ๆ ก็น่าจะรู้สึกดีและมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น ตรงนี้ก็ขอปรบมือให้กับทางซัมซุงที่ออกมาแก้ปัญหาและประกาศอออกมาอย่างชัดเจนครับ

ส่วนวันและเวลาของกำหนดการวางจำหน่าย Note 7 ล็อตใหม่ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนนะครับ แต่คาดว่าทางซัมซุงเองก็น่าจะเร่งการผลิตให้เร็วที่สุด หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะรีบมารายงานความเคลื่อนไหวให้ได้ทราบกันโดยเร็วเลยนะครับ

สุดท้ายก่อนจาก ก็ขอฝากกรุ๊ปของผู้ใช้งานแบรนด์ Nextbit กันไว้ด้วยนะครับ เข้ามาคุย มาสอบถาม มาอ่านความเคลื่อนไหวของแบรนด์กันได้ที่นี่ครับผม >>> https://goo.gl/HIB9Wd

สำหรับอาทิตย์นี้ก็ขอลากันไปแต่เพียงเท่านี้ครับ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับผม

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ   ๑๗. กันยาน. ๒๕๕๙   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  0