เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 9 สี Coral Blue ชัดๆ พร้อมวิดีโอรายละเอียดกล่อง

Samsung Galaxy Note 9 มีข่าวลือว่ามาเป็นขบวนการห้าสีมณีแสงได้แก่ สีดำ, สีเงิน, สีม่วง, สีน้ำตาลและสีน้ำเงิน ซึ่งสีที่หลุดมาโดยตลอดก็คือสีน้ำเงินและล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องตรงๆ เผยให้เห็นด้วยซึ่งแน่นอนว่าดีไซน์คงไม่่ผิดเพี้ยนไปจากนี้แล้วล่ะ

แน่นอนว่านอกจากภาพเรนเดอร์แล้วยังมีคนแอบถ่ายวิดีโอแกะกล่องให้เราดูว่าสเปคตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note 9 เป็นอย่างไรและในกล่องมีอุปกรณ์อะไรบ้างรวมถึงมีการพลิกด้านต่างๆ ของ Note 9 ให้เราได้ชมอีกด้วย ซึ่งที่น่าสนใจคือภายในกล่องมีฟิล์มกันรอยหน้าจอมาให้พร้อมเลย และอุปกรณ์ในกล่องยังให้ครบเซ็ตตามมาตรฐานเดิมที่เคยให้ประกอบด้วยหูฟัง, สายชาร์จ, Adapter, หัวแปลง micro usb to usb c และตัวอ่าน Flashdrive

ทั้งนี้ในวิดีโอได้เห็นหลังกล่องเสี้ยววินาทีหนึ่งซึ่งเผยให้เห็นถึงสเปคของกล้องหลังว่าเป็นกล้องคู่ความละเอียด 12MP ซึ่งมีระบบกันสั่นทั้งสองกล้อง และรองรับกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 ยังคงมี Iris Scanner ติดมาให้ด้วยเช่นเคย ส่วนหูฟังก็ยังคงใช้การ Tuned by AKG แต่สุดท้ายแล้วผมเองเชื่อว่าในด้านสเปคไม่น่าจะมีอะไรให้ตื่นเต้นมากนัก แต่ที่จะโดนจริงๆ คงเป็นฟีเจอร์นี่ล่ะ

ที่มา mysmartprice



ถูกใจบทความนี้  6