เอชพี อิงค์ พลิกโฉมวงการเครื่องพิมพ์สำหรับธุรกิจด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่และผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม PageWide

2-HP OfficeJet 200 Mobile Printer

  มาเก๊า, 8 เมษายน 2559 – เอชพี อิงค์ ขับเคลื่อนวงการเครื่องพิมพ์ให้ก้าวล้ำไปข้างหน้าอีกขั้นด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สำหรับธุรกิจใหม่ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรม ซึ่งได้แก่

 
• เครื่องพิมพ์ HP PageWide แบรนด์ใหม่ล่าสุดที่ให้สีสันระดับมืออาชีพ ค่าใช้จ่ายรวมในการเป็นเจ้าของ (cost of ownership) ต่ำสุดในบรรดาเครื่องพิมพ์ระดับเดียวกัน  ความเร็วในการพิมพ์สูงสุด  ประหยัดพลังงานสูงสุด  และมีระบบรักษาความปลอดภัย และคุณสมบัติด้านการจัดการที่ล้ำสมัยที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์ระดับเดียวกัน;
• เครื่องพิมพ์ HP Officejet Pro ใหม่ ที่มาพร้อมราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ สีสันระดับมืออาชีพ และประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม ภายใต้ขนาดที่กะทัดรัดและเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก;
• เครื่องพิมพ์ HP LaserJet ใหม่ ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานแบบครบครันของเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ผนวกสีสันงานพิมพ์คุณภาพระดับเดียวกับร้านรับพิมพ์เอกสาร รวมถึงต้นทุนสำหรับการพิมพ์ขาวดำที่คุ้มค่าที่สุด;
• HP Secure Managed Print Services ช่วยให้ลูกค้าสามารถรักษาความปลอดภัยของระบบการพิมพ์เอกสารของพวกเขาด้วยขีดความสามารถด้านการป้องกันภัยคุกคามที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่มีอยู่ในอุตสาหกรรมเครื่องพิมพ์ขณะนี้

“เอชพีพยายามเร่งออกแบบและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับลูกค้า ด้วย   พันธกิจที่มุ่งสร้างประสบการณ์ที่น่าทึ่ง เรากำลังเปลี่ยนโฉมหน้าเทคโนโลยีการพิมพ์สำหรับทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กและกลาง (SMB) ที่ต้องการโซลูชั่นที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและปลอดภัยในราคาที่เหมาะสม หรือองค์กรที่ต้องเผชิญกับความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในเครือข่ายที่ซับซ้อนของพวกเขา” ริชาร์ด เบลีย์ ประธาน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เอชพี อิงค์ กล่าว

เปลี่ยนโฉมหน้าเทคโนโลยีการพิมพ์สำหรับธุรกิจด้วย HP PageWide
HP PageWide Technology ซึ่งพัฒนาโดยเอชพี เป็นเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่ามีความน่าเชื่อถือและสามารถปรับขีดความสามารถเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นได้ ที่ผ่านมาได้ทำหน้าที่ผลิตงานพิมพ์ดิจิตอลคุณภาพแล้วกว่า 140 พันล้านหน้า โดยผ่านเครื่องพิมพ์เอชพี ซึ่งรวมถึงเครื่องพิมพ์สำหรับงานพิมพ์ขนาดใหญ่ (large format printer) และเครื่องพิมพ์ระบบ web press นอกจากเครื่องพิมพ์สำหรับงานพิมพ์ขนาด A4 รุ่นใหม่ในต้นปีหน้า เอชพียังจะขยายตลาดของ PageWide Technology ไปยกระดับตลาดเครื่องถ่ายเอกสารด้วยขอบข่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น (MFP) สำหรับขนาด A3 อีกด้วย

กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สำหรับธุรกิจ HP PageWide ใหม่ จะจัดจำหน่ายผ่านคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่าย (channel partners) และร้านค้าปลีกที่ได้รับการแต่งตั้ง นอกจากนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าวยังเพิ่มจำนวนของอุปกรณ์ประเภท managed devices (อุปกรณ์ที่องค์กรควบคุมได้) ที่ออกแบบมาสำหรับคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายที่ทำสัญญากันและผ่านบริการ managed print services เครื่องพิมพ์ HP PageWide ที่ให้บริการโดยทำสัญญากันเหล่านี้ช่วยให้คู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายของเอชพีสามารถให้บริการด้วยต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำด้วยซัพพลายที่มีขีดความสามารถสูงสุดของเอชพี รวมถึงการรับประกันหัวพิมพ์ 3 ปี ความเร็วในการพิมพ์ที่สูงขึ้น และปริมาณการพิมพ์ต่อเดือน (RMPV) ที่สูงขึ้นในบางรุ่น ตลอดจนการทำงานเข้ากันได้กับระบบ HP JetAdvantage Management และเครื่องมือต่างๆ ของผู้ผลิตที่เป็นบุคคลที่สาม ทั้งนี้ ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพอุปกรณ์ HP PageWide ในกลุ่ม managed devices สำหรับการใช้บริการในลักษณะสัญญาบริการ เอชพีช่วยให้คู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายมีโอกาสใหม่ๆ ในการมอบความพึงพอใจให้ลูกค้ามากขึ้น

เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ในตระกูล HP Officejet Pro และ LaserJet Pro
กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สำหรับธุรกิจของเอชพีที่เพิ่มขึ้น รวมไปถึงเครื่องพิมพ์ HP Officejet Pro และเครื่องพิมพ์ HP LaserJet ซึ่งทำให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น

ในทศวรรษที่ผ่านมา เอชพีได้สร้างสรรค์และสั่งสมชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์หมึกพิมพ์ในหมวดหมู่ซัพพลายสำหรับสำนักงาน โดยช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางได้คุณภาพงานพิมพ์สีระดับมืออาชีพโดยใช้หมึกพิมพ์ด้วยต้นทุนต่อหน้าที่ต่ำกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ถึง 50%  เครื่องพิมพ์ HP OfficeJet Pro 8000 series มาพร้อมคุณสมบัติ HP Print Forward Design เพื่อให้ลูกค้าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพด้วยความเร็วสูง ภายใต้การออกแบบตัวเครื่องที่ประหยัดพื้นที่จัดวาง ช่วยให้การใช้พื้นที่สำนักงานคุ้มค่ายิ่งขึ้น นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์ใหม่เหล่านี้ยังได้รวมเอาคุณสมบัติด้านการบริหารจัดการและด้านความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น ตลอดจนการพิมพ์ในระบบ mobile printing ที่ลื่นไหลไร้รอยต่อ

เครื่องพิมพ์ในตระกูล HP LaserJet ช่วยให้ลูกค้าได้งานพิมพ์คุณภาพระดับโรงพิมพ์ พร้อมความเร็วในการพิมพ์ที่รวดเร็วและคุ้มค่าสูงสุดในโหมดการพิมพ์ขาวดำ โดยเครื่องพิมพ์ LaserJet ใหม่ มาพร้อมตลับหมึกแท้เอชพี (Original HP Toner cartridge) ที่มีเทคโนโลยี JetIntelligence ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ล้ำสมัยที่สุดสำหรับการพิมพ์เลเซอร์ นับเป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพกว่าเดิม เร็วกว่าเดิม และ     ชาญฉลาดมากขึ้นเพื่อช่วยให้ลูกค้าเดินหน้าธุรกิจของพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว

เพื่อป้องกันการเข้าถึงงานพิมพ์ที่เป็นความลับโดยไม่ได้รับอนุญาตและลดขยะที่อาจเกิดขึ้นจากงานพิมพ์ที่ผิดพลาด ผู้ใช้ในกลุ่ม SMB สามารถเปิดใช้งาน HP JetAdvantage Private Print   ได้ในลักษณะ on-demand และไม่มีค่าใช้จ่าย งานพิมพ์แต่ละงานจะถูกจัดเก็บไว้อย่างปลอดภัยในระบบคลาวด์ จนกว่าผู้ใช้จะตรวจสอบสิทธิ์การเข้าถึงและเรียกเอางานจากเครื่องพิมพ์ นอกจากนี้ HP JetAdvantage Private Print ยังมีฟังก์ชั่นรองรับ HP Common Card Reader เพื่อการตรวจสอบสิทธิ์การเข้าถึงอย่างรวดเร็ว รวมถึง mobile app บนอุปกรณ์ต่างๆที่รันบน Windows เพื่อบริหารจัดการและสั่งพิมพ์จากแท็บเล็ตที่รันบน Windows เพื่อความสะดวกสบายที่มากขึ้น

พลิกโฉมการรักษาความปลอดภัยด้วย Secure Managed Print Services
ไม่เพียงเท่านั้น เอชพียังได้เปิดตัวบริการ HP Secure Managed Print Services (MPS) ใหม่ที่มุ่งเน้นไปที่การรักษาความปลอดภัย บริการที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นนี้สะท้อนให้เห็นถึงวิธีการป้องกันในเชิงลึกของเอชพีในการส่งมอบอุปกรณ์ ข้อมูล และการรักษาความปลอดภัยของเอกสาร ที่ครอบคลุมมากที่สุดเท่าที่มีอยู่ในปัจจุบัน โดย HP Secure MPS จะจัดหาผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยที่มีขีดความสามารถในการช่วยให้ลูกค้าสร้างเกราะป้องกันภัยให้ระบบการพิมพ์ของพวกเขาด้วยระบบป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่มีอยู่ในตลาด และรักษาความปลอดภัยต่อเนื่องไปในอนาคตเพื่อจัดการกับภัยคุกคามและเงื่อนไขด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

ระบบการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง HP Secure MPS ประกอบด้วย:
• เครื่องพิมพ์ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยรัดกุมมากที่สุดในโลก ด้วยขีดความสามารถในการเยียวยาความเสียหายด้วยตัวเอง
• ซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยเพื่อตรวจสอบภัยคุกคามตลอดจนป้องกัน ตรวจติดตาม และจัดการกลุ่มเครื่องพิมพ์ (printer fleet)
• การเข้ารหัสข้อมูลเพื่อการปกป้องข้อมูลที่เป็นความลับได้ดีขึ้น
• ระบบจัดทำรายงานสำหรับรองรับการตรวจสอบที่เกี่ยวข้องกับการกำกับดูแล (regulatory) และการปฏิบัติตามกฎระเบียบ (compliance)
• ความเชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยเพื่อร่วมพัฒนาแผนรักษาความปลอดภัยด้านการพิมพ์ที่ครบวงจร

นอกจากนี้ เอชพีได้อัพเดตซอฟต์แวร์ HP JetAdvantage Security Manager ซึ่งเป็นโซลูชั่นเดียวที่มีอยู่ในตลาด ที่เป็นไปตามระเบียบข้อบังคับในการรักษาความปลอดภัยของเครื่องพิมพ์  ทำให้สามารถมองเห็นการอัพเดตเฟิร์มแวร์ในกลุ่มเครื่องพิมพ์ของเอชพีได้ครอบคลุม คุณสมบัตินี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถดูว่าเครื่องพิมพ์เครื่องใดได้รับการคุ้มครองโดยระบบการรักษาความปลอดภัยเครื่องพิมพ์ของเอชพี ไม่ว่าจะเป็น HP Sure Start BIOS, whitelisting, และการตรวจจับ run-time intrusion นอกจากนี้ ในปัจจุบันยังสามารถตรวจสอบกิจกรรมที่เป็นอันตรายต่อเครื่องพิมพ์ HP Enterprise โดยเครื่องมือ Splunk ของ SIEM ทั้งนี้ ด้วยฟังก์ชั่น HP JetAdvantage Security Manager ลูกค้าธุรกิจสามารถสมัครรับบริการ HP Quick Assess ซึ่งเป็นบริการให้คำปรึกษาฟรี 1 ชั่วโมงเพื่อประเมินความเสี่ยงของกลุ่มเครื่องพิมพ์เอชพี (สูงสุด 20 เครื่อง) ได้ที่ www.hp.com/go/quickassess

ราคาและการวางจำหน่าย
เครื่องพิมพ์ HP PageWide สำหรับธุรกิจใหม่ ประกอบด้วย:
• HP PageWide Enterprise Color ซีรีส์ประกอบด้วย HP PageWide Enterprise Color 556 และ HP PageWide Enterprise Color MFP 586 เครื่องพิมพ์เหล่านี้ถูกออกแบบมาสำหรับการผลิตงานพิมพ์ในลักษณะ  work groups printing ของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ซึ่งพิมพ์ได้มากถึง 15,000 หน้าต่อเดือน ด้วยความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 75 หน้าต่อนาที  ทั้งนี้ คาดว่า HP PageWide Enterprise Color MFP 586 จะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม ส่วนเครื่องพิมพ์ HP PageWide Enterprise Color 556 คาดว่าจะวางตลาดในเดือนพฤษภาคมนี้
• HP PageWide Pro 500 series ประกอบด้วย HP PageWide Pro 552dw และ HP PageWide Pro MFP 577dw ทั้งสองถูกออกแบบมาสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและการพิมพ์ในลักษณะ work groups printing ได้ถึง 6,000 หน้าต่อเดือน ด้วยความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 70 หน้าต่อนาที  คาดว่า PageWide Pro 500 series จะวางตลาดในเดือนเมษายนนี้
• HP PageWide Pro 400 series ประกอบด้วย HP PageWide Pro 452dw และ HP PageWide Pro MFP 477dw ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและการพิมพ์ในลักษณะ work groups printing ได้ถึง 4,500 หน้าต่อเดือน ด้วยความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 55 หน้าต่อนาที  คาดว่า PageWide 400 series จะวางตลาดในเดือนเมษายนนี้

เครื่องพิมพ์ OfficeJet Pro ใหม่ ประกอบด้วย:
• เครื่องพิมพ์ HP OfficeJet Pro 8710/8720/8730/8740 All-in-One และ HP OfficeJet Pro 8210 ให้งานพิมพ์คุณภาพระดับมืออาชีพด้วยต้นทุนค่าใช้จ่ายต่อหน้าที่ต่ำกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ถึงร้อยละ 50  เหมาะสำหรับงานพิมพ์เล็กๆ น้อยๆ และงานพิมพ์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก สูงสุด 2,000 แผ่นต่อเดือน เครื่องพิมพ์ HP OfficeJet Pro 8720/8730/8740 All-in-One มาพร้อม HP Print Forward Design ที่ให้ผลิตภาพงานพิมพ์สำหรับสำนักงานที่เหนือชั้นกว่า ด้วยความเร็วสูงสำหรับทั้งการพิมพ์สองด้านและงานสแกน พร้อมรูปแบบการจัดการกระดาษเช่นเดียวกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์และการออกแบบที่ประหยัดพื้นที่ ช่วยประหยัดพื้นที่ในสำนักงานเครื่องพิมพ์ HP OfficeJet Pro 8730/8740 All-in-One และเครื่องพิมพ์ HP OfficeJet Pro 8210 มาพร้อมคุณสมบัติด้านการบริหารจัดการและความปลอดภัยที่ดีขึ้น ทั้งนี้ คาดว่า The OfficeJet Pro 8700 series จะวางจำหน่ายในเดือนเมษายนนี้ ส่วน OfficeJet Pro 8210 คาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม
• สำหรับงานพิมพ์เล็กๆ น้อยๆ และธุรกิจในครัวเรือนที่มีการพิมพ์สูงสุด 800 หน้าต่อเดือน เครื่องพิมพ์ HP OfficeJet Pro 6960/6970 All-in-One ให้งานพิมพ์คุณภาพระดับมืออาชีพ แต่มีต้นทุนค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการพิมพ์เลเซอร์กว่าครึ่ง คาดว่า OfficeJet Pro 6900 series คาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม
เครื่องพิมพ์ HP LaserJet ใหม่ ได้แก่:
• The HP LaserJet Pro M501 series เป็นเครื่องพิมพ์ขาวดำฟังก์ชันเดียวสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง หรือ work groups printing ให้ปริมาณงานพิมพ์สูงสุด 6,000 หน้าต่อเดือน โดยให้ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมที่สุดในเครื่องพิมพ์ระดับเดียวกัน ตั้งแต่การพิมพ์หน้าแรกเร็วที่สุดนับจากสถานะพร้อมใช้ (ready) การพิมพ์หน้าแรกเร็วที่สุดนับจากสถานะพักเครื่อง (sleep) และการใช้พลังงานรวมต่ำสุด  เมื่อเทียบกับคู่แข่ง คาดว่าเครื่องพิมพ์ HP LaserJet Pro M501 series จะวางจำหน่ายในเดือนเมษายนนี้

• HP Color LaserJet Pro MFP M377 series เป็นเครื่องพิมพ์สีแบบมัลติฟังก์ชั่นสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง หรือ work groups printing ให้ปริมาณงานพิมพ์สูงสุด 4,000 หน้าต่อเดือน ทั้งยังให้ประสิทธิภาพดีที่สุดในบรรดาเครื่องพิมพ์ระดับเดียวกัน ซึ่งได้แก่ การพิมพ์หน้าแรกออกเร็วที่สุดนับจากสถานะพักเครื่อง (sleep) ออกจากการนอนหลับ การพิมพ์สองหน้าเร็วที่สุด และการใช้พลังงานรวมต่ำสุด เมื่อเทียบกับคู่แข่ง คาดว่าHP Color LaserJet Pro MFP M377 series จะมีวางจำหน่ายในเดือนเมษายนนี้

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สำหรับธุรกิจรุ่นใหม่ๆ ของเอชพีได้ที่ hp.com/go/businessprinters

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี อิงค์ (HP Inc.)
เอชพี อิงค์ สร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับทุกคน ทุกที่ เอชพีสร้างประสบการณ์ที่น่าทึ่งด้วยขอบข่ายผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล



ถูกใจบทความนี้  0