ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ จากดีแทค ร่วมกับ ยีนส์ลีวายส์® มอบสิทธิพิเศษเอาใจนักท่องเที่ยวชาวจีน

ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ จากดีแทค เอาใจนักท่องเที่ยวชาวจีนด้วยสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าผู้ใช้งานซิมแฮปปี้ทัวริสต์ โดยความร่วมมือจาก บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) ผู้จัดจำหน่ายยีนส์ลีวายส์® โดยแจกฟรีสายรัดกระเป๋าเดินทางลีวายส์® มูลค่า 850 บาท สำหรับลูกค้าผู้ใช้งานซิมแฮปปี้ทัวริสต์ทุกราคา เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านลีวายส์® ครบทุกๆ 1,500 บาทต่อใบเสร็จ วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2561 หรือ จนกว่าสินค้าจะหมด ทั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของโปรโมชั่นมากมายที่ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ จากดีแทค เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ให้ความไว้วางใจซิมแฮปปี้ทัวริสต์ จากดีแทค ให้เป็นซิมที่นักท่องเที่ยวจีนนิยมสูงสุดเป็นอันดับ 1

“แจกฟรีสายรัดกระเป๋าเดินทางลีวายส์®” เมื่อช้อปปิ้งสินค้าที่ร้านลีวายส์®

โดยนางสาวมาจุรี สิทธิเดชะ (คนที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผู้จัดจำหน่ายยีนส์ลีวายส์® กล่าวว่า “ แบรนด์ลีวายส์® มีความยินดีจะมอบสิทธิพิเศษนี้ให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่ลีวายส์® ที่ให้ความสำคัญ และอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านเมื่อมาเที่ยวเมืองไทย อย่าลืมแวะช้อปปิ้งยีนส์ หรือ เสื้อยืดเก๋ๆ ที่ร้านลีวายส์® ก่อนกลับบ้านรับรองได้ของฝากที่ถูกใจ แถมยังได้รับของที่ระลึกติดมือไปด้วย ”

และ นางสาวทิพมาศ เกษี (คนที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแรงงานต่างด้าว และการท่องเที่ยว บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวเสริมว่า “ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ ของเรามุ่งหวังให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการใช้งาน ด้วยอินเตอร์เน็ตลื่นไหล โดยล่าสุดเปิดให้บริการคลื่นใหม่ 2300 MHz ดีแทคเทอร์โบ ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นจังหวัดที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวจีน พร้อมมอบสิทธิพิเศษต่างๆ เฉพาะลูกค้าซิมแฮปปี้ทัวริสต์ เช่น ฟรีประกันชีวิตและกระเป๋าเดินทาง และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวเที่ยวเมืองไทยได้อย่างมีความสุขตลอดทริป”

สามารถดูรายละเอียดสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าซิมแฮปปี้ทัวริสต์ จากดีแทค เพิ่มเติมได้ที่ http://dtac.co.th/s/dtourist



ถูกใจบทความนี้  1