ออเนอร์ฉลองเพิ่มยอดขายจากแคมเปญ 11.11

กรุงเทพฯประเทศไทย – 14 พฤศจิกายน 2561: ออเนอร์ฉลองความสำเร็จเพิ่มยอดขายจากแคมเปญ 11.11 ในประเทศไทย

 

ออเนอร์ สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำที่กำลังเติบโตในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน นำผลิตภัณฑ์มากมายมาจัดโปรโมชั่นสำหรับแคมเปญ 11.11 รวมทั้งกลยุทธ์การตลาดสมัยใหม่จากออเนอร์ที่สามารถตอบสนองความต้องการและครองใจลูกค้าชาวไทยได้อย่างประสบความสำเร็จ

 

โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในแคมเปญครั้งนี้คือ HONOR 8X สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุดของออเนอร์


คุณอาคิน ลี ประธานออเนอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “แคมเปญ 11.11 ที่วางจำหน่ายผ่านช่องทาง LAZMALL HONOR Flagship Store สร้างผลลัพธ์การเติบโตอย่างก้าวกระโดดโดยเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมร้านค้า ยอดการสั่งซื้อ และรายได้ มากถึง 351%, 782% และ 659% ตามลำดับ เมื่อเทียบกับแคมเปญ 9.9 ที่ผ่านมา ออเนอร์คือบริษัทคนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย ซึ่งสมาร์ทโฟนของเราออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานในแต่ละเจเนอเรชั่นได้เป็นอย่างดี  ความสำเร็จของแคมเปญในครั้งนี้ยังพิสูจน์ให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนออเนอร์เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งในนามตัวแทนของออเนอร์ผมขอขอบคุณทุกการสนับสนุนมา ณ ที่นี้”

HONOR 8X สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากออเนอร์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานภายในเครื่องเดียว ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนมากถึง 91% ของตัวเครื่อง เหมาะสำหรับคนรักการดูหนังหรือถ่ายรูปเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ฟีเจอร์ครบครัน และสไตล์อันโดดเด่นในราคาที่ย่อมเยา

6 เหตุผลสำคัญที่คุณควรซื้อ HONOR 8X

  1. หน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว

หน้าจอถือเป็นเหตุผลสำคัญที่สุดที่คุณควรซื้อ HONOR 8X เพราะไม่เพียงแต่ขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว แต่ยังมาพร้อมสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องมากถึง 91%

อีกทั้ง Honor 8X ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมโหมดถนอมสายตา (Eye comfort) ที่ได้รับการรับรองจาก TüV Rheinland บริษัททดสอบด้านความปลอดภัยและการควบคุมคุณภาพจากเมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อคิดค้นการลดแสงสีฟ้าที่ส่งผลกระทบต่อการนอนหลับ หลังจากการเล่นสมาร์ทโฟนในเวลากลางคืน

  1. 2. ดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย

นอกจากหน้าจอที่ใหญ่แล้ว HONOR 8X ยังมาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ฝาหลังเคลือบด้วยวัสดุกระจกไล่ระดับแบบ 2 เลเยอร์ โดยแถบด้านซ้ายซึ่งเป็นส่วนของพื้นที่ติดตั้งกล้องหลังคู่มาพร้อมเฉดสีที่อ่อนกว่าและกระจกเนื้อสัมผัสแบบด้าน ในขณะที่ด้านขวามาพร้อมเฉดสีที่เข้มกว่าและเนื้อสัมผัสที่มันวาวให้ความรู้สึกหรูหราและสะท้อนเฉดสีที่แตกต่างกันในหลากหลายมุมมอง  เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย HONOR 8X มาพร้อมสีให้เลือกมากถึง 3 สี ได้แก่ สีฟ้า สีแดง และสีดำ

  1. แบตเตอรี่รองรับการทำงานได้นานถึง 2 วัน

เนื่องจากหน้าจอ HONOR 8X ออกแบบมาเพื่อความบันเทิงทุกรูปแบบ ดังนั้นแบตเตอรี่ที่รองรับการทำงานได้ตลอดทั้งวันในการชาร์จเพียงครั้งเดียวจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง HONOR 8X มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ  3,750 mAh ที่รองรับการใช้งานโดยทั่วไปได้ยาวนานถึง 2 วัน

  1. เล่นเกมได้อย่างลื่นไหลด้วยหน่วยประมวลผลกราฟิกGPU

HONOR 8X มาพร้อมฟีเจอร์ฮาร์ดแวร์สำหรับเหล่าคอเกมอย่างเทคโนโลยี GPU Turbo ที่ถูกติดตั้งใน HONOR Play สมาร์ทโฟนออเนอร์รุ่นแรก ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวช่วยเร่งประสิทธิภาพและยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างเหนือชั้น อีกทั้งเพิ่มอัตราการแสดงผลภาพต่อวินาทีให้สูงขึ้นและลดการใช้พลังงานโดยรวม ทำให้ผู้ใช้งานสามาถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด

  1. กล้องมาพร้อมฟีเจอร์AI

HONOR 8X มาพร้อมกล้องหลังแบบเลนส์คู่ โดยกล้องหลักมาพร้อมความละเอียด 20 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด F/1.8 ระบบโฟกัสอัตโนมัติ และกล้องสำหรับการโฟกัสระยะภาพชัดลึกความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รวมถึงรองรับเทคโนโลยี AI ที่สามารถจำแนกภาพถ่ายได้ถึง 22 ประเภท และสภาพแวดล้อมโดยรอบมากกว่า 500 รูปแบบ ได้อย่างเรียลไทม์ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งค่าการทำงานของกล้องให้มีความเหมาะสมและเพิ่มคุณภาพรูปภาพได้ตามต้องการ สำหรับคนรักการเซลฟี HONOR 8X ยังมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และรูรับแสงขนาด F/2.0 อีกด้วย

  1. กล้องมาพร้อมฟีเจอร์AI

HONOR 8X อัดแน่นด้วยสเปกระดับเรือธงทั้งหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว หน่วยประมวลผลกราฟฟิกประสิทธิภาพสูงที่คุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาย่อมเยา ซึ่ง HONOR 8X มาพร้อมหน่วยความจำแบบ 64GB + RAM 4GB ในราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท และหน่วยความจำแบบ 124GB + RAM 4GB ในราคาเริ่มต้นที่ 8,990 บาท HONOR 8X วางจำหน่ายผ่านช่องทางออฟไลน์ที่ HONOR Store ที่ MBK Center ชั้น 5, TG FONE และ CSC หรือทางช่องทางออนไลน์ที่ Lazada, JD Central และ Shopee

เกี่ยวกับ ออเนอร์

Honor คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป (Huawei Group) ด้วยสโลแกน “For The Brave” แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบ อย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เสนอให้กับลูกค้าของเรา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hihonor.com/th หรือ ติดตามได้ที่:

https://www.facebook.com/HonorThai/

https://twitter.com/honorthailand

https://www.instagram.com/honorthailand/

https://www.youtube.com/channel/UC6gEmqtN42jVSkB2DLnpCVQ

https://club.hihonor.com/th/index



ถูกใจบทความนี้  2