HTC U12+ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้อาจมาพร้อมกล้องสี่ตัว

HTC เผยภาพชิ้นส่วนต่างๆ ของสมาร์ทโฟนออกมาพร้อมวันที่กลางภาพระบุเป็นวันที่ 23 พฤษภาคม 2018 ซึ่งหมายถึงสัญญาณเชิญชวนเข้าร่วมงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ณ ตอนนี้คงหนีไม่พ้น HTC U12+ ที่อาจมาพร้อม U12 Life ด้วยนั่นเอง

จากภาพดังกล่าวที่ดูเหมือนเป็นชิ้นส่วนต่างๆ ของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง HTC U12+ นั้นได้เผยให้เห็นว่าอาจมีกล้องรวมกันทั้งหมดสี่ตัว จากภาพคือมีกล้องขนาดเล็กวางคู่กันอยู่เหนือหน้าจอตัวเครื่องสองตัว และมีกล้องขนาดใหญ่กว่าวางทางซ้ายตัวนึงและทางขวาตัวนึง รวมเป็นสี่ตัวพอดี ซึงน่าจะเป็นกล้องหน้าคู่และกล้องหลังคู่ โดยคาดว่ากล้องหลังคู่จะเป็นกล้อง Ultra Pixel ที่มีความละเอียด 12 MP + 16 MP พร้อมค่ารูรับแสง F1.5 ส่วนกล้องหน้าคู่ความละเอียด 8 MP + 8 MP ซึ่งอาจจะมีระบบกันภาพสั่นไหวด้วย

ทั้งนี้ในส่วนของถาดซิมอยู่ด้านซ้ายของภาพเป็นแบบ Hybrid ซึ่งต้องเลือกระหว่างสองซิมกับหนึ่งซิมพร้อม microSD card และตัวเครื่องจะใช้พอร์ทชาร์จ/ซิงค์แบบ USB-C และไม่มีช่องเสียบหูฟัง

ส่วนสเปคที่ลือกันว่ากันว่าจะมาพร้อม Snapdragon 845 พ่วง RAM 6GB โดยตัวเครื่องจะมีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียด QHD+ และจะมีแบตเตอรี่ขนาด 3,420mAh ซึ่งถ้าจอแค่ 5.5 ก็ถือว่าเยอะแล้วล่ะมั้ง แต่ดูๆ แล้วผมเองสนใจในตัว Ultra Pixel นี่แหละว่าจะทำมาได้โหดขนาดไหน เพราะยุคนี้กล้องนี่แข่งขันกันรุนแรงมากจริงๆ

ที่มา twitter gsmarena



ถูกใจบทความนี้  6