ออเนอร์ช่วยให้ท่านเห็นแสงออโรร่าได้ แม้อยู่ในประเทศเขตทรอปิคอล!

แสงออโรร่าอาจเป็นคำที่ผู้คนส่วนใหญ่ไม่คุ้นเคย แต่ผู้คนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่แถบเส้นอาร์กติกเซอร์เคิลที่มีอากาศหนาวเย็นนั้นสามารถมองเห็นแสงออโรร่าจากบนท้องฟ้าได้เกือบทุกวัน ปรากฏการณ์ธรรมชาตินี้สวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่งจนหลายๆ คนฝันว่าอยากจะเห็นแสงออโรร่าด้วยตาของตนเองสักครั้งในชีวิต ทั้งนี้ การกำเนิดของแสงออโรร่าเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่มีการตั้งข้อสันนิษฐานไว้หลายประการ รวมทั้งยังมีการเล่าขานตำนานไว้หลากหลายเรื่อง

ตำนานโรมันโบราณกล่าวว่าออโรร่าเป็นเทพีแห่งรุ่งอรุณที่มีหน้าตาสวยงาม เนื่องจากคำว่าออโรร่าในภาษากรีก (Έως) หมายถึงแสงแรกที่ปรากฏบนท้องฟ้าในยามย่ำรุ่ง โดยทุกๆ วัน เทพีออโรร่าจะโบยบินบนท้องฟ้าเพื่อบอกกล่าวแก่ชาวโลกบนพื้นดินว่าเช้าวันใหม่มาถึงแล้ว ผู้คนใยยุคนั้นต่างบูชาเทพีออโรร่าเพราะเชื่อว่าเธอคือผู้ที่นำความหวังและชีวิตมาสู่โลก ทุกวันนี้ ผู้คนถือว่าแสงออโรร่าเป็นของขวัญจากธรรมชาติและมีหลายคนที่ปรารถนาจะสัมผัสพลังแห่งความหวังและชีวิตสักครั้งด้วยการเดินทางไปชมแสงออโรร่า

ปัจจุบัน นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนมากเดินทางไปที่ประเทศฟินแลนด์เพื่อชมและถ่ายภาพแสงออโรร่า พวกเขาหลายคนแชร์ภาพปรากฏการณ์ธรรมชาติลงในสื่อออนไลน์เป็นจำนวนมาก ทำให้คนไทยอื่นๆ อีกหลายต่อหลายคนอยากจะไปชมแสงออโรร่าด้วยตาของตนเองสักครั้งเช่นกัน นอกเหนือจากความปรารถนาจะเห็นสงออโรร่าแล้ว คนไทยส่วนหนึ่งยังเชื่อกันว่าหากได้เห็นแสงออโรร่าแล้วจะโชคดีไปตลอดชีวิต หรือคู่รักใดเดินทางไปชมแสงออโรร่าด้วยกันพวกเขาจะเป็นคู่แท้กันไปตลอดกาล

อย่างไรก็ตาม แสงออโรร่ามิใช่สิ่งที่เห็นได้โดยง่ายเพราะปรากฏการณ์นี้ต้องอาศัยสภาพอากาศที่เหมาะสมด้วย หลายๆ คนที่เดินทางไปที่ประเทศฟินแลนด์จึงอาจจะต้องรอคอยเป็นเวลาหลายวันเพื่อจะเห็นแสงออโรร่าเพียงแค่ช่วงสั้นๆ

ออเนอร์ วางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ 10 ในประเทศไทยเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยได้นำเสนอนวัตกรรม      อันโดดเด่นที่สุด 2 ประการให้กับลูกค้า สิ่งแรก คือ คุณสมบัติการถ่ายภาพโดยใช้ (AI) หรือปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติมาตรฐานของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้และยังได้รับการรับรองโดยสถาบันสเปออส (Speos) สถาบันอุดมศึกษาด้านการถ่ายภาพชั้นแนวหน้าของประเทศฝรั่งเศส สิ่งที่สอง คือ แนวคิดในการพัฒนาสีสัน วัสดุ และผิวสัมผัส (CMF)[1] เพื่อให้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากออเนอร์มีความงดงามสูงสุดและช่วยให้คนไทยมิจำเป็นต้องเดินทางไปยังแถบอาร์กติกเซอร์เคิลเพื่อชมแสงออโรร่าอีกต่อไป!

สมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูลเอ็น (N Seires) อันเป็นตระกูลสมาร์ทโฟนซึ่งมุ่งนำเสนอศักยภาพด้านการออกแบบออเนอร์ การพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีกระจกเป็นองค์ประกอบนี้ส่งผลให้ทีมงานนักออกแบบสมาร์ทโฟน  รุ่นนี้ ต้องผสานแนวคิดด้านสุนทรียศาสตร์กับแนวคิดทางวิศวกรรมเข้าด้วยกัน ทีมงานของออเนอร์ได้รับอิทธิพลจากแนวคิดการสร้างสรรค์งานประติมากรรมบนอากาศโดยใช้ลำแสงหลายลำผสานกันเพื่อสร้างความลึก และภาพของลำแสงที่เคลื่อนที่ได้อย่างอิสระยังส่งผลให้ลูกค้ารู้สึกถึงความพลิ้วไหวอีกด้วย แนวคิดนี้ส่งผลให้ผู้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 จะมองเห็นสีสันที่ต่างกันทุกครั้งในแต่ละองศาที่พวกเขาจับถือสมาร์ทโฟนรุ่นนี้

“สีสันมีผลต่อจิตใจโดยตรง สีเป็นเสมือนแป้นพิมพ์ ดวงตาเป็นเสมือนค้อน และจิตใจเป็นเสมือนเปียโนที่มีสายเปียโนหลายสาย Color directly influences the soul. Color is the keyboard, the eyes are the hammers, the soul is the piano with many strings.” วาสิลี่ แคนดินสกี้ จิตรกรและนักทฤษฎีศิลปะชาวรัสเซียกล่าว

สมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 สรรค์สร้างขึ้นจากการผสมผสานแนวคิดด้านประวัติศาสตร์ศิลปะและโลกดิจิตอลเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ต้องตาผู้บริโภคด้วยสีสันใหม่ๆ นั่นคือสีฟ้าแฟนท่อมบลูและสีเขียวแฟนท่อมกรีน โดยสีสันทั้ง 2 สีนี้สร้างสรรค์โดยสถาบันวิจัยด้านสุนทรียศาสตร์แห่งกรุงปารีส สถาบันด้านแฟชั่นระดับนานาชาติที่มีผู้เชี่ยวชาญมากมายคอยช่วยผลักดันให้ความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจต่างๆ ของออเนอร์กลายเป็นความจริงได้

สีสันที่เปลี่ยนไปได้อย่างไร้ขีดจำกัดของสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 นี้เป็นเสมือนภาพจำลองของแสงออโรร่าในมือคุณ ท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของแสงออโรร่านี้สามารถสั่งจองสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 ล่วงหน้าได้ที่เว็บไซด์ลาซาด้า (https://bit.ly/2xk56kP) ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มิถุนายนศกนี้ ท่านยังสามารถสัมผัสสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 ได้ด้วยตนเองหรือสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ร้านซีเอสซีและทีจีโฟน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 มิถุนายนศกนี้

###

เกี่ยวกับออเนอร์ (Honor)

Honor คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป (Huawei Group) ด้วยสโลแกน “For The Brave” แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะ                มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่   ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วย แสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบ              อย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด นำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

 



ถูกใจบทความนี้  4