หัวเว่ยส่งสมาร์ทโฟนรุ่นหัวเว่ย Honor 6 Plus สมาร์ทโฟนกล้องคู่สุดล้ำ “เปิดโลกสู่มุมมองที่แตกต่าง” ในงาน Thailand Mobile Expo 2015


Honor 6 Plus 05_resize

บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลก จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น ออเนอร์ หกพลัส (Honor 6+) ที่นอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามน่าใช้แล้วยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีกล้องหลังคู่ สุดล้ำที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟน ในงาน Thailand Mobile Expo 2015              ระหว่างวันที่ 7 – 10 พฤษภาคม 2558 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Honor 6 Plus 04_resize

หลังจากเดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดหัวเว่ย จัดทัพผลิตภัณฑ์ต่างๆมากกว่า 10 รายการมาโชว์ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้มาเลือกชมกันอย่างจุใจ โดยไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่การเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่น ออเนอร์ หกพลัส ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “เปิดโลกสู่มุมมองที่แตกต่าง ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่หลงรักการถ่ายรูปได้เป็นอย่างดี  ออเนอร์ หกพลัส มาพร้อมกับเทคโนโลยีกล้องหลังคู่ ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ระบบออโต้โฟกัส ที่มีฟังก์ชั่นโฟกัส พลัส สามารถปรับจุดโฟกัสและฟิลเตอร์หลังการถ่ายภาพ ด้วยความเร็วโฟกัสเพียง 0.1  วินาที และยังสามารถปรับรูรับแสงของกล้องให้กว้างขึ้นเพื่อถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอ นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นการถ่ายภาพในที่แสงน้อยโดยเฉพาะเวลากลางคืนช่วยลดสัญญาณรบกวนในภาพ ให้ผู้ใช้สร้างสีสันในการถ่ายภาพกลางคืนได้ราวกับช่างภาพมืออาชีพ ตัวเครื่องถูกดีไซน์มาให้ดูเรียบหรู ขนาดเหมาะแก่การใช้งาน และทำมาจากวัสดุชั้นดีที่มีความทนทานสูง สำหรับตัวเครื่องที่นำมาเปิดตัวในงานนี้คือ สีขาวและสีดำ ส่วนสีทองจะวางจำหน่ายหลังจากงานในราคาเพียง 15,990 บาท

Honor 6 Plus 06_resize

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ กิจกรรมต่างๆ และผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นๆจากหัวเว่ย เช่น หัวเว่ย ออเนอร์ สี่เอ็กซ์           (Alek 4G Plus) ที่มาพร้อมกับจอขนาด 5.5 นิ้ว กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, หัวเว่ย จี เพลย์ มินิ (Alek 3G Plus) Octa Core แรม 2 GB หน้าจอความละเอียด 13  ล้านพิกเซล, และหัวเว่ย มีเดียแพด ที วัน เท็น (Media Pad T1 10) นอกจากนั้น หัวเว่ย ยังนำ Huawei Talk Band รุ่น B2 สุดยอดนวัตกรรม “อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่” มาแสดงภายในงานเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ลงชื่อจองภายในงานอีกด้วย พบกับสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนและเทคโนโลยีที่ทันสมัย จาก บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลกได้แล้วในงาน Thailand Mobile Expo 2015 บูธ 2L3  โซนพลาซ่า และ บูธ PM10 เพนนารี่ฮอลล์

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand

LINE: HuaweiSmartLife, WeChat: HuaweiSmartLife

IG: Huawei_device_thailand



ถูกใจบทความนี้  0