อินเดียมีเฮ! หลังจากมีการปรับเปลี่ยนสเปคจาก รุ่น Lifestyle มาเป็นรุ่นปรกติ ในหน้าเว็บไซต์ HTC India !!!

2016-04-13_191029

  หลังจากงานเปิดตัว HTC 10 กันไปเมื่อคืนวาน หลายคนคงทราบข่าวกันแล้วว่า HTC 10 นั้นจะมี 2 โมเดล  http://goo.gl/ckI16u โดยในรุ่นย่อยที่ถูกลดสเปคลงมานั้นจะมาพร้อมกับชื่อ Lifestyle และแน่นนออว่าโมเดลนี้จะเน้นไปทำตลาดในกุล่มประเทศกำลังพัฒนา อย่างเช่น อินเดีย จีน อินโดนีเซีย ศรีลังกา บังกลาเทศ พม่า และรวมถึงประเทศไทย แม้จะยังไม่ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ละประเทศสามารถเช็คได้จากหน้าเซ็บไซต์ HTC ของประเทศตัวเองครับ ถ้าเห็นสเปคที่ใช้ตัวชิปเซ็ต  Snapdragon™ 652 และ RAM 3GB พร้อมกับชื่อ Lifestyle นั่นก็คือรุ่นโดนลดสเปคนั่นเอง

 

ล่าสุดประเทศอินเดีย น่าจะได้เฮกันเป็นที่แรก เพราะจากเดิมที่เคยติดกลุ่มจะวางจำหน่ายรุ่น Lifestyle แต่ข้อมูลล่าสุดจากหน้าเว้บไซต์ HTC india มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลสเปคเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

gsmarena_001

มีข้อสังเกตที่น่าสนใจ แม้ในมุมซ้ายมือจะยังคงมีชื่อรุ่น Lifestyle อยู่ แต่ในส่วนของตัวชิปเซ็ตนั้นได้ทำการเปลี่ยนเป็นตัว Top ในรุ่น Snapdragon™ 820, และในส่วนของ RAM ก็เปลี่ยนเป็น 4GB แล้วเช่นกัน ทั้งนี้ ยังคงต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการจาก HTC ไต้หวันก่อนนะครับ เพราะสุดท้ายอะไรก็มีการเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

สำหรับในประเทศไทยก็มีข่าวแว่ว ๆ มาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน (แต่หน้าเว็บไซต์ในไทยยังไม่มีการเปลี่ยนสเปค) และอย่างที่บอกครับ สุดท้ายต้องรอบริษัทแม่จากไต้หวันเป็นผู้กำหนดทิศทางในขั้นตอนสุดท้ายอยู่ดีครับ

อ้างอิง gsmarena

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0