ออเนอร์เปิดตัวร้านค้าสาขาแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

กรุงเทพฯ,ประเทศไทย – 19 ตุลาคม 2561 – ออเนอร์เปิดตัวร้านค้าสาขาแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 20 ตุลาคม ณ ห้างสรรพสินค้า MBK Center ชั้น 5 โดยภายในร้านได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ของออเนอร์หลากหลายรุ่น อาทิ HONOR 7X, HONOR 10, HONOR Play และอุปกรณ์อื่นๆอีกมาย มาให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองใช้งานก่อนการเลือกซื้อ

คุณบ็อบ เสี่ยว หัวหน้าฝ่ายออเนอร์สมาร์ทโฟน ประเทศไทย กล่าวว่า “เราเดินหน้าทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจังและการเปิดตัวร้านค้าสาขาแรกถือเป็นก้าวสำคัญของออเนอร์ในการขยายแผนธุรกิจ”

“ถึงแม้ว่าออเนอร์จะเป็นผู้นำในด้านตลาดอีแบรนด์ แต่การมีหน้าร้านก็ถือเป็นส่วนสำคัญในการสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์และความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ได้มากยิ่งขึ่น” คุณบ็อบ กล่าวเพิ่มเติม

นอกจากนี้ออเนอร์ยังกำลังวางแผนในการรวมช่องทางการจำหน่ายระหว่างออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันเพื่อให้บริการที่สะดวกสบายแก่ลูกค้ามากขึ้น โดยลูกค้าสามารถสัมผัสและทดลองใช้งานออเนอร์สมาร์ทโฟนได้ทางร้านค้าออฟไลน์หรือสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เช่นเดียวกัน ในฐานะแบรนด์ที่มาพร้อมนัวตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ออเนอร์ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาช่องทางการสื่อสารเพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น

 

ออเนอร์คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป (Huawei Group) ที่มาพร้อมสโลแกน “For the Brave” ซึ่งแบรนด์ออเนอร์ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลผ่านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางอินเทอร์เน็ตที่ให้ประการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า สร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และช่วยสนับสนุนให้กลุ่มคนรุ่นใหม่บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ออเนอร์ยังเป็นแบรนด์ที่แสดงถึงความกล้าหาญในการทำสิ่งที่แตกต่างและนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดให้กับลูกค้า

ในปี 2018 ออเนอร์ได้เติบโตกว่า 100% ในตลาดต่างประเทศและมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาธุรกิจเพื่อครองตำแหน่งผู้นำในตลาดประเทศไทย

เพื่อเป็นการฉลองร้านค้าสาขาแรกออเนอร์จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษพร้อมกิจกรรมมากมายให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

 

โดยลูกค้าสามารถสั่งจอง HONOR 8X สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ พร้อมรับชุดของขวัญสุดพิเศษ HONOR 8X สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล X-Series ที่มาเทคโนโลยีอันล้ำสมัยผสานเข้ากับฟีเจอร์และสไตล์ที่โด่ดเด่นในราคาย่อมเยา HONOR 8X ถือเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงระดับโรงภาพยนตร์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความสนุกที่คุณต้องการ ซึ่งออเนอร์จะเปิดตัว HONOR 8X อย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 24 ตุลาคม ลูกค้าสามารถรับชมการถ่ายทอดสดภาพบรรยากาศงานได้ที่

เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th/events/honor8x-launch/?utm_medium=psm&utm_source=facebook&utm_campaign=8x

เกี่ยวกับ ออเนอร์

HONOR คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป (Huawei Group) ด้วยสโลแกน “For The Brave” แบรนด์ HONOR ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว HONOR สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบ อย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด นำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hihonor.com/th หรือ ติดตามได้ที่:

https://www.facebook.com/HonorThai/

https://www.instagram.com/honorthailand/

https://www.youtube.com/channel/UC6gEmqtN42jVSkB2DLnpCVQ

 



ถูกใจบทความนี้  0